ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 44สาวงามดี๊ด๊าชมสวนลำไย-ฝึกปั้นดินเผา

44สาวงามดี๊ด๊าชมสวนลำไย-ฝึกปั้นดินเผา

Posted 21/03/2011 by siamdara

เกาะติดความเคลื่อนไหวและนำภาพบรรยากาศของ 44 สาวงามเวที ''มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2554'' ที่มาเก็บตัวทำกิจกรรมที่ จ.ลำพูน มาฝากท่านผู้ชมกันเช่นเคย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 54  ถือว่าเข้าสู่วันที่ 4 แล้วของการทำกิจกรรมของสาวงาม  โดยเริ่มต้นกันที่ช่วงเช้าตรู่ของวัน  เหล่าสาวงามได้ออกเดินทางไปชมสวนลำไยที่ถือเป็นผลไม้เศรษฐกิจของจังหวัด  ฝึกการคัดเกรดลำไย พร้อมทั้งรับฟังวิธีการปลูก  ดูแลรักษา  และที่สำคัญได้ชิมลำไยหวานอร่อยเนื้อเยอะที่เด็ดลงมาจากต้นแบบสดๆ  งานนี้เหล่าสาวงามได้ชิมแล้วบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ารำแต๊ๆ เจ้า...
 
หลังจากชมสวนลำไยแล้วคณะสาวงามได้ออกเดินทางไปชมศิลปะดินเผาโบราณ  ''บ้านพ่อเลี้ยงหมื่น''  ตำบลริมปิง จังหวัดลำพูน     เป็นแหล่งสร้างสรรค์งานเครื่องปั้นดินเผาโดย สุทธิพงษ์  ใหม่วัน  ดำเนินงานตามแนวทางโบราณที่ใช้ดินเหนียวลำพูน ที่มีคุณสมบัติของความเหนียวชนิดหนึ่งของเมืองไทย
 
ด้วยความชื่นชอบและหลงใหลในงานศิลปะ จึงได้สร้างงานประติมากรรมย้อนยุค ทั้งงานศิลปะไทย ศิลปะล้านนา ศิลปะหริภุญไชย  ศิลปะเขมร ฯลฯ ในรูปแบบของแผ่นติดผนัง รูปปั้นลอยตัวนูนสูงและนูนต่ำ โคมไฟ และซุ้มประตูส่งจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ จากธุรกิจครอบครัวสู่สวนไม้ไทยบ้านพ่อเลี้ยงหมื่น จ.ลำพูน สุทธิพงษ์ได้ขยายเนื้อที่กว่า 150 ไร่ เพื่อเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ศิลปะและธรรมชาติ เป็นแหล่งศึกษาดอกไม้ไทยในวรรณคดี บอนไซ และพันธุ์ไม้หายากที่มีถิ่นกำเนิดในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ยังเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าศึกษางานเครื่องปั้นดินเผาโดยสามารถทดลองปั้นดินได้ด้วยตนเอง
 
สำหรับบรรยากาศที่ ''บ้านพ่อเลี้ยงหมื่น'' นอกจากสาวงามได้ชมศิลปะต่างๆ ที่สวยงาม ยังสนุกสนานกับการได้โชว์ฝีไม้ลายมือทดลองปั้นดินเผา แกะสลักไม้เป็นรูปต่างๆ อีกด้วย   ก่อนที่สาวงามทั้ง 44 คนจะต้องเตรียมตัวประชันขาอ่อนในรอบประกาศผลสาวงามขวัญใจลำพูนในช่วงค่ำคืนของวันเดียวกัน
 
สาวงามจากจังหวัดน่าน  ''ปาล์ม'' เอมมิกา  มานะลอ  สาวงามหมายเลข 4 กล่าวว่า ''ส่วนตัวปาล์มแล้วก็ยังไม่เคยมาที่ลำพูนเลย  ครั้งนี้โชคดีที่ได้เข้ารอบและได้มาเก็บตัวที่จังหวัดลำพูน สำหรับกิจกรรมในวันนี้สนุกมากๆ ค่ะ นอกจากที่ได้เดินทางไปชมและชิมลำไยถึงสวนกันแล้ว ยังได้มาร่วมทำกิจกรรมที่บ้านพ่อเลี้ยงหมื่น ได้ทดลองแกะสลักและปั้นเครื่องปั้นดินเผา สนุกมากค่ะ ได้ความรู้มากมาย  อีกอย่างได้มิตรภาพระหว่างเพื่อนๆ อีกด้วย   สำหรับการประกวดในครั้งนี้ความคาดหวังที่จะได้เข้ารอบลึกๆ ก็หวังเหมือนกัน แต่ถึงอย่างไรก็จะพยายามทำให้เต็มที่ค่ะ''
 
ด้านหมายเลข 8 ''แจ๊คกี้'' แจ๊คกี้  ลอว์เลส  สาวลูกครึ่งไทย-สกอตแลนด์  วัย 20 ปี สาวงามจากอุดรธานี กล่าวว่า ''การเก็บตัวทำกิจกรรมในครั้งนี้ได้มิตรภาพระหว่างเพื่อนสาวงาม ได้ทำกิจกรรมที่ไม่เคยทำมากมาย ส่วนตัวแล้วความเป็นลูกครึ่งก็ไม่ได้ทำให้โดดเด่นกว่าคนอื่น เพราะทุกคนที่เข้ารอบมาก็โดดเด่นและเก่งๆ เหมือนกันหมด  ซึ่งแจ๊คกี้ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อความฝันที่อยากจะครองมงกุฎสักครั้ง และเป็นใบเบิกทางสู่ความฝันในการเป็นนักแสดง นางแบบ และงานในวงการบันเทิงที่ฝันไว้ค่ะ''
      
สำหรับสาวงามทั้ง 44 คนมีกำหนดการเดินทางเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดลำพูน  ในวันที่ 17 มี.ค. 54 ไปจนถึงวันที่ 23 มี.ค. 54 
       
และการประกวดมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส รอบสื่อมวลชน จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2554 ติดตามเทปบันทึกภาพในคืนวันเดียวกัน เวลา 24.00 น. ทางช่อง 7 สี ส่วนการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2554 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 2 สยามพารากอน ช่อง 7 สีถ่ายทอดการประกวดเวลา 22.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โรนัลโด้"ควันออกหู!แฟนสาวสยิวชิดหนุ่มแซมบ้า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์เรอัล มาดริด อาจถึงขั้นลมหึงออกหูไม่มากก็น้อย เมื่อได้เห็นภาพบาดตา อิริน่า เชค แฟนสาวคนงาม ไปออกท่าออกทางสุดสยิวกิ้วชิวชิว ถึงเนื้อถึงตัวกับนายแบบหนุ่มรูปหล่อ แม้จะเป็นเพียงการโพสท่าถ่ายแบบโฆษณา "เอ็กซ์ติ" (Xti) รองเท้ายี่ห้อดัง ที่กำลังเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2011ก็ตามทีนอกจากนางแบบสาวคนสวยชาวรัสเซียจะมาอวดหุ่นงามตาอะร้าอร่าม ด้วยการนุ...
  • “กิ๊บซี่” ยันไม่ได้หลบหลู่ แค่ใส่ชุดตำรวจไปจับผู้ชายเท่านั้นเอง
    “กิ๊บซี่” แจงไม่มีเจตนาลบหลู่อาชีพพยาบาล-ตำรวจ หลังนำชุดมาดัดแปลงให้เซ็กซี่แล้วใส่เล่นมิวสิควีดีโอ“I LIKE THAT BOY” จนถูกกบว.สั่งแบน ยันไม่ได้ลบหลู่แค่ใส่ชุดตำรวจไปจับผู้ชายเท่านั้นเอง ชินที่ถูกสังคมจับตา ปัดมีหนุ่มเฟอร์รารี่เหลือง คอยตามรับตามส่งหลังสร้างความฮือฮา นำชุด ตำรวจและพยาบาลมาดัดแปลงให้เซ็กซี่แล้วก็ใส่ถ่ายมิวสิควีดีโอ “I LIKE THAT BOY” นักร้องคนดัง “กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” กับ “กิ๊บซ...
  • 'มาริโอ้' ผ่อนผันทหาร บอกงานวงการก็รับใช้ชาติ
    "มาริโอ้" เลื่อนเกณฑ์ทหารปี 2554 เหตุงานรุมทั้งหนัง-ละคร เผยการรับใช้ชาติไม่ได้เป็นด้านเดียวว่า ต้องเป็นทหาร งานในวงการก็ทำเพื่อประชาชนทุกคน ก็เป็นสิ่งนึงที่รับใช้ชาติเหมือนกัน...เป็นนักแสดงที่มีรายชื่อที่ต้องเกณฑ์ทหารในปีนี้ เจอหนุ่มฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ เลยถามว่าจะรับใช้ชาติเลยรึเปล่า ซึ่ง มาริโอ้ เผยว่า "โอ้คงจะขอผ่อนผันไปก่อน เพราะว่าปีนี้งานเราก็ยุ่ง มีทั้งหนังและละคร เราไม่มีเวลาไปทำอะไรเลยครั...
  • 'เทย่า' พบรัก เลือกฝรั่ง หนุ่มไทยซีด
    เทย่า โรเจอร์ น่ารักไม่เคยเปลี่ยน เพราะถึงเทย่า จะโกอินเตอร์ไปดังไกลในต่างแดน แต่กลับมาเมืองไทยทีไร เทย่าทำเอา "หนุ่มไทย" หัวใจจู้ฮุกกรู!! ดั่งเช่นแฟชั่นล่าสุด ที่ เทย่าหอบหุ่นสวยเต็มสาวใส่ชุดบิกินีสีสันสดใส ให้ ช่างภาพ "สุดสัปดาห์" บันทึกลีลาสุดแสนประทับใจ เอาไว้อวดแฟนชาวไทยให้คิดถึงไม่เสื่อมคลายทำให้รู้ว่า ถึงแวดวงบันเทิงของเมืองไทย จะมี "ดาวรุ่ง" ดวงใหม่เกิดมากมาย ทั้ง พอลล่า, ญาญ่า แต่ เทย่า ก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »