ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม"รับเฉ่ง"ไอซ์"!แม่สื่อให้"โน้ต"

"อั้ม"รับเฉ่ง"ไอซ์"!แม่สื่อให้"โน้ต"

Posted 18/03/2011 by siamdara

''อั้ม-พัชราภา'' เผยไม่รู้ ''ไอซ์-อภิษฎา'' เป็นแม่สื่อแม่ชักแนะนำ แซมมี่-ปัณฑิตา ให้ โน้ต-วิเศษ แจงส่วนตัวยังไม่ขอปักใจเชื่อ โบ้ยให้ไปถามดาราสาวเอง รับเครียดกับข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมยันตนแฉแค่สาวอักษรย่อเพียงคนเดียวเท่านั้น


หลังจากที่นางเอกสุดฮอตอย่าง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ทำการออกมาแฉว่านางเอก ซ. ได้มีการนัดเจอกับ ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หวานใจสุดเลิฟของนางเอกสาว ซึ่งทำให้หลายๆคนเข้าใจว่าสาวอักษรย่อนั้นอาจจะเป็นสาวลูกครึ่งอย่าง ''แซมมี่'' ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ และหลังจากฝ่ายชายสารภาพหมดเปลือกเจ้าตัวเลยยกหูโทร.เคลียร์ทันที แถมล่าสุดยังมีเสียงเม้าท์เล่าลือกันให้แซดว่านางร้ายหน้าสวยอย่าง ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา  คนนี้แหละเป็นแม่สื่อแม่ชักทำการนัดแนะให้ทั้ง แซมมี่ และ หนุ่มโน้ต รู้จักมักจี่กัน


ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ อั้ม ที่มาร่วมบวงสรวงละครในรอยรัก ย่านปากเกร็ด เมื่อวันก่อน จึงไม่พลาดที่จะปรี่เข้าไปสอบถามความรู้สึกของนางเอกสาวว่ารู้สึกอย่างไรกับข่าวเม้าท์ที่ว่า ไอซ์ เป็นคนติดต่อ แซมมี่ ให้ โน้ต อย่างนี้นางเอกสาวตัวแม่ต้องมีโทร.ไปเคลียร์หรือไม่


''ไม่เคลียร์นะ เพราะไอซ์กับโน้ตเป็นเพื่อนกันนะคะ ติดต่อแซมมี่หรือเปล่าอั้มไม่ทราบ ต้องถามไอซ์เอาเองค่ะ ถามว่าอั้มโทร.หาไอซ์บ่อยไหมก็บ่อยนะคะ เพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกับโน้ตเลย เรารู้จักอยู่แล้ว''


เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าโดยส่วนตัวแล้วนางเอกสาวเองเชื่อหรือไหมว่า ไอซ์ เป็นคนแนะนำให้ทั้งสองคนรู้จักกัน เกี่ยวกับเรื่องนี้นางเอกสาวเผยว่า ''ไอซ์ว่าไงละคะ (หัวเราะ) ไม่ทราบเรื่องนี้ต้องถามไอซ์ดู แต่ถ้าถามความรู้สึกส่วนตัวของอั้มแล้วก็ไม่ทราบค่ะ เฉยๆนะ''


ต่อข้อซักถามที่ว่านางเอกสาวรู้สึกเครียดกับข่าวต่างๆที่เกิดขึ้นบ้างหรือไม่ ''เครียดนะ เยอะไปหมดเลยปวดหัวจริงๆอักษรย่อตัวอื่นอะพี่เป็นคนใส่ให้อั้มเอง อั้มไม่ได้พูดอักษรย่อคนแรกแค่คนเดียวเองที่อั้มบอกไป นอกนั้นไม่มีไม่ได้พูดค่ะ'' นางเอกสาวทิ้งท้าย
     

เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวนั้นวันที่ 17 มี.ค. 54 ที่ผ่านมาในงานระดมคนบันเทิงช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา ก็ได้ให้คำตอบเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า ไม่อยากให้พูดถึงอีก ไม่อยากให้ใครผิดใจกับใครทั้งนั้นเพราะตนเองก็รู้จักกับทั้งสองฝ่าย อยากให้เรื่องนี้จบไปซักที แจงให้ฟังว่าทางนางเอกสาวซุปตาร์นั้นได้โทร.เข้ามาถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวจริง แต่ก็พูดคุยเข้าใจกันดีไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งนั้น ซึ่งตนก็ได้ให้คำตอบกับซุปตาร์เท่าที่ทราบ และคิดว่าเรื่องราวดังกล่าวจะจบลงได้ด้วยดี วอนให้นักข่าวเลิกถามถึงกรณีที่เกิดขึ้นสักที


นอกจากนี้แล้วสาวไอซ์ ยังได้ชีแจงกรณีที่มีคนจับตามองว่าเลือกคบแต่ไฮโซ ซึ่งสาวไอซ์ก็ได้โต้ว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะตนเองก็เป็นคนที่มีความสามารถที่จะหาเลี้ยงตัวเองได้ ยันไม่ซีเรียสกับกระแสข่าวดังกล่าวเพราะชินที่ถูกมองว่าเป็นของเล่นไฮโซมานานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »