ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่เปรยยินดีต้อนรับกาก้ากลับมิลานเสมอ

แบร์ลุสโคนี่เปรยยินดีต้อนรับกาก้ากลับมิลานเสมอ

Posted 15/03/2011 by siamsport

 

 

    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน เปรยพร้อมอ้าแขนต้อนรับ กาก้า กลับสู่ถิ่นซาน ซิโร่ อีกครั้ง หลังช่วงที่ผ่านมานักเตะต้องตกระกำลำบากกับการเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จนมีรายงานว่าอยากย้ายกลับไปสวมชุด "ปีศาจแดง-ดำ" อีกครั้ง

     ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่า "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมยินดีต้อนรับ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล กลับมาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ อีกครั้ง ยอมรับ จอมทัพรูปหล่อเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มิลาน ไม่เคยลืมเลือน

      กาก้า ย้ายจาก มิลาน ไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่เจ้าตัวดูเหมือนไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากนัก เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งฟอร์มตกด้วย จนทำให้มีข่าวลือว่า ดาวเตะเลือดแซมบ้า เตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ทัพ "รอสโซเนรี่"

     นายกรัฐมนตรีอิตาลี ให้ความเห็นในเรื่องนี้ "การดึง กาก้า กลับมานะเหรอ ? สำหรับที่นี่เราพร้อมอ้าแขนต้อนรับเขาเสมอ แน่นอน เราสนใจในตัวเขา เขาเป็นยอดนักเตะ รวมทั้งเป็นคนที่ดีมากๆ"

      อย่างไรก็ตาม แบร์ลุสโคนี่ ยืนยันวาไม่เคยมีแผนเจรจาเรื่องค่าตัวของ กาก้า กับ เรอัล "ผมไม่เคยคุยเรื่องเงิน ผมไม่เคยคุยกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ (รองประธานสโมสร) เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย เราไม่รู้อะไรเลย (เกี่ยวกับสถานการณ์ของนักเตะที่ เรอัล มาดริด) แต่เราอยู่ที่นี่พร้อมอ้าแขนต้อนรับเขาเสมอ"
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »