ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ดาวดังคนชนคนตามฝันทดสอบฝีเท้าแคนซัสซิตี้

ดาวดังคนชนคนตามฝันทดสอบฝีเท้าแคนซัสซิตี้

Posted 17/03/2011 by siamsport

 

         แชด โอโชซินโก้ ปีกดาวดัง ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไม่ปล่อยเวลาว่างให้เปล่าประโยขน์ ขอเดินตามฝันวัยเด็ก เข้าทดสอบชั้นเชิงลูกหนังกับ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ 4 วัน รับสุดตื่นเต้นที่มีโอกาสล่าฝันวัยเด็กอีกครั้งในวัย 33 ปี


        แชด โอโชซินโก้ ปีกนอกคนดัง ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทีมในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เตรียมใช้ช่วงเวลาที่ศึกคนชนคนประกาศหยุดการดำเนินกิจกรรมต่างๆ (ล็อกเอาท์) เนื่องจากเจ้าของทีม และบรรดาสหภาพผู้เล่น ไม่สามารถตกลงสัญญาจ้างงานฉบับใหม่ได้สำเร็จ เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ทีมลูกหนังในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เป็นเวลา 4 วัน เริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 22 มีนาคมนี้
 
        ปีเตอร์ เวอร์เมส ผู้จัดการทีม แคนซัส ซิตี้ เผยว่า "พวกเราค้นหาผู้เล่นที่สามารถช่วยเหลือทีม และนำความสามารถใหม่ๆ เข้ามาร่วมทีมอยู่เสมอ เรารู้ว่า แชด เป็นนักกีฬาที่โดดเด่น และเขารักในกีฬาลูกหนัง เขาเล่นซอคเกอร์บ่อยมากตอนยังเป็นเด็ก พวกเราตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าเขามีทักษะความสามารถอย่างไร และจะแสดงมันออกมาเมื่อเขามาถึงและเริ่มต้นการฝึกซ้อมร่วมกับทีมของเราในสัปดาห์หน้า"
 
        ด้าน โอโชซินโก้ ซึ่งเริ่มหวดลูกหนังตั้งแต่อายุ 4 ขวบ ก่อนหันหน้าไปเอาจริงเอาจังกับอเมริกันฟุตบอลในช่วงมัธยมปลาย กล่าวว่า "ระหว่างช่วงการล็อกเอาท์ของ เอ็นแอฟแอล นั้น ผมดีใจที่สามารถเดินตามความฝันในวันเด็กด้วยการลงเล่นให้กับทีมใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์"
  
        ทั้งนี้ ไวด์ รีซีฟเวอร์ ระดับซูเปอร์สตาร์ วัย 33 ปี เป็นเพื่อนกับดาวดังในวงการฟุตบอลอย่าง เธียร์รี่ อองรี, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมถึง โรนัลดินโญ่ และเคยเดินทางไปเยี่ยมชม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมได้รับการต้อนรับจาก โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส มาแล้วเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวคิมถอนตัวเซต2จอดรอบ4ศึกบีเอ็นพีฯ
    คิม ไคลจ์สเตอร์ ยอดนักหวดสาวมือ 2 ของโลกเลือดเบลเจี้ยน ได้รับบาดเจ็บจนต้องถอนตัวในเซต 2 ปล่อยให้ มาริยง บาร์กโตลี่ แร็กเก็ตสาวชาวฝรั่งเศส ทะลุผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ขณะที่ฝ่ายชาย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 2 ของโลกชาวสวิส และ โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลกชาวเซอร์เบีย ยังโชว์ฟอร์มเยี่ยม เอาชนะคู่แข่งได้ไม่ยาก ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ศึกบีเอ็นพี ปาริบาส โอเพ่น เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เลื่อนซิ่งสองล้อเจแปนีสกรังด์ปรีซ์ไปแข่งตุลาฯ
    ภัยพิบัติที่ญี่ปุ่นส่งผลกระทบไปทั่วทุกวงการเลยทีเดียว ล่าสุดศึกชิงเจ้าความเร็วสองล้อ เจแปนีส กรังด์ปรีซ์ เลื่อนโปรแกรมแข่งจากช่วงปลายเดือนเมษายน ไปเป็นช่วงต้นเดือนตุลาคม เรียบร้อยแล้ว
  • มันส์แน่!นาดาล,เฟดเอ็กซ์,โนเล่ร่วมหวดมอนติฯ
    ศึก มอนติคาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส ช่วงกลางเดือนหน้ามันส์สุดๆ แน่นอน เมื่อ 3 สุดยอดนักหวดของโลกอย่าง ราฟาเอล นาดาล, โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ โนวัค ยอโควิช ต่างตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันกันพร้อมหน้าพร้อมตาเลยทีเดียว
  • "ชัชวาล ขาวละออ" จอมเตะเบอร์ 1 ของโลก ความกลัวเปลี่ยนชีวิตให้ยิ่งใหญ่
    ''คนไทยถ้าตั้งใจทำอะไร ไม่แพ้ชาติใดในโลก'' สโลแกนนี้ ถึงแม้จะเป็นของ น้ำเมา ยี่ห้อหนึ่ง แต่ความหมายเข้ากับนักกีฬาไทยที่คว้าความสำเร็จระดับโลกอย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »