ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กฤษณ์-มาช่า"ปะกันในงาน เนียนเก็บอาการ-พูดน้อยคำ

"กฤษณ์-มาช่า"ปะกันในงาน เนียนเก็บอาการ-พูดน้อยคำ

Posted 18/03/2011 by ข่าวสด

ถือเป็นการออกงานร่วมกันครั้งแรก สำหรับอดีตคู่รักสะท้านวงการ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" และม่ายสาว "มาช่า วัฒนพานิช" ที่มาป๊ะหน้ากันในงาน เปิดตัวบริการใหม่ Hero Service plus by Toyota K.Motors ที่สยามพารากอน ทำให้ทั้งคู่ถูกจับตามองไม่ว่าจะหันซ้าย หันขวา

งานนี้ดีเจ.หนุ่ม "กฤษณ์" เล่นประกบติดกับ "เป็ด"สุภี พงษ์พาณิช เจ้าแม่ไทยพาณิชย์ ตั้งแต่เข้างานไม่ว่าจะพูดคุย ถ่ายรูปหมู่

ระหว่างรอ "มาช่า" มาถึงงาน แล้ว "มาช่า" ก็มาถึงด้วยชุดสีน้ำเงินสดแต่สีหน้าเรียบเฉย จนกระทั่งถ่ายรูปหมู่หน้างาน แม้ "กฤษณ์-มาช่า" จะร่วมเฟรมกันถ่ายรูปกับผู้บริหารก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็ไม่ยอมยืนข้างกันโดยมี "เป็ด-สุภี" กั้นกลาง เป็นอันรู้กัน

กระทั่งถึงตอนมานั่งที่หน้าเวที "กฤษณ์-มาช่า" ก็ไม่ยอมนั่งใกล้กัน แม้ การสนทนายังนับครั้งได้ หรือเป็นเพราะถูกจับตา แถมช่างภาพยังตั้งกล้องพร้อมกดชัตเตอร์หรือเปล่า เลยพาให้เกร็งกันทั้งคู่ แต่ก็อาศัยช่วงชุลมุนพูดคุยกันพอเป็นพิธี พอรู้ตัวว่าถูกจับจ้อง (อีกครั้ง) ก็ทำทีไม่สนใจซะงั้น

โดย "มาช่า" หันไปอุ้ม "น้องแพรว" ลูกสาวของพิธีกรอารมณ์ดี "บ๊วย"เชษฐวุฒิ วัชรคุณ มานั่งตักหยอกล้อ และดูเหมือนว่าจะได้ผลซะด้วย ทิ้งให้ "กฤษณ์" ได้แต่(แอบ) ชำ เลืองมอง แล้วแก้เขินด้วยการหันไปสนใจบนเวทีบ้าง หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูบ้าง ตลอดงานทั้งคู่ก็เก็บอาการแบบมืออาชีพ

พอจบงานทั้ง "กฤษณ์-มาช่า" ก็ชิ่งหนีกันคนละทางสองทางโดยไม่ให้สัม ภาษณ์ พฤติกรรมแบบนี้ที่เคยบอกว่า "จบสวย"...จริงเรอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »