ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มองไกล!รูนส่งเบบี้ขวบเศษฝึกเตะบอล

มองไกล!รูนส่งเบบี้ขวบเศษฝึกเตะบอล

Posted 20/03/2011 by siamsport

 

ยอดคุณพ่อจริงๆ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" แอบหวังลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเก่งเตะลูกหนังตั้งแต่ยังวัยละอ่อน เผยแค่ขวบเศษๆ เตรียมส่งไปฝึกฝนในโรงเรียนฟุตบอลซะแล้ว ตั้งเป้าเอาให้ถึงขั้นสุดยอดเหมือนบรรดาดาราแข้งทองแซมบ้ากันเลยทีเดียว

 

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ สังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองการณ์ไกลไวเหลือเชื่อ ตั้งท่าเตรียมส่ง ไค ลูกชายวัยเพียง 16 เดือน ไปเริ่มต้นฝึกฝนลีลาลูกหนังที่โรงเรียนฟุตบอลตั้งแต่วัยละอ่อนกันเลยทีเดียว หลังจากที่ได้ข่าวว่า มีคอร์สหมากเตะสำหรับเด็กเล็กที่น่าสนใจมากๆ กำลังเปิดสอนอยู่ที่ย่านเชสเชียร์ ตามรายงานข่าวเด็ดจาก "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา

 หัวหอก "ปีศาจแดง" วัย 25 ปี ที่ได้รับการยกย่องแบบแปลกๆ จาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโก คู่ขาในแดนหน้าว่า "สัตว์ประหลาด" มาหมาดๆ นั้น ตกลงปลงใจลงทะเบียนเรียนให้ลูกชายคนแรกที่ โซก้าท็อตส์ (SocaTots) ด้วยความหวังอันยิ่งใหญ่ว่า ไค จะกลายมาเป็นนักเตะผู้มีทักษะสูงส่งเฉกเช่นเดียวกับ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ดาวดัง ตลอดจนแข้งทองทีมชาติบราซิลคนอื่นๆ ในภายภาคหน้า เนื่องจากแต่ละคนล้วนแล้วแต่หัดเตะลูกหนังมาตั้งแต่อายุยังน้อยๆ ด้วยกันทั้งนั้น   

 แหล่งข่าวใกล้ชิดครอบครัว รูนี่ย์ เผยว่า "เวย์น ส่งเสริมสนับสนุน ไค เต็มที่ในการก้าวเข้ามาสู่วงการฟุตบอล แถมยังเพิ่งจะซื้อชุดแข่งของ เอฟเวอร์ตัน ชุดแรกให้กับลูกชายอีกต่างหาก รวมทั้งเสื้อทีม ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษอีกเพียบเลย เขาเล่นบอลกับ ไค ตั้งแต่ยังแบเบาะเลยด้วยซ้ำไป เขาหวังจริงๆ ว่าลูกชายจะสืบทอดทักษะลูกหนังต่อจากตัวเองในอนาคต"

 ทั้งนี้ ไค อยู่ในสภาพแวดล้อมของเกมลูกหนังอย่างเห็นได้ชัด เพราะนอกจากป๊ะป๋าจะชวนเล่นบอลมาตั้งแต่เกิดแล้วนั้น คอลีน ยอดคุณแม่วัย 25 ปี ยังมักจะอุ้มลูกน้อยกลอยใจไปดูชมคุณพ่อวาดลีลาในสนาม ในแทบจะทุกเกมเหย้าของ "เร้ด เดวิลส์" ณ สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่เป็นประจำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »