ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ชายปริศนาควงมีดบุกสนามก่อนเกมเอ็นบีเอ

ชายปริศนาควงมีดบุกสนามก่อนเกมเอ็นบีเอ

Posted 20/03/2011 by siamsport

 

เกิดเหตุระทึกขึ้นก่อนเกมที่ ลอส แองเจลิส คลิปเปอร์ส เปิดรังสเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ รับการมาเยือนของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากมีชายคนหนึ่งถือมีดเดินเข้ามากลางสนาม ก่อนจะโดนตำรวจจับกุมตัวไปได้โดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ


เจ้าหน้าที่ตำรวจนครลอสแองเจลิส จับกุมตัวชายคนหนึ่งที่ถือมีดเข้ามาในสนามสเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ และยืนอยู่บริเวณคอร์ตราว 1 ชั่วโมง ก่อนเกมที่ ลอส แองเจลิส คลิปเปอร์ส เจ้าถิ่นจะชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 100-92 คะแนน เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา

 เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในสนามพร้อมมีด ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมากกว่า 20 คนจะเข้ามาล้อมไว้ จนกระทั่งตำรวจมาถึง ขณะที่ผู้ชมถูกกันไว้ด้านนอกสนาม ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินไปบริเวณอัฒจันทร์ฝั่งทีมเยือน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นายที่ชักปืนจ่ออยู่ห่างออกไปราว 6 เมตร และเมื่อชายคนนั้นพยายามจะออกจากสนาม ตำรวจก็เข้ารวบตัวใส่กุญแจมือไว้ได้ ก่อนที่จะเปิดให้ผู้ชมเข้ามาได้ 20 นาทีหลังจากนั้น

ทางตำรวจไม่ได้เปิดเผยว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร และยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาเข้ามาในสนามจนถึงบริเวณคอร์ตได้อย่างไร ขณะที่ผู้เล่นทั้ง 2 ทีมที่ปกติต้องลงมาซ้อมก่อนเริ่มเกม เฝ้าดูสถานการณ์ผ่านทางโทรทัศน์ด้านนอกห้องแต่งตัวของทีมเยือน จนกระทั่งได้รับการยืนยันให้กลับห้องแต่งตัวของแต่ละฝั่งได้ โดย ไบรอน สกอตต์ หัวหน้าโค้ช คาวาเลียร์ส กล่าวว่า "มันเป็นวันที่แปลก ผมต้องพยายามลืมเหตุการณ์นั้น และเล่นบาสเกตบอลต่อไป ผมคิดว่าทั้ง 2 ทีมทำอย่างนั้น"

เบล็ค กริฟฟิน ฟอร์เวิร์ดรุกกี้ของ คลิปเปอร์ส เพิ่งอายุครบ 22 ปีไปเมื่อวันพุธที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา เหมาคนเดียว 30 คะแนนในแมตช์นี้ กล่าวว่า "นั่นมันบ้ามาก ไม่มีคนมากนักที่จะมายืนถือมีดอยู่กลางโอกลาโฮม่า เท่าที่ผมจำได้ นี่เป็นครั้งแรกของผมเลยที่เห็นอะไรแบบนี้ เราถูกกักตัว (ในห้องแต่งตัว) อยู่สักพัก แต่ทั้ง 2 ทีมต้องเจอเรื่องนี้เหมือนกัน ดังนั้นจึงไม่ทำให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรสนำเดี่ยวทิ้ง1สโตรคศึกทรานซิชั่นส์ฯ
    จัสติน โรส ก้านเหล็กหนุ่มเลือดผู้ดี ทำผลงานดีต่อเนื่องหวดเข้ามาที่ 6 อันเดอร์ติดต่อกันเป็นวันที่ 2 ผงาดขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวด้วยสกอร์รวม 13 อันเดอร์ หลังจบการแข่งขันรอบ 3 ศึกทรานซิชั่นส์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ฟลอริด้า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทิ้งห่างอันดับ 2 ร่วม แบรนดอน เด ยองก์ โปรชาวซิมบับเว และ เว็บบ์ ซิมพ์สัน โปรชาวมะกัน อยู่เพียงสโตรคเดียว
  • เฟดเอ็กซ์ช้ำชวดแชมป์ชายคู่บีเอ็นพีฯ
    "เฟดเอ็กซ์" โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดเลือดสวิส ต้องประสบความปราชัย 2 แมตช์ในวันเดียว หลังจากจับคู่ สตานิสลาส วาวรินก้า แร็กเก็ตเพื่อนร่วมชาติ พ่าย อเล็กซานเดอร์ โดลโกโปลอฟ และซาวิเย่ร์ มาลิส 2-1 เซต ในรอบชิงประเภทคู่รายการบีเอ็นพี ปาริบาส โอเพ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากตกรอบรองชนะเลิศประเภทเดี่ยวไปก่อนหน้านี้
  • 6 รางวัลแห่งเกียรติยศวงการมวย
    การประกาศรางวัล "สยามกีฬา อวอร์ดส์" ครั้งที่ 5 ได้ผ่านพ้นกันไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในปีนี้บุคคลที่เกี่ยวข้องในวงการมวยนั้นได้รับรางวัลมาครองทั้งสิ้น 6 รางวัล ด้วยกัน ถือว่าเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศอย่างแท้จริง และทุกคนที่ได้รับรางวัลนั้นถือว่าเหมาะสมด้วยประการทั้งปวงไม่ว่าจะเป็น รางวัลนักมวยไทยยอดเยี่ยม, รางวัลรองชนะเลิศนักกีฬาสมัครเล่นยอดเยี่ยม, รองชนะเลิศนักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม, นักกีฬาดีเด่นในแต่ละสมาคม รวมทั้งรางวัล ฮอล ออฟ เฟม ซึ่งในแต่ละรางวัลจะมีใครได้รับไปบ้างนั้น เราต้องมาติดตามกัน
  • แฟนเฮ!ช่อง9ยิงสดฟีมบิดกาตาร์กรังด์ปรีซ์
    โมเดิร์นไนน์ ทีวี และทรู วิชั่นส์ เตรียมเอาใจคอความเร็ว ศึกสองล้อทางเรียบชิงแชมป์โลก ด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันเวิลด์ จีพี สนามแรกของฤดูกาล 2011 รายการ "กาตาร์ กรังด์ปรีซ์" ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ โดยแฟนจะได้ลุ้นผลงานของ "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ในรุ่นโมโตทูแบบสดๆ ขณะเดียวกันยังเต็มอิ่มกับการขับเคี่ยวในรุ่นโมโตจีพีของ 3 นักบิดเรปโซล-ฮอนด้า โดยจะถ่ายทอดสดให้ชมกันเต็มอิ่ม 4 ชั่วโมงเต็ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »