ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อลังการ7ทศวรรษลูกทุ่งไทยถวายพระพร

อลังการ7ทศวรรษลูกทุ่งไทยถวายพระพร

Posted 21/03/2011 by siamdara

ผ่อง ศรีวรุนช, ชาย เมืองสิงห์ , ขวัญจิต ศรีประจันต์, ชินกร ไกรลาศ ศิลปินแห่งชาติ นำทีมนักร้องลูกทุ่งขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ''7; ทศวรรษลูกทุ่งไทย น้อมใจถวายพระพร'' ในวโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 7 รอบ กระทรวงวัฒนธรรมจึงจับมือกับหน่วยงานต่างๆ รายได้ส่วนหนึ่งช่วยเหลือศิลปินที่เจ็บป่วย ทุพพลภาพ และเสียชีวิต


เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 54 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศ คอนเสิร์ต  ''7 ทศวรรษลูกทุ่งไทย น้อมใจถวายพระพร'' ที่ กระทรวงวัฒนธรรมจับมือกับหน่วยงานต่างๆ จัดคอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติ ในวโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 7 รอบ นับว่าเป็นงานใหญ่ที่น่าภาคภูมิใจของคนลูกทุ่ง เมื่อศิลปินแห่งชาติ และศิลปิน ลูกทุ่งร่วมสมัย ต่างก็มารวมตัวกันเพื่อขับขานบทเพลงอันไพเราะ ผ่านคอนเสิร์ตครั้งนี้ ร่วมกว่า 50 ชีวิต อาทิ ผ่อง ศรีวรนุช, ชาย เมืองสิงห์, ขวัญจิต ศรีประจันต์, ชินกร ไกรลาศ, ศิลปินแห่งชาติ,  สดใส รุ่งโพธิ์ทอง, ก้าน แก้วสุพรรณ, รุ่งเพชร แหลมสิงห์, สุรชัย สมบัติเจริญ, ปริศนา วงศ์ศิริ, ฝน ธนสุนทร, รุ่ง สุริยา, เอกราช สุวรรณภูมิ, อ๊อด โอภาส ทศพร, คัทลียา มารศรี, ดาว มยุรี, สุนารี ราชสีมา, เสรี รุ่งสว่าง, เพชร พนมรุ้ง,  ตั๊กแตน ชลดา,  ยุ้ย ญาติเยอะ, มนต์สิทธิ์ คำสร้อย, ทศพล หิมพาน, ศิรินทรา นิยากร, สมมาส ราชสีมา  ฯลฯ


การแสดงบนเวทีดำเนินไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการสมกับเป็นคอนเสิร์ต 7 ทศวรรษลูกทุ่งไทย ท่ามกลางมิตรรักแฟนเพลง รุ่นใหญ่ รุ่นกลางเก่ากลางใหม่ รวมถึงแฟนเพลงคนรุ่นใหม่ เข้ามารับชมรับการแสดงคอนเสิร์ต และฟังเพลงลูกทุ่งอมตะอันไพเราะ เป็นจำนวนมาก ทำเอาศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานดูคับแคบลงไปถนัดตา โดยมีศิลปินลูกทุ่งพาเหรดขึ้นเวที ขับขานบทเพลงลูกทุ่ง เพื่อแสดงความจงรักภักดีให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม


สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะนำเงินรายได้ส่วนหนึ่งช่วยเหลือศิลปินที่เจ็บป่วย ทุพพลภาพ และเสียชีวิต  โดยช่วงท้ายของคอนเสิร์ต ได้มีการมอบโล่ขอบคุณศิลปินลูกทุ่งทุกคนที่พร้อมใจมาร่วมกันแสดง  ''7 ทศวรรษลูกทุ่งไทย น้อมใจถวายพระพร''  ในครั้งนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หน้าอกภูเขาไฟ!! ทีเด็ด "กระแต-ศุภักษร''
    ไปร่วมงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 25 เมื่อค่ำวันก่อน ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ดึงดูดความสนใจจากช่างภาพสื่อมวลชนได้ดีเหมือนเดิม เพราะตะลึงในหน้าอกหน้าใจที่น้องไฉไลเธอขนเอามาอวด นับแต่ก้าวย่างลงจากรถจนเดินเข้าไปในงานมีตาหลายคู่มองตามแทบไม่ยอมให้คลาดสายตาเลยทีเดียว
  • “ครีม” โวยตำรวจยังจับไอ้โรคจิตไม่ได้ แต่ไม่วายแก้ผ้าต่อ แถมคราวนี้หวือสุดชีวิต
    “ครีม” เผยคดีโรคจิตอวดของลับยังไม่คืบ บอกทุกวันนี้ก็ยังโทรมาป่วน เตรียมหาซื้อบ้านใหม่เพื่อความปลอดภัย แต่ยังดาหน้าแก้ผ้าเผยซัมเมอร์นี้ถ่ายแฟชั่นบิกินี่ไว้เรียบร้อย แถมบอกคราวนี้หวือหวาที่สุดในชีวิตยังคงไร้ความคืบหน้าสำหรับคดีที่ดาราสาว “ครีม ธิชาชา บุญเรืองขาว” จากภาพยนตร์เรื่องผู้หญิง 5 บาปภาค 2 เข้าแจ้งความที่สน.วังทองหลาง ว่าถูกหนุ่มโรคจิตโทรตามรังควาญ แถมยังส่งข้อความลามกและรูปภาพอวัยวะเพศมาให...
  • "ซี" เผยอยากอยู่ก่อนแต่งกับ "เอมี่" เพราะโตแล้ว มีปัญญาหาเลี้ยงตัวเองแล้ว
    “ซี ศิวัฒน์” เผย “เอมี่” มีความผิดปกติที่ปากมดลูก หมอแนะนำมีลูกถึงจะหาย เจ้าตัวเตรียมบวชต้นปีหน้าแล้วค่อยเบียด แต่จริงๆ แล้วอยากอยู่ก่อนแต่งเพราะโตแล้วมีปัญญาหาเงินได้เองแล้ว และก็มั่นใจในตัวเอมี่ แต่คงขัดประเพณีไม่ได้เป็นคู่รักคู่หวานที่หลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกันเสียที สำหรับพระเอกหนุ่มแห่งวิก 7 สี “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” และนางเอกสาวหน้าหวาน “เอมี่ กลิ่นประทุม” ที่คบหาดูใจกันมาถึง 5...
  • 44สาวงามดี๊ด๊าชมสวนลำไย-ฝึกปั้นดินเผา
    เกาะติดความเคลื่อนไหวและนำภาพบรรยากาศของ 44 สาวงามเวที ''มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2554'' ที่มาเก็บตัวทำกิจกรรมที่ จ.ลำพูน มาฝากท่านผู้ชมกันเช่นเคยล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 54 ถือว่าเข้าสู่วันที่ 4 แล้วของการทำกิจกรรมของสาวงาม โดยเริ่มต้นกันที่ช่วงเช้าตรู่ของวัน เหล่าสาวงามได้ออกเดินทางไปชมสวนลำไยที่ถือเป็นผลไม้เศรษฐกิจของจังหวัด ฝึกการคัดเกรดลำไย พร้อมทั้งรับฟังวิธีการปลูก ดูแลรักษา และที่สำค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »