ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตอร์เรสประทับใจฟอร์มสิงห์แม้เสมอโคเปนฯไร้สกอร์

ตอร์เรสประทับใจฟอร์มสิงห์แม้เสมอโคเปนฯไร้สกอร์

Posted 18/03/2011 by siamsport

 

 

    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ เชลซี เผยประทับใจผลงานของทีม ในแมตช์เสมอ โคเปนเฮเก้น แบบไร้สกอร์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้แม้ยิงประตูไม่ได้แต่สร้างโอกาสได้มากมาย พร้อมยันรอบ 8 ทีมสุดท้าย "สิงห์บลูส์" พร้อมดวลทุกทีม

    เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าแชมป์โลกของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กล้าคุยบอก "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำผลงานได้ดี ในเกมเสมอ โคเปนเฮเก้น 0-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้แม้จะไม่สามารถเจาะตาข่ายคู่แข่งได้ แต่ทีมสร้างโอกาสเข้าไปทำประตูได้มากมาย ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเลยทีเดียว

     หัวหอกค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) ยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มคุ้มกับค่าตัวได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดย "เอล นินโญ่" ให้ความเห็นถึงฟอร์มของทีมในเกมล่าสุดว่า "มันเป็นเกมที่ดีสำหรับเรากับโอกาสในการทำประตูมากมาย"

     "เราไม่สามารถยิงประตูได้ แต่เราก็สร้างโอกาสได้เพียบ ดังนั้นเราต้องพอใจกับสิ่งนี้ เพราะเราได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ สิ่งสำคัญก็คือ การสร้างโอกาสในการทำประตู คุณต้องรู้สึกกังวลหากทีมไม่สามารถสร้างโอกาสได้เลย ซึ่งเราสร้างโอกาสได้ตลอด และมันไม่บ่อยนักที่เราจบเกมด้วยสกอร์ 0-0 เรายิงประตูได้เกือบทุกเกม"

      ขณะเดียวกัน อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า พร้อมเจอกับทุกทีมในรอบ 8 ทีมสุดท้าย "ถ้าคุณอยากคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก คุณต้องสู้กับทีมที่ดีที่สุดในยุโรป ไม่ว่าจะรอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือรอบรองชนะเลิศ ดังนั้นไม่สำคัญว่าคุณต้องสู้กับใคร"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่สุดแมนชี้แบนเซอร์5นัดโหดเกินไป
    คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเชลซี ไม่เห็นด้วยกับบทลงโทษของ เอฟเอ ที่สั่งแบน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ห้ามคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากถึง 5 นัด กรณีวิจารณ์ผู้ตัดสินเกมที่ยกพลมาแพ้ "สิงห์บลูส์" 2-1 เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา
  • เช็กลั่นเชลซีพร้อมชนทุกทีมในชปล.
    ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู เชลซี ลั่นพร้อมชนทุกทีมในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังทีมเปิดบ้านเจ๊า เอฟซี โคเปนเฮเก้น ไร้สกอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้หากจะเป็นแชมป์ต้องชนะให้ได้ทุกทีม พร้อมเผยพอใจกับฟอร์มในนัดล่าสุด เนื่องจากสร้างโอกาสได้มากมาย เพียงแต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้เท่านั้น
  • เชลซี 0:0 โคเปนเฮเก้น (ชปล.)
    เชลซี 0:0 โคเปนเฮเก้น (ชปล.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »