ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เซนคาเบรียลซิวถ้วยกอล์ฟพระเกี้ยวทองคำ

เซนคาเบรียลซิวถ้วยกอล์ฟพระเกี้ยวทองคำ

Posted 21/03/2011 by siamsport

 

 

    สมาพันธ์สมาคมศิษย์เก่าสถาบันในเครือมูลนิธิคณะเซนคาเบรียลแห่ง ประเทศไทย ซิวถ้วย ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวไปครอง ด้วยคะแนนรวม 898 คะแนน ศึกการแข่งขันกอล์ฟประเพณีชิงถ้วยพระราชทานพระเกี้ยวทองคำครั้งที่ 6 

    การแข่งขันกอล์ฟประเพณีชิงถ้วยพระราชทานพระเกี้ยวทองคำครั้งที่ 6 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นเจ้าภาพจัดขึ้นและได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) แข่งขันที่สนามกอล์ฟคันทรี่คลับ เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันวันสุดท้าย
 
     โดยรายการนี้มีนายเทวินทร์ วงศ์วานิช เป็นประธานกรรมการจัดการแข่งขัน มีทีมแข่งขันทั้งหมด 12 ทีม ทีมละ 12 คนแข่งขัน 2 วันวันแรก เล่นแบบคู่โฟร์ซัม และโฟร์บอล อย่างละ 9 หลุม ส่วนวันที่สองเป็นวันสุดท้ายแข่งแบบบุคคล นับคะแนนแบบสโตรกเพลย์ คิดคะแนนรวมของทีมดีที่สุด ในพิธีมอบรางวัลได้รับเกียรติจากผู้แทนพระองค์ ฯพณฯ องคมนตรี พล.อ.อ.กำธน สินธวานนท์ มาเป็นประธานมอบรางวัล
 
     ส่วนผลการแข่งขันปรากฏว่าทีมสมาพันธ์สมาคมศิษย์เก่าสถาบันในเครือ มูลนิธิคณะเซนคาเบรียลแห่งประเทศไทย (ซีจีเอ) ได้ครองถ้วยพระราชทาน ด้วยคะแนนรวม 898 คะแนน อันดับ 2 ทีมราชกรีฑาสโมสร ด้วยคะแนนรวม 937 คะแนน อันดับ 3 ราชนาวี 958 คะแนน ขณะที่ทีมแชมป์เก่า ชมรมกอล์ฟสมาคมชาวญี่ปุ่น รั้งอันดับ 7 ด้วยคะแนนรวม 969 คะแนน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยามกีฬาอวอร์ดส์...จดความทรงจำ 8 นักกีฬาเชิญรางวัล
    ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง!!! นักกีฬายามที่อยู่ในชุดกีฬาต่อให้หน้าตาสวยหรือหล่อแค่ไหน แต่หาสะดุดตาทำให้ต้องเหลียว มองไม่!!!
  • คลิทช์โก้อัดโซลิสเข่าเดี้ยงชนะเคโอยกแรก
    วิตาลี่ คลิทช์โก้ แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตของสภามวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี) ชาวยูเครน ขึ้นป้องกันตำแหน่งกับ อ็อดลาเนียร์ โซลิส รองแชมป์อันดับ 1 ชาวคิวบา ที่แลนเซ็สส์ อารีน่า เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา
  • ชายปริศนาควงมีดบุกสนามก่อนเกมเอ็นบีเอ
    เกิดเหตุระทึกขึ้นก่อนเกมที่ ลอส แองเจลิส คลิปเปอร์ส เปิดรังสเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ รับการมาเยือนของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากมีชายคนหนึ่งถือมีดเดินเข้ามากลางสนาม ก่อนจะโดนตำรวจจับกุมตัวไปได้โดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ
  • โรสนำเดี่ยวทิ้ง1สโตรคศึกทรานซิชั่นส์ฯ
    จัสติน โรส ก้านเหล็กหนุ่มเลือดผู้ดี ทำผลงานดีต่อเนื่องหวดเข้ามาที่ 6 อันเดอร์ติดต่อกันเป็นวันที่ 2 ผงาดขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวด้วยสกอร์รวม 13 อันเดอร์ หลังจบการแข่งขันรอบ 3 ศึกทรานซิชั่นส์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ฟลอริด้า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทิ้งห่างอันดับ 2 ร่วม แบรนดอน เด ยองก์ โปรชาวซิมบับเว และ เว็บบ์ ซิมพ์สัน โปรชาวมะกัน อยู่เพียงสโตรคเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »