ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แม่พระแต๊งค์"โต้กลับ"แตงโม" ไม่มีใครไร้อนาคตนอกจากคนตาย

"แม่พระแต๊งค์"โต้กลับ"แตงโม" ไม่มีใครไร้อนาคตนอกจากคนตาย

Posted 17/03/2011 by ข่าวสด

มาร่วมงานเปิดตัวสุขภัณฑ์นวัตกรรมสุดล้ำ KOHLER "NUMI" ที่ MA DU ZI HOTEL สำหรับ วรกร จาติกวณิช คุณแม่ของ "พระแต๊งค์" หรือ พงศกร มหาเปารยะ ที่ตอนนี้ยังบวชอยู่ไม่ยอมสึก อดีตแฟนของดาราสาว "แตงโม"ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

ต่อข้อถามว่า ได้มีโอกาสไปเยี่ยมพระแต๊งค์บ้างไหม คุณวรกรกล่าวว่า "ไม่ค่อยได้ไป นานๆ ไปที ส่วนมากจะคุยทางโทรศัพท์มากกว่า ท่านดูมีความสุขกับการบวชครั้งนี้ เพราะไม่ยอมสึกสักที"

"เคยถามพระบ้างว่าจะสึกเมื่อไหร่ ทีแรกท่านบอกว่าหลังวันเกิดของท่านคงสึก แต่นี่ก็เลยวันเกิดท่านมาแล้วก็ยังไม่ได้บอกอะไร ส่วนตัวคิดว่าท่านคงชอบอยู่แบบนั้น ได้ศึกษาพระธรรมสงบดีด้วยเลยยังไม่อยากสึก"

กระแสข่าวว่าที่พระท่านไม่สึกเพราะยังทำใจกับเรื่องความรักที่เลิกกับ "แตงโม" ไม่ได้ คุณแม่กล่าวว่า "เรื่องนี้ไม่ทราบจริงๆ แต่เท่าที่คุยกัน ท่านก็บอกว่าไม่เป็นอะไรแล้ว ตัดได้แล้ว แต่เราก็ไม่ทราบว่าจริงหรือเปล่า"

"ส่วนตัวอยากบอกว่าที่พระท่านตัดสินใจบวชเพราะคุณปู่ป่วยเป็นมะเร็ง คงอยากจะบวชเป็นกุศลให้คุณปู่หายป่วย แต่พอดีว่าเรื่องของแตงโม เป็นเรื่องใหญ่ที่หลายคนรู้ เลยพยายามโยงเข้ามากับการบวชครั้งนี้ มีด้วยเหรอคนเราบวชเพราะอกหัก ไม่ค่อยเคยได้ยินนะ"

ถามว่าได้ดูรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ที่ "แตงโม" ออกมาเปิดใจเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหรือเปล่า ได้รับคำตอบว่า "ไม่ได้ดูเลยค่ะ แต่มีคนมาเล่าให้ฟังอยู่"

ในคำสัมภาษณ์มีคำที่ค่อนข้างแรง คือ "แตง โม" พูดว่าความสัมพันธ์จบลงเพราะมองไม่เห็นอนาคต

คุณวรกรกล่าวว่า "จริงๆ คิดว่าคนเรามีทั้งนั้นแหละอนาคต ขึ้นอยู่กับว่าอนาคตเป็นยังไงเท่า นั้นเอง ไม่มีใครไม่มีอนาคตหรอก นอกจากคนตาย แต่ส่วนตัวคิดว่าแตงโมไม่ได้หมายความอะไรแบบนั้น เขาคงไม่มีอนาคตที่จะอยู่ด้วยเพราะไปกันไม่ได้มากกว่า"

ตอนนี้ยังติดต่อกับ "แตงโม" อยู่หรือเปล่า คุณแม่ของพระแต๊งค์กล่าวว่า "ทุกวันนี้ก็ยังได้คุยกับแตงโมทางเฟซบุ๊ก อยู่บ้าง แต่จะคุยกันเรื่องลูกแมวเสียส่วนใหญ่ เพราะแตงโมเขาไปเก็บลูกแมวมาเลี้ยง"

"เราก็ยังรู้สึกเอ็นดูเขาเหมือนเดิม เพราะเลือกดูแต่ส่วนที่ดีของคน ส่วนที่ไม่ดีเขาก็ไม่เคยมาแสดงกับเรา ไม่เคยมาก้าวร้าวใส่ บางทีก็ต้องดูด้วย เพราะคงไม่มีใครอยู่ดีๆ จะไปก้าวร้าวใส่คนอื่นโดยไม่มีสาเหตุ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »