ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบมีลุ้นอัลเวสล้มโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่บาร์ซ่า

เรือใบมีลุ้นอัลเวสล้มโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่บาร์ซ่า

Posted 21/03/2011 by siamsport

       

 

     ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า มีสิทธิ์เก็บข้าวของย้ายหนีถิ่น คัมป์ นู หลังไม่สามารถตกลงเงื่อนไขฉบับใหม่ได้ โดยตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ้องตาเป็นมัน หวังดึงตัวมาเสริมทัพให้ได้ หลังแสดงความสนใจนักเตะรายนี้มาตลอด

     โกล์ดอตคอม เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง ประโคมข่าว ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงศึกลา ลีกา ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง หลังนักเตะเพิ่งจะล้มเหลวในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม"

      เเมนฯ ซิตี้ จับตาดูดาวเตะเลือดบราซิเลียนรายนี้มาตลอด ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาแสดงความสนใจในตัว อัลเวส มาตลอด แม้ว่า บาร์ซ่า ต้นสังกัดของนักเตะ จะปฏิเสธเรื่องการย้ายทีม แต่จากความล้มเหลวในการเจรจาสัญญาใหม่ ทำให้มีความเป็นไปได้ที่อดีตดาวเตะ เซบีย่า จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู เพื่อไปเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า"

      นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อเมืองผู้ดี ระบุ เหตุที่การเจรจาสัญญาใหม่ของ อัลเวส ล้มเหลว เนื่องจาก บาร์ซ่า ไม่สามารถตอบรับความต้องการของนักเตะ ที่อยากได้ค่าเหนื่อยจำนวน 220,000 ปอนด์ (ราว 10.56 ล้านบาท) เทียบเท่ากับที่ ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนฯ ซิตี้ ได้รับในเวลานี้

     อัลเวส กล่าวว่า "ผมไม่รู้สึกว่า บาร์เซโลน่า ตั้งใจที่จะต่อสัญญากับผม สิ่งที่ผมต้องการคือ อยากให้พวกเขาเห็นคุณค่าของผม ถ้าพวกเขาทำแบบนั้น ผมคงมีความสุขที่สุด แต่ถ้าไม่ ผมก็ขอขอบคุณสำหรับช่วงเวลาหลายปีกับสโมสรแห่งนี้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »