ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นุ่น"ลั่น"ต๊อด"เข้าใจ ยังไม่พร้อมปั๊มลูก

"นุ่น"ลั่น"ต๊อด"เข้าใจ ยังไม่พร้อมปั๊มลูก

Posted 20/03/2011 by siamdara

''นุ่น-วรนุช'' เผยยังไม่ปั๊มลูก ขอลุยงานละครเรื่องใหม่ เปิดกล้องเดือนพฤษภาคม ยันสามี ''ต๊อด-ปิติ'' ไม่งอน เพราะคุยกันเข้าใจแล้ว เผยสามีแอบบ่น ''ป้อง-ณวัฒน์'' ทำภรรยาเขียวช้ำกลับมาบ้าน หลังร่วมงานกันในละคร ''ค่าของคน'' ยันหนุ่มต๊อดไม่ว่าเรื่องเลิฟซีนเพราะเป็นงาน

ยังคงลุ้นและให้กำลังใจกันอยู่ กับเรื่องการมีทายาทของนางเอกช่อง 7 สี ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่กำลังมีผลงานละคร ''ค่าของคน'' กับสามีหนุ่มไฮโซ ''ต๊อด-ปิติ'' ทายาทเบียร์สิงห์ ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นข่าวดีกันสักที โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่ทะเลาะกันเพราะฝ่ายชายอยากมีลูก แต่นางเอกสาวยังไม่ยอมเปิดอู่สักที ซึ่งตัวนางเอกสาวก็ออกมาโต้ไปแล้วว่าไม่เป็นความจริง ตนและสามีไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องมีลูกแต่อย่างใด
 
เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอนุ่นที่เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวธนาคารเอชเอสบีซี สาขาทองหล่อวันก่อน จึงได้อัพเดตเรื่องมีทายาทอีกครั้ง ซึ่งนางเอกสาวบอกว่า ตอนนี้ยังไม่ปั๊มลูก เพราะกำลังจะมีละครเรื่องใหม่เดือนพฤษภาคมนี้ แต่ว่าได้คุยกับหนุ่มต๊อดแล้วว่า เรื่องนี้จะเป็นเรื่องสุดท้ายก่อนจะเบรกไปทำครอบครัวให้สมบูรณ์สักที
 
''เรื่องทายาทก็ยังค่ะ เตรียมเปิดกล้องละครเรื่องใหม่อยู่ ก็คุยกันกับต๊อดแล้วค่ะ ว่ายังเล่นละครอยู่ แต่ว่าอาจจะเรื่องสุดท้าย ถามว่าเขายังไม่หายงอนเหรอ คือจะบอกว่าเขาไม่ได้งอน นุ่นว่าเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องคุยกัน ไม่ใช่จะคนใดคนหนึ่ง แต่เราก็ยังแฮปปี้กับชีวิตแบบนี้ ตัวเขาเองก็ยังแฮปปี้กับชีวิตแบบนี้ก็โอเค''
 
ต่อข้อถามว่า หลังจากเปิดกล้องละครเรื่องใหม่เดือนพฤษภาคมแล้ว วางแพลนไว้ไหมว่าจะมีทายาทในช่วงเดือนไหนดี เรื่องนี้นางเอกสาวบอกว่า  ''กะไม่ได้เหมือนกันค่ะ แล้วแต่บุญเราแล้วกัน''
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแสละครเรื่อง ''ค่าของคน'' ที่แสดงร่วมกับ ''ป้อง'' ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะเรื่องนี้เลิฟซีนและฉากอารมณ์ค่อนข้างเยอะทีเดียว นางเอกสาวเผยว่า ผลตอบรับจากแฟนๆ ดีมากทีเดียว
 
''กระแสละครค่าของคนดีมาก ต้องขอบคุณแฟนๆ นะคะ เพราะว่าจริงๆ นุ่นเองก็หายจากหน้าจอไป 7-8 เดือนเหมือนกัน หายไปนาน ก็จะมีพี่ๆ ที่เอ็กแซ็กท์เอากระทู้มาให้ดู  ไม่ว่าในเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ เว็บต่างๆ พันทิป ก็ขอบคุณนะคะ ที่คอยติดตาม มันก็มีบ้างทั้งติและชมเป็นเรื่องปกติ ต้องบอกว่าทีมงานพวกเราทุกคนก็รับฟัง แล้วเวลามาพูดถึงเรื่องนี้ก็ชื่นใจ''
 
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามว่า เห็นมีคนเม้าท์มาว่าต๊อดถึงกับบ่นว่า ป้องทำภรรยาเขียวช้ำทั้งตัว เรื่องนี้จริงเท็จแค่ไหน นุ่นบอกว่าจริง 
 
''(หัวเราะ) ก็จริงน่ะ  พี่ป้องเขาแบบว่า...'' ผู้สื่อข่าวถามว่ารุนแรงเหรอ?  นางเอกสาวตอบว่า ''เอ่อ ไม่อยากใช้คำนั้น มันเป็นฉากอารมณ์เป็นเรื่องปกติค่ะ เพราะว่านุ่นเองก็ตบเขาจริงหลายรอบมาก เป็นปกติที่เขาจะเอาคืน เลิฟซีนมันก็เป็นเลิฟซีนทั่วๆ ไป ไม่ได้มีการจูบจริง แต่หอมแก้มมันก็คงต้องมีบ้าง มันเป็นเรื่องของงานน่ะค่ะ'' นางเอกสาวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »