ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮัมบูร์กทรุดปธ.,หัวหน้าการตลาดไขก็อก

ฮัมบูร์กทรุดปธ.,หัวหน้าการตลาดไขก็อก

Posted 17/03/2011 by siamsport

 

        "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ต้องเจอกับความเปลี่ยนในสโมสรอีกครั้ง หลังจากแบร์นด์ ฮอฟฟ์มันน์ ตัดสินใจลงจากตำแหน่งประธานพร้อมกับคัตย่า เคร้าส์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้บอร์ดบริหารต้องแต่งตั้ง คาร์ล เอ็ดการ์ยาร์ชอว์ และโจอาคิม ฮิลเก้ เข้ามาทำงานแทนตามลำดับ หลังเพิ่งปลด อาร์มิน เฟห์ ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์เพียง 3 วันก่อนหน้านี้

       ฮัมบูร์ก สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาแถลงแต่งตั้ง คาร์ล เอ็ดการ์ ยาร์ชอว์ เข้ารับหน้าตำแหน่งประธานสโมสรคนใหม่แทนที่ แบร์นด ฮอฟฟ์มันน์ ที่ตัดสินใจอำลาถิ่นอิมเท็ค อารีน่า พร้อมกับ คัตย่า เคร้าส์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด เมื่อวันพุธที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา  
 
        การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เกิดขึ้นเพียง 3 วันหลังการปลดกุนซือ อาร์มิน เฟห์ ที่ทำผลงานสุดอัปยศออกไปโดน บาเยิร์น มิวนิค ถล่ม 6-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแถลงการณ์ในเว็บไซต์ของสโมสรระบุว่า "คาร์ล เอ็ดการ์ ยาร์ชอว์ จะเข้ามารับหน้าที่แทน แบร์นด์ ฮอฟฟ์มันน์ และโจอาคิม ฮิลเก้ จะเข้ามาแทนในตำแหน่งของคัตย่า เคร้าส์ คณะกรรมการควบคุมชี้แจ้งว่าฮอฟฟ์มันน์ และเคร้าส์ ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในฝ่ายบริหารของสโมสรฮัมบูร์ก การตัดสินใจเกิดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 16 มี.ค. โดยทั้ง 3 ฝ่ายตกลงแยกทางกันด้วยดี ทางฝ่ายบริหารขอขอบคุณฮอฟมันน์ และเคร้าส์ อย่างจริงใจสำหรับการทำงานอย่างยอดเยี่ยมให้กับสโมสร และขอให้พวกเขาทั้งคู่ให้พบเจอแต่สิ่งๆดีในอนาคต"
 
       ทางด้านฮอฟฟ์มันน์ ออกมากล่าวอำลาว่า "มันเป็นความยินดี และเป็นเกียรติที่ได้ทำงานให้แก่สโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ถึงแม้ว่าจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากบ้าง ผมรู้สึกเสียดายเป็นอย่างมากเนื่องจากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ โอกาสที่จะสานต่อการพัฒนาสโมสรเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ผมขออวยพรให้สโมสรพบเจอแต่สิ่งดีๆ และผมจะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวฮัมบูร์กต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รังนิกยันกำลังถกคุมราชันสีน้ำเงิน
    ราล์ฟ รังนิก อดีตกุนซือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยันเองเวลานี้กำลังถกอยู่กับ ชาลเก้ ด้านที่ปรึกษาส่วนตัวเผยโค้ชคนดังจะตัดสินใจภายในเดือนนี้แน่ๆ
  • มากัธรับสุดเสียใจโดนชาลเก้ตะเพิด
    เฟลิกซ์ มากัธ รับสุดเศร้าโดน ชาลเก้ ไล่ออกจากเก้าอี้กุนซือ พร้อมอวยพร "ราชันสีน้ำเงิน" ให้พบเจอแต่ความสำเร็จในอนาคต ขณะที่สโมสรยันชัดคิดดีแล้วที่แยกทางกับ "กุนซือจอมขมังเวทย์"
  • ดอร์ทมุนด์เฮฮุมเมิ่ลส์ต่อสัญญาถึง2014
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติเยอรมนี ตกลงเซ็นสัญญาใหม่กับ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ออกไปจนถึงปี 2014 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามหลังเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆที่เพิ่งจะขยายสัญญาออกไปก่อนหน้านี้
  • รุมเมนิเก้ยันฟานกัลยังคุมเสือใต้ต่อจนจบซีซั่น
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ จะอยู่คุมทีมไปจนจบซีซั่นเหมือนเดิม หลังจากพ่ายคาบ้านต่อ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นให้ทีมพยายามคว้าอันดับ 2 ของลีกเมืองเบียร์ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »