ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รีเซ่ยกต๊อตติ,สตีวี่จียอดแข้งที่เคยร่วมงานด้วย

รีเซ่ยกต๊อตติ,สตีวี่จียอดแข้งที่เคยร่วมงานด้วย

Posted 16/03/2011 by siamsport

  

 

   ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ ฟูลแบ็ก โรม่า ยกยอปอปั้น ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นสุดยอดนักเตะที่เขาเคยร่วมเล่นด้วย โดยเฉพาะกับ "สตีวี่จี" ซึ่งเคยมีความทรงจำที่ดีร่วมกันตอนคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2005

     ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กซ้ายจอมพลังของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล เป็น 2 ผู้เล่นที่ดีที่สุดที่เขาเคยได้ร่วมเล่นด้วย

      ดาวเตะวัย 30 ปี เคยเป็นหนึ่งในขุนพล "หงส์แดง" ชุดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2005 โดย รีเซ่ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้เคยเล่นร่วมกับ "สตีวี่จี" และ ต๊อตติ ในเวลานี้ "สตีเว่น เป็นกัปตันทีมที่สุดยอดมาหลายปีกับ ลิเวอร์พูล และเขาก็เป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่"

      "เรามีความทรงจำที่สวยงามร่วมกัน ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2005 ซึ่งไม่เคยลืมเลือนไปได้เลย ผมได้เล่นร่วมกับ เจอร์ราร์ด มาหลายซีซั่น และได้เรียนรู้อะไรมากมาย เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นคนดีจริงๆ ผมได้เล่นร่วมกับสุดยอดนักเตะมาหมายคนตลอดอาชีพของผม และ เจอร์ราร์ด กับ ต๊อตติ เป็น 2 นักเตะที่สุดยอดที่สุด" ดาวเตะเลือดนอร์เวย์ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »