ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไกเซอร์ฟร้านซ์ชี้พี่เสือทำพลาดขายลูซิโอให้งู

ไกเซอร์ฟร้านซ์ชี้พี่เสือทำพลาดขายลูซิโอให้งู

Posted 18/03/2011 by siamsport

 

         ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ชี้ชัด บาเยิร์น ทำผิดพลาดครั้งใหญ่ ที่ขาย ลูซิโอ ให้ อินเตอร์ เมื่อ 2 ปีก่อน แต่แจงตัวนักเตะตั้งใจจะย้ายซบ "งูใหญ่" อยู่แล้ว

 

        ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ เชื่อว่า ทีมตนทำเรื่องผิดพลาดอย่างร้ายแรง ที่ตัดสินใจขาย ลูซิโอ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติบราซิล ไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชื่อดังของอิตาลี เมื่อปี 2009 เพราะนับจากนั้นเป็นต้นมา "เสือใต้" มีปัญหาในแนวรับมาโดยตลอด

       ในช่วงซัมเมอร์ปี 2009 ลูซิโอ ย้ายไปร่วมก๊วน "งูใหญ่" ตอนที่เหลือสัญญากับ บาเยิร์น อีกไม่ถึงปีเท่านั้น หลังจากที่ได้รับการบอกกล่าวว่า อาจจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมชุดแรกของ หลุยส์ ฟาน กัล ยอดเทรนเนอร์ชาวดัตช์ ก่อนไปเป็น "ทริปเปิ้ลแชมป์" อย่างยิ่งใหญ่กับ อินเตอร์ ในฤดูกาล 2009-10 และยังมีลุ้นทำได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ด้วย ซึ่งตรงกันข้ามกับ บาเยิร์น ที่หมดลุ้นแชมป์ทุกรายการเรียบร้อยแล้ว    

       ด้วยเหตุดังกล่าว "ไกเซอร์ฟร้านซ์" จึงมองว่า บาเยิร์น คงจะแกร่งกว่านี้ หากมียอดปราการหลังวัย 32 ปี อยู่ในทีม โดยระบุว่า "การขายเขา (ลูซิโอ) ออกจากทีมถือเป็นเรื่องที่ผิดพลาด เราเห็นชัดๆ เลยว่า เขามีความสำคัญต่อเรามากแค่ไหน ซึ่งเราเองก็สังเกตเห็นตรงจุดนี้มาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่เขาย้ายออกไป แต่ตัวเขาเองก็ต้องการย้ายอยู่แล้ว หลังจากที่ อินเตอร์ ยื่นข้อเสนอสัญญาถึง 3 ปีมาให้ นั่นแหละคือสิ่งที่เกิดขึ้น"

       ทั้งนี้ เมื่อวันอังคารที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา บาเยิร์น เพิ่งกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ อินเตอร์ หลังแพ้คารัง อัลลิอันซ์ อารีน่า 2-3 รวม 2 นัด เสมอ 3-3 โบกมือลาถ้วยใบใหญ่ของยุโรปด้วยกฎประตูทีมเยือน (อะเวย์โกล์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!ฮิวจ์สมีชื่อลุ้นคุมทัพเสือใต้
    ถือเป็นข่าวที่ทำเอาฮือฮาไม่น้อย เมื่อล่าสุด มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ ฟูแล่ม กำลังตกเป็นเป้าสนใจจาก บาเยิร์น ขณะเดียวกัน "เสือใต้" ก็มอง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โค้ชจอมเก๋า เลเวอร์คูเซ่น เป็นอีกหนึ่งทางเลือก
  • ร็อบเบนชี้แชมป์ยูโรปาลีกไร้ค่า
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ชี้การคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ไม่มีความหมายอะไรทั้งนั้นกับตัวเอง เนื่องจากเป็นรายการที่ไม่มีค่า หลัง "เสือใต้" ส่อแววชวดคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
  • มาเตราสซี่สวนชไวนี่คราวหลังต้องโม้หลังชนะ
    มาร์โก มาเตราสซี่ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน สวนกลับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์บาเยิร์น มิวนิค ว่า คราวหลังควรพูดหลังชนะ ไม่ใช่โม้แหลกลาญก่อนเกม หลังโดน จอมทัพชาวเยอรมัน เหน็บว่า ตอนนี้รู้แล้วว่า ซีเนดีน ซีดาน รู้สึกยังไง
  • นากาโตโมะส่งกำลังใจถึงชาวญี่ปุ่นหลังเกมชปล.
    ยูโตะ นากาโตโมะ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน ร่วมส่งกำลังใจไปให้กับผู้ประสบภัยชาวญี่ปุ่น ด้วยการถือธงชาติ พร้อมกับข้อความ "คุณไม่มีวันที่จะเดินอย่างเดียวดาย" วิ่งไปรอบสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "งูใหญ่" บุกชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »