ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋าลั่นบู๊เชลซีชปล.ชี้ชะตาโทรฟี่ซีซั่นนี้

ป๋าลั่นบู๊เชลซีชปล.ชี้ชะตาโทรฟี่ซีซั่นนี้

Posted 19/03/2011 by siamsport

 

     เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันขอมุ่งมั่นในการพาทีมเข้าสู่ช่วงชี้ชะตาความสำเร็จของทีมในฤดูกาลนี้ หลังจากต้องเจอ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ รวมถึง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก ในช่วงเดือนเม.ย.นี้

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความคาดหวังว่าการเจอ เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ทั้ง 2 นัด ในวันที่ 6 และ 13 เม.ย.นี้ จะเป็นช่วงชี้ชะตาของทีมในฤดูกาลนี้ หลังจากยังต้องลุ้นแชมป์ลีก และต้องเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันที่ 16 เม.ย.ด้วย
 
     บรม กุนซือชาวสกอตต์ หวังพาทัพ "ปีศาจแดง" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์สมัย 2 หลังจากเคยทำได้ในปี 1999 กล่าวว่า "มันไม่สำคัญแล้วว่าผลการจับสลากในเป็นอย่างไรในรอบนี้ เพราะคุณจำเป็นต้องทำผลงานให้ดี ตอนนี้เราอยู่ในช่วงชี้เป็นชี้ตายของฤดูกาล และผมตั้งตารอคอยมัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจัดเบิร์บ,รูนคู่สังหาร!สถิติ7ปีขี่โบลตันมิด
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กับ เวย์น รูนี่ย์ เตรียมจับคู่หน้าล่าตาข่ายช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้านเตรียมโม่แข้ง "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน วันเดอรเรอร์ส จากสถิติ7ปีหลังสุดทีมเยือนเป็นรองผีแดงอยู่หลายขุม ในศึกพรีเมียร ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้
  • อันเช่ยันดวลผีไม่ใช่แมตช์ล้างตาชิงดำ2008
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลียน เชลซี ลั่นการต้องโคจรมาฟาดเกือก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอบ 8 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่การแก้แค้นต่อความผิดหวังในรอบชิงดำที่มอสโก รับสุดตื่นเต้นที่ต้องดวลแข้ง "ปีศาจแดง" อีกครั้งในซีซั่นนี้ ด้าน ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก "เร้ด เดวิลส์" รับหนักแน่ต้องเจอคู่ปรับสำคัญ แต่หากหวังผ่านเข้าไปเล่นที่ เวมบลีย์ แล้ว ก็ต้องผ่านด่าน "สิงโตน้ำเงินคราม" ไปให้ได้
  • ริโอยกย่องน้าซาร์หนึบสุดที่เคยเล่นด้วย
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรรเสริญ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมหนึบรุ่นเก๋า ทำให้เขาเปลี่ยนความคิด และมุมมองที่มีต่อผู้รักษาประตู พร้อมยกย่องให้เป็นนายทวารที่เก่งที่สุดที่เขาเคยเล่นด้วย
  • เเข้งผีโวย!เกลเซอร์ยันปรับทั้งระบบ
    ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ มีการวางแผนการจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะใหม่ทั้งระบบ คาดว่าสำหรับหลายๆสิ่งที่จะเปลี่ยนไป ซึ่งเมื่อไอเดียนี้ได้ถึงหูเหล่านักเตะในทีม"ปีศาจเเดง"ได้รับรู้ พวกเขาก็ไม่พอใจกันมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »