ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปิเก้ดิ้นไม่หลุดสื่อประโคมภาพจูบชากีร่า

ปิเก้ดิ้นไม่หลุดสื่อประโคมภาพจูบชากีร่า

Posted 16/03/2011 by siamsport

 

        เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ดิ้นไม่หลุด หลังสื่อแดนละติน ตีภาพขณะกำลังจุมพิตกับ ชากีร่า นักร้องสาวสวยชาวโคลอมเบีย อย่างดูดดื่ม ซึ่งเป็นการยืนยันทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่แน่นอน
 

       "การาส" นิตยสารแนวกอสซิปของโคลอมเบีย เรียกเสียงฮือฮาครั้งใหญ่ ด้วยการขึ้นปกหน้าหนึ่งเป็นภาพสุดหวานระหว่าง เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ขณะกำลังจูบอย่างดูดดื่มกับ ชากีร่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ซึ่งเป็นการยืนยันถึงข่าวลือที่หลุดรอดออกมาเป็นระยะว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่


        ข่าวลือระหว่างนักร้องสาวโคลอมเบีย กับดาวเตะ "บาร์ซ่า" มีมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ก่อนจะเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น ภายหลัง ปิเก้ โพสภาพถ่ายคู่ของทั้งสองคน ระหว่างงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิด ในหน้าเฟซบุ๊คของตนเอง เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แข้งกระทิงวัย 24 ปี ยังไม่ยอมเปิดปากถึงความสัมพันธ์ที่ชัดเจน

 
        ทั้งนี้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ชากีร่า วัย 34 ปี เพิ่งแถลงยืนยันว่าตนได้เลิกรากับ อันโตนิโอ เด ลา รัว ลูกชายของอดีตประธานาธิบดีอาร์เจนตินา ซึ่งคบหากันมานานถึง 11 ปี ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว พร้อมประกาศว่าเตรียมตัวย้ายไปใช้ชีวิตในสเปน ในเร็วๆ นี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »