ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สมาร์ท ฉุน ถูกเม้าท์แอบฟาดตัวประกอบคากอง

สมาร์ท ฉุน ถูกเม้าท์แอบฟาดตัวประกอบคากอง

Posted 18/03/2011 by Gossip Star

พระเอกมาดเนี๊ยบ สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ งดต่อปาก! เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล หลังออกมาคอนเฟิร์มว่า ถูกโทร.ขออึ๊บจริง! อ้างตอบไปหมดแล้ว ยันสามารถร่วมงานได้ แต่ไม่ขอพูดถึงเรื่องข่าว ฉุน ถูกเม้าท แอบมี สัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ ตัวประกอบ ในกองละคร ปลาไหลป้ายแดง แจงไม่สนิทใครเป็นพิเศษ!!!

 
ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ เพี๊ยซ กนกลดา ออกมายืนยันว่าเราโทรศัพท์ไปขอมีอะไรด้วยจริงรู้สึกยังไงบ้าง สมาร์ท กฤษฎา โบ้ยว่า
 

''ผมตอบไปตั้งแต่สัมภาษณ์ครั้งแรก ผมตอบไปหมดแล้ว ถ้าไปดูอันเก่าก็น่าจะพอแล้ว เพราะถ้าเกิดผมพูดไปเขาก็คงพูดอีกอยู่ดี (แต่เขามั่นใจ?) มันเป็นข่าวของเขา ถ้าผมพูดมากต่อไปอีก เขาก็พูดเป็นข่าวต่อไปเรื่อยอีกอยู่ดี ผมให้สัมภาษณ์จบไปแล้วตั้งแต่แรกที่สัมภาษณ์เลย (ถ้าเขาไม่ยอมหยุด เราจะทำยังไง?) ผมทำอะไรไม่ได้ มันเป็นสิทธิ์ของเขา ผมมองว่าการที่คนเราจะใช้สื่อในทางที่ผิด มันก็แล้วแต่ เดี๋ยวคนก็เห็นเอง ผมไม่พูดดีกว่า แล้วแต่เขาอยากจะพูก็เป็นเรื่องของเขา''

 
''แต่ถ้าเขาจะมีหลักฐานมายืนยันยังไงก็แล้วแต่ ผมพูดไปหมดแล้ว ผมไม่ตอบ ผมพูดแค่นี้พอ (เซ็งมั้ย?) ผมว่าอยู่ในวงการก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว ต้องเข้าใจจุดนี้ ไม่เซ็งครับ (คิดว่าเขาเกาะดังหรือเปล่า?) ผมไม่อยากจะพูด เพราะเขาเป็นหญิง แต่ถ้าเขาพูดเรื่อยๆ ก็ให้คนติดตามคิดเอาเองดีกว่า (ร่วมงานกันได้?) ผมไม่มีปัญหานะ ถ้าเจอหน้ากันก็สามารถทักทายกันได้ แต่คงไม่มีการพูดคุยเรื่องข่าวอะไร''
 

พอถามต่อไปว่ามีข่าวเม้าท์จากกองละคร ปลาไหลป้ายแดง ว่าเราแอบไปมีอะไรกับตัวประกอบ สมาร์ท กฤษฎา เคลียร์ทันทีว่า
 

''อันนี้คราวที่แล้วก็มีนักข่าวมาถามผมแล้ว ผมไม่รู้เรื่องเลย (มีแบบนี้มีออกมาเรื่อยๆรู้สึกยังไงบ้าง?) ผมชินแล้ว ผมไม่มีแฟน ใครจะพูดอะไรก็ได้ อย่างผมไปเดินกับผู้ชาย ก็ถ่ายรูปมา ก็หาว่าผมเป็นเดินกับเกย์นี่หว่า อาชีพนี้ก็ต้องทำใจใครจะพูดอะไรต้องทำใจ (ในกองถ่ายเราสนิทกับตัวประกอบทุกคนมั้ย?) มันไม่ได้สนิท ฝั่งผมเฉยๆ แต่แก๊งค์ปลาไหลในเรื่อง มีพี่โอ วรุฒ อาต้อย เศรษฐามากกว่าที่สนิท ผมเฉยๆ มากกว่า''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนคลับเฮ มาริโอ้ ยังไม่เกณฑ์ทหาร
    แฟนคลับโล่งอก พระเอกหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ เปรยปีนี้ขอใช้สิทธิ์เลื่อนการเกณฑ์ทหารออกไปอีก แจงงานเยอะทั้งหนัง ละคร และอย่างน้อยการเป็นนักแสดงก็ถือว่าเป็นการรับใช้ชาติได้อีกทางหนึ่งเช่นกัน เจ้าตัวเค้าว่ามาอย่างนั้น"ปีนี้เรื่องเกณฑ์ทหารโอ้ก็คงจะขอผ่อนผันไปก่อนน่ะครับ เพราะว่าปีนี้งานก็ยุ่งทีทั้งหนัง ทั้งละคร เราก็ไม่มีเวลาจะไปทำอะไรเลยครับ (พลัดมากี่ปีแล้ว?)ก็ปีที่สามครับ (ยังมีโอกาสอีกกี่ปี?)หล...
  • “ณเดชน์” โผล่รับแล้ว ไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่แท้เป็นออสเตรีย
    “ณเดชน์” โผล่รับแล้ว ไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่แท้เป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย ยัน ไม่คิดจะปิดบัง แต่ที่ไม่ได้ออกมาบอกเพราะยังไม่ถึงเวลา เผย ที่ต้องบิดเบือนเพราะต้องการให้เกียรติพ่อบุญธรรมที่เป็นชาวญี่ปุ่น เจ้าตัวโว ไม่ซีเรียส พร้อมปัด “เอ” ผู้จัดการเป็นคนจัดฉากเข้าวงการมาด้วยการเปิดตัวว่าตนเองเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นจนเป็นที่ฮือฮา สร้างจุดสนใจจนสาวๆ กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่แล้วจู่ๆ ก็มีคนออกมาแฉว่...
  • "อั้ม"รับเฉ่ง"ไอซ์"!แม่สื่อให้"โน้ต"
    ''อั้ม-พัชราภา'' เผยไม่รู้ ''ไอซ์-อภิษฎา'' เป็นแม่สื่อแม่ชักแนะนำ แซมมี่-ปัณฑิตา ให้ โน้ต-วิเศษ แจงส่วนตัวยังไม่ขอปักใจเชื่อ โบ้ยให้ไปถามดาราสาวเอง รับเครียดกับข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมยันตนแฉแค่สาวอักษรย่อเพียงคนเดียวเท่านั้นหลังจากที่นางเอกสุดฮอตอย่าง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ทำการออกมาแฉว่านางเอก ซ. ได้มีการนัดเจอกับ ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หวานใจสุดเลิฟของนางเอกสาว ซึ่งทำให้หลายๆคนเข้...
  • นิตยา FHM จัดโรดโชว์ FHM GIRLS NEXT DOOR 2011 ยลโฉม ความเซ็กซี่ร้อนแรง อย่างใกล้ชิด พร้อมชวนโหวต!
    หลังจากที่ นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายอันดับหนึ่งของเมืองไทย เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เปิดโฉม FHM GND 2011 The Finalists การค้นหาสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่เมืองไทย กันแล้ว! ล่าสุดจัดโรดโชว์ให้หนุ่มๆ ได้ทำความรู้จักกันอย่างใกล้ชิด ติดกันถึง 2 วัน วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม และ วันเสาร์ที่ 19 มีนาคมภายในงานโรดโชว์ แคมเปญ FHM GIRLS NEXT DOOR 2011 การค้นหาสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่เมืองไทย นอกจากจะเต็มไป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »