ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนชี้แชมป์ยูโรปาลีกไร้ค่า

ร็อบเบนชี้แชมป์ยูโรปาลีกไร้ค่า

Posted 18/03/2011 by siamsport

 

         อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ชี้การคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ไม่มีความหมายอะไรทั้งนั้นกับตัวเอง เนื่องจากเป็นรายการที่ไม่มีค่า หลัง "เสือใต้" ส่อแววชวดคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า


     อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า การคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ไม่ได้มีความหมายใดๆ ทั้งนั้นกับเขา หลังจากที่ต้นสังกัดตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยแล้ว และส่อแววว่าจะพลาดเข้าไปเล่นในรายการนี้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า


      บาเยิร์น ถูก อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี บุกมาชนะ 3-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้รวม 2 นัดเสมอกัน 3-3 ตกรอบไปด้วยกฎประตูทีมเยือน ขณะที่ในบุนเดสลีกา "เสือใต้" ก็หล่นไปอยู่อันดับ 4 ทำให้พวกเขาอาจได้สิทธิ์ไปเล่นเพียงศึกยูโรปา ลีก เท่านั้นในซีซั่นหน้า


      "ผมนึกไม่ออกเลย (เรื่องการเล่นในยูโรปา ลีก) นั่นคือสิ่งเลวร้ายที่สุดที่สามารถเกิดขึ้น ผมคิดว่ามันดีกว่าถ้าคุณไม่ได้เล่นรายการอะไรเลย แม้แต่การคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ก็จะไม่มีความหมายอะไรทั้งนั้นกับผม นั่นไม่ใช่แชมป์ที่คุณต้องการชนะและมันไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ" ร็อบเบน ซึ่งเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว 52 นัด กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, เชลซี, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น กล่าว


       สำหรับ บาเยิร์น ซึ่งตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รองจ่าฝูงบุนเดสลีกา ถึง 7 คะแนน ต้องการที่จะจบซีซั่นด้วยตำแหน่งรองแชมป์ลีกเยอรมัน เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในฤดูกาลหน้าโดยอัตโนมัติ ขณะที่อันดับ 3 จะได้ไปเล่นในรอบคัดเลือก แชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »