ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ยันร็อบเบนไม่คิดหนีเสือใต้

รุมเมนิกเก้ยันร็อบเบนไม่คิดหนีเสือใต้

Posted 19/03/2011 by siamsport

 

         ลือกันได้ลือกันดี เห็นทีท่านประธานต้องออกโรงเอง คาร์ล ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ยันเสียงแข็ง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง ไม่ได้มีแผนย้ายทีมไปไหนทั้งนั้น เหตุเจ้าตัวปลื้ม "เสือใต้" อย่างสุดๆ โวยลั่นข่าวเต้าทั้งเพจ่อซบ มิลาน

 

        คาร์ล ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันหนักแน่นว่า อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทีมชาติฮอลแลนด์ จะยังคงอยู่โยงกับทีมของตนต่อไป แม้ "เสือใต้" จะพลาดหวังได้โควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าก็ตามที หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวว่า อาจจะโยกย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

         รุมเมนิกเก้ กล่าวว่า "ข่าวลือพวกนี้ไม่มีมูลความจริงเลย อาร์เยน รู้ดีว่า สโมสรแห่งนี้มีดียังไง ตอนที่เขาเจ็บยาว 6 เดือน เขาได้เห็นไปหมดแล้วถึงความจริงจัง และคุณภาพที่มีอยู่ในทีม บาเยิร์น ผมเคยบอกเขาไปแล้วว่า เรื่องนี้เป็นอะไรที่น่าขำสิ้นดี และเกินเลยไปจากความเป็นจริง อาร์เยน ไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น"

         ก่อนหน้านี้ ดาวเตะดัตช์แมนได้ออกอาการผิดหวังสุดขีด หลังจากที่ต้นสังกัดตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ "แชมป์เก่า" อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยถึงกับวิจารณ์เพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะแผงกองหลัง ขณะที่สื่อบางสำนักรายงานว่า ร็อบเบน มีโอกาสย้ายไปร่วมทีมกับ มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางเพื่อนร่วมชาติ ในสังกัด "ปีศาจแดง-ดำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์ชี้พี่เสือทำพลาดขายลูซิโอให้งู
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ชี้ชัด บาเยิร์น ทำผิดพลาดครั้งใหญ่ ที่ขาย ลูซิโอ ให้ อินเตอร์ เมื่อ 2 ปีก่อน แต่แจงตัวนักเตะตั้งใจจะย้ายซบ "งูใหญ่" อยู่แล้ว
  • ฮือฮา!ฮิวจ์สมีชื่อลุ้นคุมทัพเสือใต้
    ถือเป็นข่าวที่ทำเอาฮือฮาไม่น้อย เมื่อล่าสุด มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ ฟูแล่ม กำลังตกเป็นเป้าสนใจจาก บาเยิร์น ขณะเดียวกัน "เสือใต้" ก็มอง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โค้ชจอมเก๋า เลเวอร์คูเซ่น เป็นอีกหนึ่งทางเลือก
  • ร็อบเบนชี้แชมป์ยูโรปาลีกไร้ค่า
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ชี้การคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ไม่มีความหมายอะไรทั้งนั้นกับตัวเอง เนื่องจากเป็นรายการที่ไม่มีค่า หลัง "เสือใต้" ส่อแววชวดคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
  • มาเตราสซี่สวนชไวนี่คราวหลังต้องโม้หลังชนะ
    มาร์โก มาเตราสซี่ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน สวนกลับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์บาเยิร์น มิวนิค ว่า คราวหลังควรพูดหลังชนะ ไม่ใช่โม้แหลกลาญก่อนเกม หลังโดน จอมทัพชาวเยอรมัน เหน็บว่า ตอนนี้รู้แล้วว่า ซีเนดีน ซีดาน รู้สึกยังไง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »