ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!คอสต้าโผล่โรงละครดูผีทุบโบลตัน

ฮือฮา!คอสต้าโผล่โรงละครดูผีทุบโบลตัน

Posted 20/03/2011 by siamsport

 

ฮือฮาทั่วโรงละครแห่งความฝัน เมื่อ ดั๊กลาส คอสต้า มิดฟิลด์ตัวรุกแซมบ้า ที่ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานกว่า 4 ปี โผล่มาอยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดูเกม "ปีศาจแดง" ชนะ โบลตัน 1-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา เพิ่มกระแสข่าวลืองานนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อาจทุ่มเงินคว่าตัว


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แดนผู้ดี ตกเป็นข่าวลือเตรียมล่านักเตะคนใหม่มาเสริมอีกรอบแล้ว หลังจากมีรายงานข่าวว่าพบ ดั๊กลาส คอสต้า มิดฟิลด์บราซิเลียน ของสโมสรชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ที่มีข่าวลือพัวพันมานาน ปรากฏตัวอยู่ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างที่ขุนพล "ปีศาจแดง" ทำศึกพรีเมียร์ลีก กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส นัดล่าสุด วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา    

หนังสือพิมพ์ "ออบเซิร์ฟเวอร์" ระบุว่า คอสต้า ที่มีข่าวว่าเป็นเป้าหมายของ ยูไนเต็ด มา 4 ปี หรือตั้งแต่อายุ 16 ปี โผล่มาดูเกม ยูไนเต็ด บดชนะ โบลตัน 1-0 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเขารายล้อมไปด้วยตัวแทน และเจ้าหน้าที่ของยูไนเต็ด ทำให้มีข่าวลือโหมขึ้นมาทันทีว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อาจมีความคิดที่จะทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวอดีตดาวรุ่งเกรมิโอ มาร่วมทีมเสียที แต่ด้วยการที่ ดาวเตะวัย 20 ปี มีสัญญาอีกถึง 4 ปี ทำให้ถ้า เฟอร์กี้ อยากได้ตัว คงต้องกล้าทุ่มพอสมควร

ดั๊กลาส คอสต้า เป็นมิดฟิลด์ตัวรุก เด็กสร้างจาก เกรมิโอ แบบเดียวกับ โรนัลดินโญ่ โดยเขามีทั้งความเร็ว และทักษะในการเลี้ยงบอล ที่สามารถเล่นได้ทั้งปีกสองข้าง และหน้าต่ำ อย่างไรก็ดี แม้จะเป็นดาราในทีมชาติบราซิล ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี แต่ คอสต้า ยังไม่ได้เล่นทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ ดังนั้นเขาอาจจะมีปัญหาพอสมควรในการยื่นขอใบอนุญาติค้าแข้งใน อังกฤษ หรือ เวิร์ก เพอร์มิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »