ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าขู่ฟ้องวิทยุสเปนอ้างเกี่ยวโด๊ป

บาร์ซ่าขู่ฟ้องวิทยุสเปนอ้างเกี่ยวโด๊ป

Posted 15/03/2011 by siamsport

 

        ปากพาจน สถานีวิทยุสแปนิช ส่อแววต้องขึ้นโรงขึ้นศาล บาร์เซโลน่า ลั่นเตรียมเอาผิดเพื่อรักษาชื่อเสียงของสโมสร หลังโดนอ้างเกี่ยวพันกับการใช้สารกระตุ้น ยันชัดเป็นเรื่องโกหกพกลมไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย

 

       บาร์เซโลน่า ยอดทีมลูกหนังเมืองกระทิง ออกโรงขู่เตรียมใช้กฎหมายเข้ามาจัดการ กาเดน่า โกเป้ สถานีวิทยุ แห่งหนึ่ง ที่ออกมาเอ่ยอ้างเป็นนัยๆ ว่า พวกตนอาจเกี่ยวข้องกับการใช้สารกระตุ้นต้องห้าม เนื่องจากติดต่อกับแพทย์ที่ไม่ค่อยได้รับการยอมรับในมาตรฐานการทำงาน จากรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา


     นอกจากนั้นแล้ว สถานีวิทยุดังกล่าวยังอ้างว่า เรอัล มาดริด อริสำคัญของ "บาร์ซ่า" ได้ขอร้องให้ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) เข้มงวดเรื่องการตรวจสอบสารกระตุ้นมากกว่านี้ โดยให้จับตามองไปยังการติดต่อผสานงานกันระหว่าง "เลือดหมู-น้ำเงิน" กับกลุ่มหมอดังกล่าว
 

     แถลงการณ์ของ "บาร์ซ่า" ระบุว่า "เพื่อเป็นการตอบโต้การพูดเป็นนัยของสถานีวิทยุ กาเดน่า โคเป้ เมื่อคืนวันอาทิตย์ บาร์เซโลน่า ปรารถนาที่จะแสดงความคิดเห็นให้รับรู้กันโดยทั่วไปว่า มีความโกรธเคืองอย่างถึงที่สุดต่อการกล่าวอ้างที่ไม่มีมูลความจริงเหล่านี้ ซึ่งเชื่อมโยงสโมสรไปยังการใช้สารกระตุ้น และสโมสรขอประณามทัศนคติแบบนี้ ซึ่งไม่เป็นการยุติธรรม และส่งผลกระทบอย่างร้ายแรงต่อภาพลักษณ์ของการแข่งขันกีฬา"


     "บาร์เซโลน่า กำลังเรียกร้องให้มีการแก้ไขเรื่องนี้โดยทันที และประสงค์ที่จะให้รับทราบด้วยว่า แผนกฎหมายของสโมสร กำลังศึกษาการกระทำที่เป็นไปได้ต่อการปกป้องเกียรติยศชื่อเสียงของสโมสร เคียงข้างกับบรรดาสตาฟฟ์โค้ช และทีมแพทย์ อีกทั้งยังมีการเตรียมการดำเนินการเพื่อให้ได้ผลสรุปสุดท้ายต่อไป" จ่าฝูงแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศส่งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »