ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิเก้ยันฟานกัลยังคุมเสือใต้ต่อจนจบซีซั่น

รุมเมนิเก้ยันฟานกัลยังคุมเสือใต้ต่อจนจบซีซั่น

Posted 16/03/2011 by siamsport

 

        คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ จะอยู่คุมทีมไปจนจบซีซั่นเหมือนเดิม หลังจากพ่ายคาบ้านต่อ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นให้ทีมพยายามคว้าอันดับ 2 ของลีกเมืองเบียร์ให้ได้


        คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันว่า หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวฮอลแลนด์ จะคุมทีมไปจนจบฤดูกาลนี้ตามที่ตกลงกันไว้แน่นอน ถึงจะพ่าย อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่าจากอิตาลี คาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า 3-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ตกรอบไปตามกฎประตูทีมเยือน

        ซีอีโอทัพ "เสือใต้" กล่าวว่า "มันเหมือนโดนมีดปักกลางหัวใจ เราทำอะไรได้เลยในครึ่งหลัง เราทุกคนรู้สึกผิดหวังกับผลที่ออกมา แต่สิ่งที่เราตัดสินใจไปแล้วยังคงอยู่เหมือนเดิม สิ่งที่เราต้องทำต่อจากนี้คือมุ่งมั่นกับการคว้าอันดับ 2 ในศึกบุนเดสลีกา เพื่อรับประกันโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าแบบอัตโนมัติ เราต้องร่วมมือกันเดินหน้าต่อไป เรารู้ว่ามันยาก แต่เราต้องทำให้ได้"

        ขณะที่ ฟาน กัล รู้สึกประหลาดใจที่ทีมโยนความได้เปรียบจากการบุกไปชนะมาก่อน 1-0 ในนัดแรกทิ้งไป "เราทำทุกอย่างที่เป็นไปได้ และมันไม่น่าเป็นไปได้ที่เราแพ้ในเกมนี้ แม้จะมีโอกาสหลายครั้ง เราไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ และนั่นช่วยให้ อินเตอร์ ยังอยู่ในเกม และพวกเขาคว้าโอกาสของพวกเขาได้ดีมาก เรามีเกมสำคัญหลายเกมในเดือนนี้ และเราพลาดมันไปหมด"

        ทั้งนี้ บาเยิร์น ตกรอบ เดเอฟเบ โพคาล ไปเรียบร้อยแล้ว และรั้งอันดับ 4 ในตารางลีกเมืองเบียร์ ไล่ตามอันดับ 3 ฮันโนเวอร์ 96 อยู่ 2 คะแนน และอันดับ 2 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อยู่ถึง 7 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 8 เกมจะจบฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »