ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋าปลื้มชิชาเหมา2ตุงช่วยผีทุบโอแอม

ป๋าปลื้มชิชาเหมา2ตุงช่วยผีทุบโอแอม

Posted 16/03/2011 by siamsport

 

 

    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม ฮาร์เวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกอนาคตไกล ที่เหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยทีมเฉือน "โอแอม" โอลิมปิก มาร์กเซย 2-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แถมยังประสานงานกับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง ได้ดีขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

     เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความพอใจกับฟอร์มของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าดาวโรจน์ชาวเม็กซิโก ที่ทำ 2 ประตู ช่วยให้ทีมเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่แล้ว 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา

      เฟอร์กูสัน รู้สึกชื่นชมการประสานงานระหว่าง "ชิชาริโต้" กับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง โดยเฉพาะในจังหวะที่ได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 5 "มันพัฒนาไปได้ดีมาก และสิ่งที่ เวย์น ทำได้ใน 2 เกมที่ผ่านมา เขาสร้างปัญหาให้คู่แข่งได้ เพราะเขามีทั้งพละกำลังและความเร็วเมื่อไปกับบอล และแน่นอนว่า เอร์นานเดซ ก็เหลือเชื่อมาก คุณเห็นการเคลื่อนที่ของเขาในจังหวะได้ประตูหรือเปล่าล่ะ? เขาวิ่งแตกต่างกัน 3 แบบ เข้าๆ ออกๆ และเขาก็ทำประตูได้"

      อย่างไรก็ตาม บรมกุนซือชาวสกอตต์ รู้สึกหัวเสียที่มีนักเตะบาดเจ็บจากเกมนี้หลายคน "มันน่ากังวลเพราะเราต้องเปลี่ยนผู้เล่นออกด้วยอาการบาดเจ็บอยู่ตลอด และมันส่งผลต่อสมดุลของทีม ผมคิดว่าเรากำลังไปได้ดี และจากนั้น (จอห์น) โอเชีย ก็ออกมา ตามด้วย (ราฟาเอล) ดา ซิลวา เราถูกบังคับให้ต้องเปลี่ยนตัว ทั้งที่เราน่าจะส่ง (ดาร์รอน) กิ๊บสัน ไปเพิ่มความสูงให้ทีมได้ ปัญหาในคืนนี้เป็นเรื่องของความสูง การเล่นลูกตั้งเตะของพวกเขา (มาร์กเซย) ทำได้ดีมาก และมันสร้างปัญหาให้เรา"


     เมื่อถูกถามถึงสาเหตุที่ โอเชีย และ ราฟาเอล ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "คุณน่าจะจำได้ ถ้าคุณมองย้อนไปยังหลายเกมของเราในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา การไปเยือน เชลซี และ ลิเวอร์พูล เกมเอฟเอ คัพ กับ อาร์เซน่อล และคืนนี้อีก มันต้องอาศัยความทุ่มเทของนักเตะมาก ความเร็วของเกมวันนี้เล่นงานคุณได้"

     แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศร่วมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, บาร์เซโลน่า, ชัคเตอร์ โดเนทส์ค, อินเตอร์ มิลาน และ ชาลเก้ 04 เหลือรอเพียงผู้ชนะในคู่ของ เชลซี กับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น และ เรอัล มาดริด กับ โอลิมปิก ลียง ในคืนวันพุธนี้ โดยเมื่อถูกถามว่าอยากเจอทีมใดมากที่สุด เฟอร์กูสัน ตอบว่า "คุณต้องยอมรับสิ่งที่คุณได้มา เราผ่านเรื่องนี้มาหลายต่อหลายปี คุณบอกว่า "ผมหวังว่าเราจะได้อย่างนั้นอย่างนี้" แต่คุณไม่เคยได้สิ่งที่คุณต้องการ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »