ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผวาแผ่นดินไหว เลิศชายคิดหนักเรื่องต่อสัญญาเล่นญี่ปุ่นต่อ

ผวาแผ่นดินไหว เลิศชายคิดหนักเรื่องต่อสัญญาเล่นญี่ปุ่นต่อ

Posted 14/03/2011 by thaileagueonline

 

กลับถึงเมืองไทยโดยสวัสดิภาพสำหรับ เลิศชาย อิสราสุวิภากร นักฟุตซอลทีมชาติไทยที่ไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นกับ โตเกียว ฟูชู แอธเลติก เจ้าตัวเผยขอคิดทบทวนอนาคตการค้าแข้ง รับหวั่นเหตุแผ่นดินไหวส่งผลกระทบต่อจิตใจทำให้ไม่อยากกลับไปญี่ปุ่น

เลิศชาย อิสราสุวิภากร นักฟุตซอลทีมชาติไทยที่เดินทางไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นกับโตเกียว ฟูชู แอธเลติก พร้อมทั้งคว้ารางวัลนักเตะต่างชาติหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ของการแข่งขันเจแฟน ฟุตซอลลีก 2010/2011 มาครองได้

จากนั้นได้ลงทำการแข่งขันรายการพูม่า คัพ หรือ เอฟเอ คัพ ของญี่ปุ่น ซึ่ง โตเกียว ฟูชู แอธเลติก มีลุ้นแชมป์หลังได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแล้ว ทว่าหลังจากจบการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ไม่นานก็ได้เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งรุนแรง ที่บริเวณชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือ เกาะฮอนชู ซึ่งแรงสั่นสะเทือนมาไกลถึงกรุงโตเกียว

แผ่นดินไหวทำพิษยกเลิกพูม่า คัพ
เลิศชาย ได้เดินทางถึงเมืองไทยแล้วเมื่อวานนี้ (14 มี.ค.) ล่าสุดก็ได้ไปที่โรงยิมเนเซี่ยม ม.รัตนบัณฑิต เพื่อเข้าชมการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ ไทยแลนด์ฟุตซอลลีก 2011 ผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์จึงได้สอบถามถึงเหตุการณ์แผ่นดินไหว ซึ่ง เลิศชาย ก็ได้เล่าถึงเหตุการณ์ระทึกว่า

"เมื่อวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ของรายการพูม่า คัพ แข่งที่สนามเดียวกัน 4 คู่ เริ่มคู่แรกตั้งแต่เวลา 10.30 น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น โดย โตเกียว ฟูชู แอธเลติก ทีมต้นสังกัด ลงแข่งคู่ที่ 2 ในเวลา 12.45 น. เอาชนะ โกเบ 8 - 3 จากนั้นตนได้เข้าพบทีมแพทย์เพื่อตรวจอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกันนั้นนักเตะที่จะลงแข่งในคู่ที่ 3 ได้ทำการวอร์มอยู่ และกำลังจะลงแข่ง ทว่าเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวขึ้นมาทำให้การแข่งขันต้องระงับลง ซึ่งทีแรกทางฝ่ายจัดการแข่งขันจะเลื่อนมาแข่งในวันที่ 12 มี.ค. แต่พอทราบว่าความเสียหายเกิดขึ้นหนักกว่าที่คาดจึงทำให้ยกเลิกรายการนี้ รวมทั้งมีปัญหาเรื่องคมนาคม และปัญหาอื่นๆอีกมากจึงต้องยกเลิกรายการนี้ในทันที"

ผวาแผ่นดินไหวคิดหนักต่อสัญญาฟูชู
เลิศชาย "หลังจากที่พูม่า คัพ ถูกยกเลิกผมจึงตัดสินใจเดินทางกลับประเทศไทย พร้อมทั้งขอเวลาทบทวนถึงอนาคตในฤดูกาลต่อไปว่าจะไปเล่นที่ญี่ปุ่นต่อหรือไม่ โดยต้องคิดถึงเรื่องโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติ ซึ่งหากไปเล่นญี่ปุ่นนั้นก็จะทำให้มาเก็บตัวกับทีมชาติไทยลำบาก ส่วนอีกสาเหตุที่ต้องพิจารณาให้ดีก็เป็นเพราะเพิ่งเจอกับเหตุการณ์เลวร้าย ที่ประเทศญี่ปุ่นมาหมาดๆ จึงรู้สึกวิตกที่จะต้องกลับไปประเทศญี่ปุ่นอีก แม้ว่าทาง โตเกียว ฟูชู แอธเลติก ยังต้องการให้ผมอยู่ช่วยทีมในฤดูกาลหน้าก็ตาม แต่ทั้งหมดนี้ก็ต้องรอปรึกษากับ คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลฯ ว่าจะกลับมาเล่นในไทยอีกครั้งหรือจะเล่นที่ญี่ปุ่นต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าเทิด ชี้ชัด ฉลามชล เก็บชัยสำคัญกว่าลุ้นดาวซัลโว
    เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางตัวเก๋าของ ชลบุรี เอฟซี เผยรู้สึกปกติกับการรั้งดาวซัลโวร่วมในตอนนี้ พร้อมขอมุ่งมั่นเล่นให้ทีมชนะมากกว่า ทำประตูเป็นเพื่อเป็นดาวซัลโว ชี้ฃัดชัยชนะของทีมเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ยันร่างกายพร้อมเต็มที่ในการรับใช้ต้นสังกัดครบ 90 นาทีในทุกๆ เกม
  • พัทยานำจ่าฝูงฟุตซอลเพลย์ออฟ หลังควงลำปางคว้าชัย
    เมืองพัทยา ขึ้นนำเป็นที่ 1 ของการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ ของไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก 2011 หลังจากเอาชนะสโมสรพัฒน์พล-กรุงเทพธนบุรี 2 - 1 ขณะที่ ลำปาง ยูไนเต็ด เฉือนสโมสรฟุตซอลศรีปทุม หวิว 1 - 0 และ คู่หนีบ๊วย มรภ.จันทรเกษม ชนะ สงขลา 5 - 3
  • "ฉลามชล"จัดหนักถลุงฮัลโหลครึ่งโหลนำฝูง
    การแข่งขันศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่สามของฤดูกาล ที่สนามชลบุรีสเตเดี้ยม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ซึ่งลงสนามไปแล้วสองนัดเก็บได้ 4 แต้มจากการชนะ 1 เสมอ 1 โดยผลงานนัดล่าสุดในลีกบุกไปเสมอโอสถสภา m 50 สระบุรี 2-2 เปิดบ้านพบกับ "วิหลเพลิง" ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 17 ของตารางซึ่งลงสนามไปแล้วสองนัดเช่นกันเป็นการแพ้สองนัดรวด โดยผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่าย ขอนแก่น เอฟซี 0-2
  • อาร์แบคยับคาร์ลอส บาร์โบซ่า อัดไม่ยั้ง13-1 ฟุตซอลสโมสรโลก
    ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก จีเอช แบงค์ อาร์แบค โดน คาร์ลอส บาร์โบซ่า อัดไม่ยั้ง 13-1 อีกคู่ อินเตอร์ โมวิสต้า ชนะ เบนฟิก้า 4-2 นัดสุดท้าย จีเอช แบงค์ อาร์แบค หนีบ๊วยกับ เบนฟิก้า ขณะที่อีกคู่ อินเตอร์ โมวิสต้า เจ้าถิ่นพบ คาร์ลอส บาร์โบซ่า ทีมใดชนะจะได้แชมป์ แต่หากเสมอ เจ้าบ้านคว้าแชมป์ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »