ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราคิติชฮีโร่!เซบีย่าบุกเฉือนบาเลนเซีย 1:0

ราคิติชฮีโร่!เซบีย่าบุกเฉือนบาเลนเซีย 1:0

Posted 21/03/2011 by rakball.net

 

 ฟุตบอลลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2010/2011 วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2554 บาเลนเซีย เปิดรังพ่าย ต่อ เซบีย่า 0:1

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

ฤดูกาล 2010/2011

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2554

บาเลนเซีย 0 - 1 เซบีย่า

สนาม : เอสตาดิโอ เมสตาย่า
ผู้ตัดสิน : การ์ลอส เบลาสโก้ การ์บาโญ่
ถ่ายทอดสด : เวลา 03:00 น. ทรูสปอร์ต 1 (101)
ผู้ทำประตู : [0:1]อีวาน ราคิติช น.70

     นาที 6 บาเลนเซีย ได้ลุ้นก่อนจากลูกเตะมุมของ ฆัวกิน ซานเชซ ที่เปิดเข้าไปที่หน้าประตูเป็น โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ขึ้นโขกบอลเหินข้ามคานออกไป

     นาทีที่ 23 เซบีย่า ได้ลุ้นทำประตูจากจังหวะที่ อีวาน ราคิติช เปิดบอลให้ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ที่หน้าเขตโทษก่อนจะลากบอลเข้าไปในเขตโทษ และยิงด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งไปชนเสาแรกกระเด็นออกม และทางของ อัลเบร์โต้ "ติโน่" คอสต้า ผู้เล่นของบาเลนเซียจะมาสกัดออกหลังไปได้

     นาทีที่ 29 เซบีย่า ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ อีวาน ราคิติช ผ่านบอลให้กับ ดีเอโก้ เปร็อตติ ยิงไกลจากนอกกรอบ แต่ บิเซนเต้ กวาอิต้า ผู้รักษาประตูของ บาเลนเซีย ก้ปัดออกไปได้

     นาทีที่ 61 บาเลนเซีย ทีโอกาสลุ้นจากจังหวะที่ โซลดาโด้ ได้สับไกลจากนอกกรอบ และ ฆาบี บาราส ผู้รักาประตูเซบีย่า ปัดออกมาเข้าทางของ ฆัวกิน ซานเชซ เปิดบอลเข้าไปให้ โชนาส คอนซัลเวส ได้โขกอีกที แต่ ฆาบี บาราส ก็ยังเซฟเอาไว้ได้

     นาทีที่ 70 เซบีย่า ก็มาได้ประตูออกนำ 1:0 จากจังหวะที่ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ได้ยิงในเขตโทษก่อนในจังหวะแรก แต่ไปติดตัวของผู้เล่นบาเลนเซีย มาเข้าทางของ อีวาน ราคิติช ตะบันยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งเข้าประตูไป และจบ 90 นาที เซบีย่า บุกมาเอาชนะ เซบีย่า ด้วยสกอร์นี้

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

บาเลนเซีย:ระบบ 4-3-3
ผู้รักษาประตู :
บิเซนเต้ กวาอิต้า
กองหลัง : บรูโน่ ซัลตอร์, ดาบิด นาบาร์โร่, อังเคล เดอัลเบิร์ต, เฌเรมี่ มาติเยอ
กองกลาง : เมต์เม็ต โทปัล, อัลเบร์โต้ "ติโน่" คอสต้า ,ฆัวกิน ซานเชซ, ฆวน มานูเอล มาต้า
กองหน้า : โรเบร์โต้ โซลดาโด้, โชนาส คอนซัลเวส

ผู้เล่นสำรอง : เซซ่าร์ ซานเชซ, ริคาร์โด้ คอสต้า, เอเวอร์ บาเนก้า, บิเซนเต้ โรดริเกซ, อริตซ์ อาดูริซ, จอร์ดี้ อัลบา, ปาโบล เอร์นานเดซ


เซบีย่า: ระบบ 4-4-2
ผู้รักษาประตู :
ฆาบี บาราส
กองหลัง : มูอามาดู ดาโบ, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ, ฌูเลียง เอสกูเด้, อเล็กซิส รูอาโน่
กองกลาง : เฆซุส นาบาส, การี เมเดล, อีวาน ราคิติช, ดีเอโก้ เปร็อตติ
กองหน้า : เฟรเดริก กานูเต้, อัลบาโร่ เนเกรโด้

ผู้เล่นสำรอง : ดานี่ ฆิมิเนซ , โรดริโก้ โลซาโน่, ค็อฟฟี่ โรมาริช, เรนาโต้ ฟลอเรนซิโอ, ดีเอโก้ กาเปล, ดีดิเย่ร์ โซโกร่า, เซร์คิโอ ซานเชซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันเซ็งโด้เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าพักแข้ง2-3วีก
    เรอัล มาดริด ยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับบาดเจ็บซ้ำที่เอ็นหลังหัวเข่าระหว่างศึก ลา ลีกา ที่เฉือนชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คาดต้องใช้เวลาพักแข้งราว 2-3 สัปดาห์ ด้วยกัน
  • เป็ปพอใจบาร์ซ่าคว้าชัยยุติสัปดาห์วุ่นวาย
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับพอใจกับการชนะ เคตาเฟ่ หวุดหวิด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากเจอสารพัดปัญหารุมเร้าตลอดสัปดาห์ พร้อมยืนยันไม่มีปัญหาอะไรกับการที่ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องตัวสำคัญได้รับใบเหลืองครบกำหนดต้องถูกแบนในเกมหน้า
  • ปิเก้มั่นเชสกลับบาร์ซ่าแน่
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังไฟแรง บาร์เซโลน่า สุดมั่นใจ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องตัวหลัก อาร์เซน่อล จะกลับมาเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" อีกครั้งอย่างแน่นอน เชื่อเจ้าตัวรู้สึกอิ่มตัวกับ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อไหร่ เมื่อนั้นการโยกย้ายก็จะเกิดขึ้นตามมาเอง
  • ชุดขาวบุกซิวระทึก!เบียดตราหมี2-1ตาม5แต้ม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกพลพรรคบุกไล่เบียดชัย "ตราหมี" แอต.มาดริด คาถ้ำ 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จมี 73 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงบาร์เซโลน่า 5 แต้มเท่าเดิม ชุดชาวยังคงอยู่ในวงโคจรลุ้นแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »