ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ใกล้ได้ซิลแว็งร่วมทัพซีซั่นหน้าเต็มแก่ฟรีค่าตัว!

หงส์ใกล้ได้ซิลแว็งร่วมทัพซีซั่นหน้าเต็มแก่ฟรีค่าตัว!

Posted 14/03/2011 by rakball.net

 

    ซิลแว็ง มาร์กโวซ์ มิดฟิลด์ชาวน้ำหอมของแรนส์ เปิดใจ!ใกล้บรรลุข้อตกลงย้ายไปค้าแข้งอยู่กับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้าแล้ว หลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดจบฤดูกาลนี้

  "สกาย สปอร์ต"สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษ รายงานข่าวว่า!"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ใกล้บรรลุข้อตกลงที่จะคว้าตัว ซิลแว็ง มาร์กโวซ์ มิดฟิลด์ชาวน้ำหอมของแรนส์ สโมสรแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มาค้าแข้งยังเมืองผู้ดีในฤดูกาลหน้าเต็มแก่แล้ว! และสำหรับการย้ายครั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะไม่ได้เสียเงินแม้แต่แดงเดียว เนื่องจากอดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีรายนี้จะหมดสัญญาค้าแข้งกับ แรนส์ ช่วงซัมเมอร์นี้

     โดยทาง ซิลแว็ง มาร์กโวซ์ มิดฟิลด์วัย 24 ปี ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากการเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการ บาดเจ็บโคนขาหนีบเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"ผม ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล เรื่องการย้ายไปร่วมทีมพวกเขาในฤดูกาลหน้าแล้ว"อย่างไรก็ตาม!นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่แสดงความจำนงสนใจที่อยากได้ตัวไปร่วมงานด้วยเช่นกัน 

     



 

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กผีกู้หน้า!บุกเฉือนเด็กหงส์3-2เดือดแดงว่อน4ใบ
    ทีมเยาวชน "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ยกพลทำศึกแดงเเดือดรุ่นเล็ก บุกเฉือนชนะ เด็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถึงสนามแอนฟิลด์ 3-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ ยูธ คัพ ได้ในที่สุด
  • ตำนานหงส์เตือนดัลกลิชห้ามขายเรน่าเด็ดขาด
    อลัน เคนเนดี้ ตำนานกองหลังลิเวอร์พูล ย้ำเตือน เคนนี่ ดัลกลิช ห้ามขาย เปเป้ เรน่า ออกจากทีมเป็นอันขาด หลังพิสูจน์ให้เห็นถึงการตัดสินใจเด็ดเดี่ยวที่ดีด้วยการโละ เฟร์นานโด ตอร์เรส ให้ เชลซี ชี้นักเตะ 2 คนอยู่ในสถานะที่ต่างกัน และสำหรับ เรน่า แล้ว เป็นนักเตะที่ยากมากๆ ในการจะหาคนมาทดแทน
  • เมียเจิดแอบกรี๊ดบีเบอร์พา2ลูกสาวดูคอนเสิร์ต
    ทันสมัยไม่ธรรมดา อเล็กซ์ เมียเลิฟ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" แอบกรี๊ด จัสติน บีเบอร์ นักร้องดังวัยทีน กับเค้าด้วย ปาปาฯ ตามแชะชอตเด็ด สวมชุดสวยพาลูกสาวสองคนไปดูคอนเสิร์ตถึงขอบเวทีกลางเมืองลิเวอร์พูล แถมออกท่าทางตื่นเต้นซะยิ่งกว่าลูกๆ อีกต่างหาก
  • ลูคัสชี้สาวกหงส์อย่าเพิ่งเร่งกดดันคาร์โรลล์
    ลูคัส เลว่า กองกลางตัวคุมเกม ของ ลิเวอร์พูล เชื่ออย่าเพิ่งตั้งความคาดหวังกับ แอนดี้ คาร์โรลล์ ดาวยิงตัวใหม่ เนื่องจากร้างสนามไปนาน อีกทั้งมีค่าตัวแสนแพง ชี้ ต้องให้เวลาเจ้าตัวในการปรับความคุ้นเคยกับทีมอีกระยะหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »