ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีมองแง่ดีมิลานยังรั้งจ่าฝูงตามเดิม

อัลเลกรีมองแง่ดีมิลานยังรั้งจ่าฝูงตามเดิม

Posted 20/03/2011 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยันไม่รู้สึกกังวลกับโอกาสคว้าสคูเด็ตโต้ของทีมในฤดูกาลนี้ ถึงจะเสียท่าพ่าย ปาแลร์โม่ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไม่สามารถทำคะแนนหนีห่างอันดับ 2 อินเตอร์ มิลาน และมีสิทธิ์ถูกไล่จี้เหลือเพียง 2 คะแนน โดยมองในแง่ดีว่าอย่างน้อยพวกเขายังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยการพยายามมองโลกในแง่ดีว่าอย่างน้อยพวกเขายังคงนำเป็นจ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา หลังจากออกไปพลาดท่าพ่าย ปาแลร์โม่ 1-0 ที่สนามเรนโซ่ บาร์เบร่า เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา เป็นการพ่ายแพ้เกมเยือนครั้งแรกนับตั้งแต่เจอ เชเซน่า ในสัปดาห์ที่ 2 ของฤดูกาลนี้

 ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังนำทีมอันดับ 2 อินเตอร์ มิลาน 5 คะแนน ก่อนที่ทัพ "งูใหญ่" จะรับการมาเยือนของ เลชเช่ ในวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.นี้ โดยอัลเลกรี กล่าวว่า "การตามหลังเร็วไม่ช่วยอะไร เราเล่นไม่ดีในครึ่งแรก โดยเฉพาะในพื้นที่สุดท้าย เราดีขึ้นหลังพักครึ่ง แต่ยังยิงตรงกรอบไม่มากพอ แม้จะหลีกเลี่ยงได้ ความพ่ายแพ้ก็ยังเกิดขึ้นได้ โชคดีที่จะเข้าสู่ช่วงเบรกทีมชาติ เรามีเวลาปรับความคิด อย่างไรก็ตามเรายังเป็นจ่าฝูง แล้วมาดูว่า อินเตอร์ กับ นาโปลี จะทำอะไรได้ในวันพรุ่งนี้"

 มิลาน จะเปิดซาน ซิโร่ ทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ อินเตอร์ หลังจากช่วงพักเบรกเกมทีมชาติในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า โดยจะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช ที่ติดโทษแบน 3 นัด แต่อัลเลกรี แสดงความมั่นใจว่า "ไม่มีความจำเป็นต้องพูดถึงความสำคัญของอิบรา แต่คืนนี้เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ เราต้องวิเคราะห์ว่าอะไรที่ไม่ได้ผล"

 "อเล็กซานเดร ปาโต้ และอันโตนิโอ คาสซาโน่ ได้โอกาสจับคู่กันเป็นครั้งแรก มันจึงเป็นธรรมดาที่ต้องใช้เวลาสักพักในการปรับตัว ผมต้องมองเกมตลอดทั้ง 90 นาที เพราะ โรบินโญ่ รู้สึกเหนื่อยล้า และ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ก็ไม่สามารถเล่นเต็มเกมได้ในตอนนี้ ผมยังเชื่อว่า มิลาน เป็นตัวเต็งคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ ถ้าสิ่งต่างๆ ออกมาแย่ (อินเตอร์ ชนะในวันอาทิตย์) เราก็จะยังนำอยู่ 2 คะแนน" กุนซือวัย 43 ปี กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »