ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติเชื่อบาโลไม่มีทางเปลี่ยนนิสัย

โมรัตติเชื่อบาโลไม่มีทางเปลี่ยนนิสัย

Posted 20/03/2011 by siamsport

 

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกโรงตำหนิอดีตเด็กเก่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงพรสวรรค์สูงของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากก่อเรื่องทำฟาล์วรุนแรงในเกมยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ จนถูกไล่ออก โดยเชื่อว่าความอารมณ์ร้อนของเขานั้นยากจะเปลี่ยนแปลง แต่มองว่าเป็นผลดีในแง่ที่ช่วยสร้างแรงกระตุ้นยามลงสนาม


มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาร่วมวิจารณ์ความประพฤติ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีของเกาะอังกฤษ หลังเจตนาเตะสูงอัด โกรัน โปปอฟ กองหลังดินาโม เคียฟ ระหว่างเกมยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ต้องถูกไล่ออกจากสนาม และต้นสังกัดต้องตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย  

เจ้าของทีม "งูใหญ่" เชื่อว่าปัญหาทั้งใน และนอกสนามของบาโลเตลลี่ ที่เคยเป็นอดีตดาวรุ่งของพวกเขาเกิดจากบุคลิกส่วนตัวที่มีอารมณ์แปรปรวน จนทำให้โดนลงโทษมาแล้วหลายครั้งสมัยค้าแข้งในถิ่นจูเซปเป้ เมอัซซ่า "มันก็เป็นแค่บุคลิกของเขา คุณสามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างในชีวิต แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะเปลี่ยนบุคลิกของตัวเอง"

 อย่างไรก็ตาม โมรัตติ วัย 66 ปี ยอมรับว่าในขณะที่ "ซูเปอร์มาริโอ" จำเป็นต้องควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ได้เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นยอด แต่บุคลิกความอารมณ์ร้อนของเขาก็มีข้อดีอยู่เช่นกัน "ถึงแม้ว่าผมจะบอกว่าเขาจำเป็นต้องควบคุมอารมณ์ให้ได้ แต่การมีบุคลิกแบบนี้ก็สามารถเป็นผลดีต่อตัวเขาเช่นการสร้างแรงกระตุ้นในการต่อสู้เพื่อจะพิสูจน์ตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติหวังดวลเฮียมูรอบชิงชปล.
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอสทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตั้งเป้าขอเจอ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในรอบชิงศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เดือนพ.ค.นี้ แต่ยอมรับต้องผ่าน "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ในรอบก่อนรองชนะเลิศไปให้ได้ก่อน พร้อมย้ำว่าห้ามประมาทเด็ดขาดถึงชื่อชั้นจะห่างกันมากก็ตาม
  • ลูซิโอกลับลำบอกพร้อมรีเทิร์นบาเยิร์น
    ลูซิโอ ปราการหลังจอมแกร่งของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปลี่ยนท่าทีกรณีความเป็นไปได้ที่จะย้ายกลับไปร่วมทีมเก่าของเขาอย่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โดยหลังจากก่อนนี้เคยบอกว่ายาก แต่ล่าสุดบอกว่ายินดีพิจารณา หากมีข้อเสนอ
  • งูเฮ!ซาเน็ตติ,มิลิโต้ลุ้นคัมแบ็กช่วยทีม
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และ ดีเอโก้ มิลิโต้ 2 นักเตะชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน มีลุ้นคัมแบ็กในเกมกับ เลชเช่ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังทั้งคู่กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์ชี้พี่เสือทำพลาดขายลูซิโอให้งู
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ชี้ชัด บาเยิร์น ทำผิดพลาดครั้งใหญ่ ที่ขาย ลูซิโอ ให้ อินเตอร์ เมื่อ 2 ปีก่อน แต่แจงตัวนักเตะตั้งใจจะย้ายซบ "งูใหญ่" อยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »