ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พญาแร้งรับชุดขาวงานหนักจับเจอไก่

พญาแร้งรับชุดขาวงานหนักจับเจอไก่

Posted 19/03/2011 by siamsport

 

        "พญาแร้ง" เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้อำนวยการสโมสร เรอัล มาดริด ชี้ "ราชันชุดขาว" เจองานไม่ง่ายที่จับสลากไปพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยกคู่แข่งมีนักเตะอันตรายหลายราย โดยเฉพาะ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ขณะที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ "ปีศาจแดง" ได้เปรียบ เชลซี ตรงที่กลับมาเล่นนัดสองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 
     เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และสื่อสารองค์กรของสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน พอใจกับผลการจับสลากฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะได้พบกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จาก พรีเมียร์ลีก โดยชี้ว่า เป็นการประกบคู่ที่ยอดเยี่ยม แต่ยอมรับคงไม่ใช่งานง่ายที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป 

          บูตราเกนโญ่ ซึ่งอยู่ในทีมที่ "ราชันชุดขาว" เอาชนะ "ไก่เดือยทอง" ในศึก ยูฟ่า คัพ ปี 1985 กล่าวว่า "ผมดีใจที่เราจะได้กลับไป ไวท์ ฮาร์ท เลน อีกครั้ง ผมคิดว่า มันเป็นการประกบคู่ที่ยอดเยี่ยม แต่ผมมั่นใจว่า มันจะเป็นงานยากของเรา เพราะ สเปอร์ส มีนักเตะฝีเท้าดีหลายรายรวมทั้ง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่เคยเล่นให้กับเรา ผมเชื่อว่า เขาจะมีแรงบันดาลใจในการเล่นกับเรา" 

      ด้าน ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า "ปีศาจแดง" เจองานหนัก หลังจับสลากไปพบ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก เนื่องจากต้นสังกัดไม่เคยบุกไปชนะที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่ปี 2002 รวมทั้งล่าสุดเพิ่งบุกไปพ่าย 1-2 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

     "เราเล่นในลีกเดียวกัน และมันจะเป็นงานยากแน่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นสนามที่ยอดเยี่ยม และมันก็คล้ายกับเกมลีก อย่างไรก็ตาม เรายังพอได้เปรียบอยู่บ้างที่จะได้กลับมาเล่นในบ้านในนัดสอง" หัวหอกทีมชาติเม็กซิโก กล่าว

      ขณะที่ เอร์เนสโต้ เปาลิลโล่ ผู้จัดการทั่วไปของ อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า กัลโช่ เซเรีย อา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก เผยถึงการพบกับ ชาลเก้ 04 ของเยอรมัน ว่า "เรารู้สึกผ่อนคลายอยู่บ้างที่เราสามารถหลีกทีมอันตรายอย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แต่เราต้องไม่ประมาท เพราะทั้ง 8 ทีมที่ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ล้วนแล้วแต่มีความแข็งแกร่งอย่างมาก" 

      ส่วน มานูเอล นอยเออร์ นายทวารกัปตันทีม ชาลเก้ กล่าวว่า "การได้พบกับแชมป์เก่านับเป็นความท้าทายครั้งสำคัญ แต่บางทีนี่อาจเป็นลางที่ดี เพราะ ชาลเก้ เคยมีผลการแข่งขันที่ดีที่สนาม ซาน ซิโร่ ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า คัพ เมื่อปี 1997 การออกไปเยือนก่อนในนัดแรกถือเป็นความได้เปรียบ แต่คุณต้องนึกถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย อินเตอร์ แพ้ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนในบ้าน แต่พวกเขาสามารถผ่านเข้ารอบ หลังไปเอาชนะ 3-2 ที่มิวนิค" 

      ด้าน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา พูดถึงการเข้าไปเจอ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ม้ามืดจากยูเครน ว่า "เรารู้จักพวกเขา และพวกเขาก็รู้จักเรา เราเคยเล่นกับพวกเขามาแล้ว พวกเขามีพละกำลังที่แข็งแกร่ง มีนักเตะที่มีประสบการณ์ เราเจองานหนักกว่าจะเอาชนะพวกเขาในถ้วย ซูเปอร์ คัพ ปี 2009 (บาร์ซ่า ชนะ 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »