ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กิ๊กวู้ดส์สุดยอดแต้มทะลุเป้าสอบผ่านนักสืบเอกชน

กิ๊กวู้ดส์สุดยอดแต้มทะลุเป้าสอบผ่านนักสืบเอกชน

Posted 20/03/2011 by siamsport

 

กลายเป็นนักสืบสาวสุดสยิวไปซะแล้ว...ราเชล อูชิเทล อดีตกิ๊กทรงโตของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ประกาศก้อง "ทวิตเตอร์" ผ่านแล้วจ้า! หลักสูตรสืบสวนสอบสวนเอกชน แถมเป็นที่ 1 ของชั้นเรียน เผยทำแต้มทะลุเป้าดีที่สุดเป็นลำดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของสถาบันเลยทีเดียว พร้อมควงปืนส่ายเต้าเข้าทำคดีเด็ดต่อไปแล้ว

 

 ราเชล อูชิเทล อดีตภรรยาน้อยของ ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟมืออันดับ 5 ของโลก หน้าที่การงานก้าวหน้าไปกันใหญ่ เมื่อล่าสุดผ่านการอบรมหลักสูตรการทำหน้าที่เป็นนักสืบเอกชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมปฏิบัติงานสืบสวนสอบสวนคดีเด็ดตั้งแต่คดีอาญา, คดีแพ่ง ไปยันเรื่องราวในมุ้งของชาวบ้าน ตามแต่นายจ้างจะสั่งมาต่อไปได้แล้วตามอัธยาศัย

 "เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม" (RadarOnline.com) เว็บไซต์บันเทิงดัง รายงานว่า อดีตพนักงานต้อนรับแผนกวีไอพีของไนต์คลับดังในมหานครนิวยอร์ก วัย 36 ปี เปิดเผยข่าวดีของเธอผ่านทางหน้าเว็บไซต์ "ทวิตเตอร์" (Twitter) ของตัวเองว่า เธอทำคะแนนได้ดีกว่าเพื่อนร่วมชั้นเรียนมากมายหลายคน หลังเสร็จสิ้นการสอบ พร้อมกับผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มข้นเป็นเวลา 10 สัปดาห์ในบั้นปลาย

 "ผ่านแล้วจ้า! สอบได้ตั้ง 97 เปอร์เซ็นต์เลยนะคะ แถมจบหลักสูตรด้วยอันดับท็อปของชั้นเรียนอีกต่างหาก ตื่นเต้นจังเลยค่ะ..." ข้อความของ อูชิเทล ระบุ

ทั้งนี้ อดีตกิ๊กสุดสบึมส์ของ "พญาเสือ" สติปัญญาความสามารถด้านการสืบสวนสอบสวนไม่ธรรมดา เมื่อสอบทำคะแนนสูงที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ในประวัติศาสตร์ของสถาบันอบรมนักสืบเอกชนแห่งนี้เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มองไกล!รูนส่งเบบี้ขวบเศษฝึกเตะบอล
    ยอดคุณพ่อจริงๆ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" แอบหวังลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเก่งเตะลูกหนังตั้งแต่ยังวัยละอ่อน เผยแค่ขวบเศษๆ เตรียมส่งไปฝึกฝนในโรงเรียนฟุตบอลซะแล้ว ตั้งเป้าเอาให้ถึงขั้นสุดยอดเหมือนบรรดาดาราแข้งทองแซมบ้ากันเลยทีเดียว
  • โด้ของขึ้น!แฟนสาวเปลือยเต้านัวเนียหนุ่ม
    พบแล้วสาเหตุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับลูกตาลเฉาะ หน้ามืดเกินพิกัด ถึงขั้นระดมพรมจูบ อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเซ็กซี่ บนอัฒจันทร์ ระหว่างไปนั่งเชียร์ "ราชันชุดขาว" สุดสัปดาห์ก่อน อย่างไม่อายฟ้าดิน ที่แท้เป็นเพราะสาวเจ้าแอบไปถ่ายแบบเปลือยเต้าเคล้าคลอนายแบบหนุ่มแซมบ้านั่นเอง ขาเม้าท์ฟันธง ชอตสยิวสะท้านใจสารพัดลีลา ทำเอา "โด้" ของขึ้น คึกไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นยังเจ็บกล้ามขาอยู่แท้ๆ
  • เอลินซื้อบ้านใหม่ใกล้พี่เสือ
    หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของฟลอริด้า ประโคมข่าว เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดก้านเหล็กเลือดมะกัน ได้ทุ่มเงินซื้อคฤหาสน์โบราณสุดหรูริมชายหาดห่างจากบ้านใหม่ของอดีตสามีแค่ 10 ไมล์ โดยเชื่อว่าเพื่อให้พวกเขาสามารถผลัดกันดูแลลูกทั้ง 2 คนได้ง่ายขึ้น
  • ฟุตบอลสยิว!โด้เคลิ้มจูบแฟนเพลินกลางอัฒจันทร์
    เข้าตำราดูบอลไปสยิวไปชัดๆ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับลูกตาลเฉาะ ไม่เป็นอันเชียร์เพื่อนในแมตช์ถลุงเอร์กูเลส นิ่มๆ 2 เม็ด เพราะดันพา อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเซ็กซี่ มานั่งดูอยู่ข้างๆ ภาพฟ้องเห็นจะจะตัวแทบจะติดกันทุกเวลา แถมจูจุ๊บจ๊วบจ๊าบจนสาวเจ้าไม่ไหวแล้วค่ะ ต้องยกนิ้วแตะริมฝีปากให้บันยะบันยังบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »