ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮือฮา!ฮิวจ์สมีชื่อลุ้นคุมทัพเสือใต้

ฮือฮา!ฮิวจ์สมีชื่อลุ้นคุมทัพเสือใต้

Posted 18/03/2011 by siamsport

 

         ถือเป็นข่าวที่ทำเอาฮือฮาไม่น้อย เมื่อล่าสุด มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ ฟูแล่ม กำลังตกเป็นเป้าสนใจจาก บาเยิร์น ขณะเดียวกัน "เสือใต้" ก็มอง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โค้ชจอมเก๋า เลเวอร์คูเซ่น เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

 

       บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังมีความสนใจที่จะดึงตัว มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม สโมสรแกร่งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาคุมทัพแทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ หลังจบฤดูกาลนี้

       การที่ ฮิวจ์ส กำลังจะหมดสัญญากับ "เจ้าสัวน้อย" ในช่วงซัมเมอร์นี้ และสามารถย้ายไปคุมทีมอื่นได้แบบไม่ต้องมีการฉีกสัญญาที่มีอยู่กับต้นสังกัด ทำให้เจ้าตัวเป็นที่ดึงดูดใจของ "เสือใต้" ซึ่งเพิ่งตกลงขอร่วมงานกับ ฟาน กัล จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เท่านั้น หลังจากที่นำทีมมีผลงานย่ำแย่กว่าฤดูกาลที่แล้ว

       นอกจากนี้ ฮิวจ์ส ยังเป็นโค้ชที่มีความสัมพันธ์อันดีกับ บาเยิร์น เพราะในสมัยเป็นนักเตะ เคยเล่นให้กับยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียมาแล้วในระหว่างปี 1987-1988 ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อครั้งยังสังกัด บาร์เซโลน่า โคตรทีม ลา ลีกา สเปน

       ขณะเดียวกัน จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือจอมเก๋า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ บาเยิร์น ซึ่งได้รับการสนับสนุนอย่างสูงเลยทีเดียว หลังจากที่มีผลงานสุดโดดเด่น พา "นายห้างขายยา" บินสูง จนรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง บุนเดสลีกา อยู่ในขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนชี้แชมป์ยูโรปาลีกไร้ค่า
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ชี้การคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ไม่มีความหมายอะไรทั้งนั้นกับตัวเอง เนื่องจากเป็นรายการที่ไม่มีค่า หลัง "เสือใต้" ส่อแววชวดคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
  • มาเตราสซี่สวนชไวนี่คราวหลังต้องโม้หลังชนะ
    มาร์โก มาเตราสซี่ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน สวนกลับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์บาเยิร์น มิวนิค ว่า คราวหลังควรพูดหลังชนะ ไม่ใช่โม้แหลกลาญก่อนเกม หลังโดน จอมทัพชาวเยอรมัน เหน็บว่า ตอนนี้รู้แล้วว่า ซีเนดีน ซีดาน รู้สึกยังไง
  • รุมเมนิเก้ยันฟานกัลยังคุมเสือใต้ต่อจนจบซีซั่น
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ จะอยู่คุมทีมไปจนจบซีซั่นเหมือนเดิม หลังจากพ่ายคาบ้านต่อ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นให้ทีมพยายามคว้าอันดับ 2 ของลีกเมืองเบียร์ให้ได้
  • บาเยิร์น มิวนิค 2:3 อินเตอร์ มิลาน
    บาเยิร์น มิวนิค 2:3 อินเตอร์ มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »