ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 2 วีเจ.ชวนดู"อลัวร์ซ่า" รายการบันเทิงของผู้ชาย

2 วีเจ.ชวนดู"อลัวร์ซ่า" รายการบันเทิงของผู้ชาย

Posted 17/03/2011 by ข่าวสด

สองวีเจ.สาวเซ็กซี่ตัวแทนจากสาวๆ "อลัวร์เกิร์ล" คือ "ลูกเกด"นิพัชยา เทพจิตร และ "มิ้ม"สุขฤทัย โตส้ม จากรายการ "อลัวร์ซ่า" ช่อง Zaanetwork ที่ออกอากาศผ่านจานดาวเทียม ช่อง 39 ทั้งจาน DTV (จานเหลือง) และ PSI (จานดำ) หรือทาง www. zaanetwork.com มาชวนแฟนๆ ชมรายการกัน

2 วีเจ.สาวได้กล่าวว่า "รายการ อลัวร์ซ่า จะออกอากาศสด เวลา 22.30-24.00 น. จันทร์-เสาร์ และรีรันเวลา 02.30-03.30 น. จันทร์-อาทิตย์ เสนอเรื่องราวและประสบการณ์สุดเซ็กซี่ของคุณสาวๆ ที่ผู้ชายอยากจะรู้ ผู้หญิงอยากจะถาม โดยรูปแบบออกไปในแบบเซ็กซี่จากสาวๆ อลัวร์ซ่าสุดฮอต ที่ผลัดเปลี่ยนกันมาเป็นพิธีกร"

"รายการของเราเป็นหนึ่งรายการของช่องนี้ ซึ่งช่องนี้เปิดมาเกือบปีแล้วค่ะ โดยมีสโลแกนว่า ช่องบันเทิงของคุณผู้ชาย หลังจากที่ออกอากาศมาผลตอบรับดีมากๆ โดยเฉพาะกับพิธีกรสาวประจำรายการที่ในแต่ละครั้งมีการแต่งตัวเป็น คอสเพลย์ แอร์โฮสเตส ตำรวจ พยาบาล หรือไม่ก็เป็นแบบสปอร์ตๆ อาทิ เทนนิส ฟุตบอล นักมวย ซึ่งจะสนุกสนานมากๆ"

"นอกจากนี้ก็มีช่วง อลัวร์เอชดี ซึ่งเป็นช่วงแฟชั่นเซ็กซี่ ในช่วงดึกๆ เป็นรายการสำหรับผู้ใหญ่อายุ 18+ อย่าลืมติดตามรายการของพวกเรานะคะ รับรองชีวิตจะสดใสซาบซ่าขึ้นไปอีกเยอะเลยค่ะ" สองสาวกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดม ปัด ซบบ้านเก่า แจง เฮียฮ้อ ควักกระเป๋าจัด 15 ปีโดม
    นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ปัดซบค่ายเก่าอาร์เอส หลังย่องไปคุยโปรเจ็คต์ใหม่กับทางบอสเก่า เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ แจงเป็นเรื่องคอนเสิร์ต 15 ปีโดม ซึ่งทางสังกัดเดิมยื่นข้อเสนอจะร่วมทุนจัดให้ โดยคาดไว้ว่าน่าจะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมปลายปีนี้ได้ข่าวว่าจะมีโปรเจ็คต์ใหญ่กับเฮีย? "คือผมอยากจะจัดคอนเสิร์ตสิบห้าปี แล้วก็ลิขสิทธิ์มันอยู่กับเฮียเค้าเยอะครับ เพลงเก่าๆ เยอะก็เลยเข้าไปขอลิขสิทธิ์เ...
  • ไอซ์ โต้ เป็นแม่สื่อ โน้ต - แซมมี่
    นางร้ายสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ปัดเป็น แม่สื่อ ให้ดาราสาว แซมมี่ บัณฑิตา กิ๊ก ไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ แฟนนางเอกสาว อั้ม พัชราภา บอกเรื่องเก่าปล่อยให้มันเงียบไปดีกว่า ยัน โน้ต - อั้ม ยังรักกันดี ประกาศลั่นตนไม่มีทางแนะนำใครคนหนึ่งไปทำให้คนสองคนที่รักกันอยู่มีปัญหาแน่นอน!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสมีที่ว่าว่าเราเป็นแม่สื่อติดต่อ แซมมี่ บัณฑิตา ให้ โน้ต วิเศษ แฟนนางเอก อั้ม พัชราภา จริงหรือเปล่า ...
  • หึ่ง ครี โทรด่า ปิ้งปิ้ง แย่ง กฤษณ์
    เม้าท์กันกระฉ่อนเมืองว่าตอนนี้ หนูครี พัสวีพิชญ์ โทรไปวีนเพื่อนสาว ปิ๊งปิ๊ง นางเอกน้ำตาลแดง 2 ที่แอบไปควง กฤษณ์ อดีตแฟน มาช่า ทั้งๆ ที่เพื่อนสาวก็รู้ว่าตอนนี้ตนกับกฤษณ์ กำลังคุยกันอยู่ งานนี้แหล่งข่าวเม้าท์ว่าสองสาวถึงขนาดด่าสาดกันทางโทรศัพท์และตัดเพื่อนกันเลยเมื่อทีมข่าวสอบถามครีได้เผยว่า “โทรไปคุยกับปิ๊งปิ๊งจริงๆ เพราะเห็นมีภาพปาปารัซซี่ที่เขาไปเดินควงกับกฤษณ์ ก็แค่ถามว่าไปด้วยกันมาเหรอ ไปไหนมา ...
  • "ไมค์"เครียดร่ำไห้"วิว"รับให้กำลังใจเชื่อไม่ทำสาวท้อง
    นางเอกสาว ''วิว-วรรณรท'' ป้อง ''ไมค์-พิรัชต์'' สุดตัว ไม่มีทางทำแฟนคลับท้อง รับฝ่ายชายเครียดข่าวจน ''ร้องไห้'' เผยนักร้องหนุ่มมาปรึกษาแม่ตนเรื่องข่าว ตนและแม่ก็ได้แต่ให้กำลังใจ ยันความสัมพันธ์ตอนนี้ยังเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเป็นสาวคนสนิทคนล่าสุดของนักร้องหนุ่ม ''ไมค์'' พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน แห่งค่ายเอ็กแซ็กท์ ''วิว '' วรรณรท สนธิไชย ซึ่งสาววิวและหนุ่มไมค์เองก็ออกมายอมรั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »