ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิน-อ๋อม โดน ญาญ่า-ณเดชน์ เบียด พระ-นาง ยอดนิยม

มิน-อ๋อม โดน ญาญ่า-ณเดชน์ เบียด พระ-นาง ยอดนิยม

Posted 19/03/2011 by Gossip Star

นับว่าเป็นครั้งประวัติศาสตร์ก็ว่าได้ที่พระเอก-นางเอกคลื่นลูกใหม่ของช่อง 7 กระแสเร็ตติ้งแพ้พระเอก-นางเอกคลื่นลูกใหม่ของช่อง 3 อย่างยับเยิน เพราะก่อนหน้านี้ พระนางช่อง 7 สี มักจะมีกระแสเร็ตติ้งมาอันดับหนึ่งตลอด แต่พอมาพ.ศ.นี้ พระ-นางคู่ขวัญช่อง 7 สีอย่าง น้องมิน พีชญา กับ อ๋อม อรรคพันธ์ ต้องมาแพ้กระแสเร็ตติ้งของ ณเดชน์-ญาญ่า อย่างสิ้นเชิง สังเกตได้ว่าตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์หรืองานพรีเซนเตอร์มักจะเห็น ณเดชน์-ญาญ่า ฟาดไปเกลี้ยง ขนาดสินค้ามิสทีนที่เคยผูกขาดกับนางเอก 7 สีทุกคน ยังต้องข้ามช่องคว้าญาญ่า มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เลย เห็นทีช่อง 7 สี คงต้องหาพระ-นางคลื่นลูกใหม่ขึ้นมาสมทบซะแล้วมั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เอ” โต้ เป็นคนเมคประวัติให้ “ณเดชน์” พร้อมปัดปีนี้ณเดชน์ฟันค่าพรีเซ็นเตอร์เกือบร้อยล้าน
    “เอ ศุภชัย” โต้เมคประวัติ “ณเดชน์” ให้เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ย้ำ ที่ณเดชน์ทำไปเพราะอยากให้เกียรติพ่อแม่บุญธรรม ลั่น ช่อง3 รู้มาแต่ต้นจึงไม่มีปัญหา ส่วนที่ไม่ได้บอกคนอื่นแต่แรกเพราะไม่มีใครถาม เปรย ไม่อยากให้เรื่องนี้มาบั่นทอนอีกฝ่าย พร้อมปัด ปีนี้ณเดชน์มีงานพรีเซ็นเตอร์ถึง 21 ชิ้น แถมโกยชิ้นละ 4 ล้านกลายเป็นประเด็นที่คนพูดถึงกันไม่น้อยในขณะนี้ สำหรับเรื่องที่ว่าพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ...
  • ณเดชน์ ยืดอกรับ! ไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่น!
    ณเดชน์ ยืดอกรับ! ไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่น!
  • “ณเดชน์” โผล่รับแล้ว ไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่แท้เป็นออสเตรีย
    “ณเดชน์” โผล่รับแล้ว ไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่แท้เป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย ยัน ไม่คิดจะปิดบัง แต่ที่ไม่ได้ออกมาบอกเพราะยังไม่ถึงเวลา เผย ที่ต้องบิดเบือนเพราะต้องการให้เกียรติพ่อบุญธรรมที่เป็นชาวญี่ปุ่น เจ้าตัวโว ไม่ซีเรียส พร้อมปัด “เอ” ผู้จัดการเป็นคนจัดฉากเข้าวงการมาด้วยการเปิดตัวว่าตนเองเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นจนเป็นที่ฮือฮา สร้างจุดสนใจจนสาวๆ กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่แล้วจู่ๆ ก็มีคนออกมาแฉว่...
  • ช็อก! "ณเดชน์" ไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่น
    ช็อก! พระเอกสุดฮอต ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' ไม่ใช่ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ตามที่หลายคนรับทราบตั้งแต่ต้น ด้านผจก. ''เอ-ศุภชัย'' รับเรื่องจริง! พ่อแท้ๆ พระเอกหนุ่มคือชาว ''ออสเตรีย'' ส่วนพ่อชาวแดนปลาดิบกับแม่ชาวขอนแก่นคือพ่อแม่บุญธรรม แต่แม่ที่แท้จริงก็ยังอยู่ด้วยกัน ลั่นไม่เคยปิดบัง ชาวขอนแก่นรู้เรื่องนี้ดี ผู้ใหญ่ช่อง 3 ก็รับทราบ เผยพระเอกชื่อดังรักและเคารพพ่อชาวญี่ปุ่นมาก และใช้นามสกุล ''คูกิมิยะ'' มาตั้ง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »