ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์เฮฮุมเมิ่ลส์ต่อสัญญาถึง2014

ดอร์ทมุนด์เฮฮุมเมิ่ลส์ต่อสัญญาถึง2014

Posted 16/03/2011 by siamsport

 

          มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติเยอรมนี ตกลงเซ็นสัญญาใหม่กับ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ออกไปจนถึงปี 2014 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามหลังเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆที่เพิ่งจะขยายสัญญาออกไปก่อนหน้านี้


         มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันการต่อสัญญาใหม่กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็ก ที่จะทำให้ลงเล่นในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ไปจนถึงปี 2014 เมื่อวันอังคารที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา 

         ยอดเซนเตอร์แบ็กวัย 22 ปี ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ร่วมลีกเมืองเบียร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2009 โดยทำผลงานเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ "เสือเหลือง" นำเป็นจ่าฝูงทิ้งห่างอันดับ 2 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 9 คะแนน และผ่านการเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีไปแล้ว 3 นัด  

        "พวกเรามี มัทส์  นักฟุตบอลชั้นยอดที่มีบทบาทสำคัญต่อทีมของเราในแผนการระยะยาว และเรากำลังคิดถึงเรื่องการพัฒนาด้านกีฬาของเขา" ซอร์ค กล่าวหลังจากเพิ่งต่อสัญญากับบรรดานักเตะดาวรุ่งที่เป็นกำลังสำคัญของทีมอย่าง มาร์เซล ชเมลเซอร์, มาริโอ เกิทเซ่ และเควิน โกรสครอยท์ซ  จนถึงปี 2014 ขณะที่ นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์จอมทัพเลือดเติร์กได้รับสัญญาถึงเดือนมิถุนายน ปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิเก้ยันฟานกัลยังคุมเสือใต้ต่อจนจบซีซั่น
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ จะอยู่คุมทีมไปจนจบซีซั่นเหมือนเดิม หลังจากพ่ายคาบ้านต่อ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นให้ทีมพยายามคว้าอันดับ 2 ของลีกเมืองเบียร์ให้ได้
  • ไฮย์เกสรับสนหวนคุมเสือใต้
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รับสนใจกลับไปคุมทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล ที่จะย้ายออกไปหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเตรียมนัดหารือกับผู้บริหารของต้นสังกัดเพื่อหาข้อสรุปอนาคตของเขาในสัปดาห์หน้า
  • ฮัมบูร์กตั้งโอนนิ่งคุมทัพถึงปี2012
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก แต่งตั้ง มิชาเอล โอนนิ่ง ขึ้นมาเป็นกุนซือคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ อาร์มิน เฟห์ นายใหญ่คนเดิม โดนตะเพิดจากตำแหน่งไปหมาดๆ
  • ห้างยาบุกซิวไมนซ์1-0,ม้าขาวแซงซังต์.เพาลี2-1
    เรนาโต้ ออกุสโต้ รับบทฮีโร่ เลเวอร์คูเซ่นซัดประตูชัยท้ายเกม "ห้างยา" บุกเฉือน "ไมนซ์" 1-0 เก็บสามแต้มรั้งที่ 2 ตามจ่าฝูงดอร์ทมุนด์ห่าง 9 แต้ม ขณะที่ "ม้าขาว" สตุ๊ดการ์ท บุกแซง ซังต์.เพาลี 2-1 เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »