ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่สู้ค่าตัวไม่ไหวส่งอาควิลานี่กลับหงส์

ยูเว่สู้ค่าตัวไม่ไหวส่งอาควิลานี่กลับหงส์

Posted 17/03/2011 by siamsport

 

 

    ยูเวนตุส เตรียมส่ง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางจอมเทคนิค คืน ลิเวอร์พูล หลังสู้ค่าตัวที่ "หงส์แดง" ตั้งไว้ที่ 15 ล้านยูโร ไม่ไหว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวมีสิทธิ์ได้เล่นในอิตาลีต่อ หลัง เอซี มิลาน เล็งดึงไปแทน อันเดรีย ปีร์โล่

     "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ตัดสินใจที่จะไม่เซ็นสัญญาถาวรกับ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี เนื่องจากไม่สามารถสู้ค่าตัวตามที่ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก ตั้งไว้สูงถึง 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท)
  
     รายงานข่าวจากสื่อในแดนมะกะโรนี เผยว่า บรรดาผู้อำนวยการสโมสร ยูเว่ ตัดสินใจที่จะไม่ดึง อาควิลานี่ มาร่วมทีมถาวร ถ้า "หงส์แดง" ไม่ยอมลดค่าตัวให้ โดยพร้อมส่งดาวเตะวัย 26 ปี กลับถิ่น แอนฟิลด์ แม้ทำผลงานได้น่าประทับใจ ตั้งแต่ดึงมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม
 
     อย่างไรก็ตาม อาควิลานี่ ยังมีโอกาสค้าแข้งในบ้านเกิดต่อไป หลังมีรายงานว่า เอซี มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา เล็งดึงมาแทน อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋า ที่ตกเป็นข่าวกับ ยูเวนตุส ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรน่าถ่อมตัวไม่ใช่โกล์ดีสุดของหงส์แดง
    โฆเซ่ เรน่า โกล์จอมหนึบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถ่อมตัวสุดๆ หลังได้รับการยกย่องว่าเป็นโกล์ที่ดีที่สุดแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ชี้นายทวารระดับตำนานหลายต่อหลายคนของทีมมีดีไม่เหมือนกัน แถมการเปียบเทียบผู้เล่นต่างยุคต่างสมัยเป็นเรื่องที่ยากมากๆ
  • ยูเว่วางแผนล่ารอสซี่หวังทวงคืนความยิ่งใหญ่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าแผนผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ โดยตั้งเป้าหมายคว้า จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ศูนย์หน้าร่างเล็กของ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล เข้ามาเสริมแนวรุกเป็นอันดับแรก แต่คาดว่าต้องกล้ายื่นข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 30 ล้านยูโร
  • หงส์ซุ่มเงียบเตรียมฉกกานาเลส
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนกระชาก เซร์คิโอ กานาเลส จอมทัพดาวรุ่งเลือดกระทิง เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามตลอดซีซั่น จนอาจมองหาต้นสังกัดใหม่หลังจบฤดูกาลนี้
  • ปูด!แฟนผีต้นเหตุทำแดงเดือดรุ่นเล็กเละ
    ควันหลงจากศึกแดงเดือดรุ่นเยาว์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในถ้วยเอฟเอ ยูธ คัพ ยังไม่จาง หลังมีการเปิดเผยว่าเกิดเรื่องราววุ่นวายขึ้นบนอัฒจันทร์ในแอนฟิลด์ ซึ่งลงเอยด้วยการรวบแฟนบอลที่เมา 3 ราย และมีกองเชียร์ทีเยือนอย่างน้อยหกรายด้วยกัน ที่ถูกเชิญออกจากสนามในข้อหาก่อความไม่สงบ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล เมื่อ 14 มี.ค. 54

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »