ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มันโช่ด่าบาโลโง่แท้!โดนไล่ออกทำเรือจม

มันโช่ด่าบาโลโง่แท้!โดนไล่ออกทำเรือจม

Posted 18/03/2011 by siamsport

 

    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เดือดสุดๆ ด่าแหลก มาริโอ บาโลเตลลี่ โง่จริงๆ ถีบสูงใส่นักเตะ ดินาโม เคียฟ แบบไม่มีคิด จนพาทีมตกรอบ ยูโรป้า ลีก เพราะชนะแค่ 1-0 ขณะที่นัดแรกแพ้มา 0-2 พร้อมเหน็บผู้เล่นคู่แข่งจ้องแต่จะถ่วงเวลาตลอดเกม

     โร แบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาตำหนิ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่งจอมเกเรว่า ทำอะไรโง่ๆ จนพาทีมพัง หลังจากที่ "ซูเปอร์มาริโอ" เล่นหนักแบบไม่คิดด้วยการเตะสูงใส่ โกรัน โปปอฟ กองหลัง ดินาโม เคียฟ สโมสรดังจากยูเครน จนโดนใบแดงนาทีที่ 36 ระหว่างเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านเชือดทีมดังจากกรุงเคียฟ 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา แต่กระเด็นตกรอบด้วยสกอร์รวมสองนัด 1-2

     "มันโช่" กล่าวแบบเซ็งๆ ว่า "ถ้าเรามีผู้เล่น 11 คนครบ บางทีเราอาจจะทำประตูเพิ่มได้อีก 2 หรือ 3 ลูกก็ได้ ผมมองเห็นไม่ชัดในจังหวะฟาวล์ แต่ผมผิดหวังมากๆ เพราะเกมแบบนี้มันจะเกิดความแตกต่างอย่างชัดเจนเลย หากมีนักเตะของทีมคุณได้รับใบแดง และคุณเองก็สามารถได้รับใบแดงเช่นกันสำหรับการทำอะไรที่มันโง่ๆ"

     "ปัญหาสำหรับ มาริโอ ก็คือ เขาคิดว่าตัวเองเจ๋ง และเทพมากๆ แต่เมื่อเขาทำอะไรโง่ๆ แบบนี้ลงไป มันก็เลยเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับผม ยากสำหรับเขา และยากสำหรับทีม" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ ฟิออเรนติน่า เอ่ย โดยเกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูหนึ่งเดียวจาก อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายเลือดเซิร์บ ในนาทีที่ 39

     อย่างไรก็ตาม มันชินี่ เชื่อว่า บรรดานักเตะทีมเยือนพยายามเล่นตุกติดเพื่อถ่วงเวลาตลอดเกม โดยระบุว่า "ทุกๆ ครั้งที่พวกเขาพุ่งเอาฟาวล์ ผู้ตัดสินเองก็เห็นทุกครั้ง แต่ก็นั่นแหละคือสิ่งเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องยากสำหรับเราในการเล่นกับทีมที่มีผู้เล่น 11 คน จริงๆ แล้วเราเล่นกันได้ดีมากๆ สามารถหยุดเกมพวกเขาไม่ได้สร้างโอกาสทำประตูได้เลย แต่การเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน มันเป็นเรื่องที่ยากมากจริงๆ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »