ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โจอี้"ไม่ปฎิเสธจีบ"เนย"

"โจอี้"ไม่ปฎิเสธจีบ"เนย"

Posted 16/03/2011 by siamdara


''โจอี้ บอย'' จีบ ''เนย'' วงเนโกะจัมพ์ เผยไม่อยากพูดเยอะ เดี๋ยวไก่ตื่น ชี้สถานะตอนนี้ยังแค่พี่น้อง โวเคยไปปาร์ตี้กับนักร้องสาวแล้ว

 


มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเหลือเกินว่า หนุ่มฮิพฮอพเสน่ห์แรงอย่าง ''โจอี้ บอย'' กำลังแอบซุ่มคบหาดูใจอยู่กับนักร้องสาวหน้าแบ๊วแห่งวงเนโกะจัมพ์ ''เนย'' วรัฐฐา อิมราพร ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มี.ค. 54 ผู้สื่อข่าวได้พบกับนักร้องหนุ่มขณะมาร่วมงาน ทราเวล แชนแนล ไทยแลนด์ ที่จัดขึ้น ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน จึงไม่พลาดที่จะตามไปสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งงานนี้ศิลปินหนุ่มก็ยังยืนยันว่ายังไม่ได้มีอะไร ก่อนแย้มว่าตนยังไม่อยากพูดอะไรมาก

 


''ก็ไม่มีอะไรครับ ไม่อยากพูดอะไรมากเลยนะ (หัวเราะ) กับเนยก็รู้จักกันจริง แต่ไม่อยากพูดอะไรเยอะ เพราะเดี๋ยวไก่จะตื่น''

 


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเมื่อเร็วๆ นี้ ภาพหลุดในปาร์ตี้ของทั้งคู่ออกมาด้วย ซึ่งทำให้ยิ่งตอกย้ำกับกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้นด้วย เรื่องนี้หนุ่มโจอี้ยอมรับก็เป็นแค่ปาร์ตี้หนึ่งเท่านั้นไม่ได้มีอะไร

 


''ภาพนั้นเป็นเพียงแค่ไปงานปาร์ตี้มากกว่า ก็ไม่ได้มีอะไรอย่างที่ผมบอกทั้งสิ้น ก็น้องเขาก็น่ารักดี ถ้าจะถามว่าจีบไหม ผมเองยังไม่อยากจะพูดอะไรเยอะสักเท่าไรครับ เพราะยังไม่ชัวร์''

 


ทั้งนี้ผู้ข่าวถามต่อว่า ออกตัวแรงว่าจีบเป็นเพราะกลัวผิดหวังหรือเปล่า เรื่องนี้ศิลปินหนุ่มเผยว่า ไม่ได้กลัวแต่อย่างใด

 


''ไม่กลัวครับ เพราะเราก็อยู่ในฐานะพี่น้องกัน คุยกันก่อน แต่ยังไม่ได้อะไรมากกว่า ถ้าจะผิดหวังก็ไม่เป็นไรครับ เพราะผมยึดคติที่ว่า คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเองครับ''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »