ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนรี่ยังรูดซิบปากอนาคตคิงเคนนี่

เฮนรี่ยังรูดซิบปากอนาคตคิงเคนนี่

Posted 21/03/2011 by siamsport

  

 

     จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันจะไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับอนาคตคุมทีมของเคนนี่ ดัลกลิช ระบุจะดำเนินการเรื่องนี้เป็นการภายในเท่านั้น แต่ยอมรับว่าพอใจกับผลงานในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา

     จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ นักธุรกิจชาวอเมริกัน เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธจะพูดถึงอนาคตการคุมทีมของเคนนี่ ดัลกลิช หลังจากบุกชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้เก็บไปแล้ว 20 คะแนน จาก 10 เกมที่เข้ามาคุมทีมแทน รอย ฮ็อดจ์สัน เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา
 
     ตำนานทัพ "หงส์แดง" วัย 60 ปี เข้ามารับหน้าที่จนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่จากผลงานพาทีมกลับขึ้นมาลุ้นโควตาไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า ทำให้มีโอกาสต่อสัญญาระยะยาวออกไป อย่างไรก็ตามเฮนรี่ กล่าวว่า "อะไรที่เกี่ยวกับเรื่องนี้จะดำเนินการเป็นการส่วนตัว นี่เรียกว่าวิถีของ ลิเวอร์พูล คุณทำเรื่องแบบนี้เป็นการภายใน ผมจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ แต่เขาทำหน้าที่ได้ดีมาก"
 
     ขณะที่ "คิงเคนนี่" กล่าวเป็นนัยถึงความต้องการสัญญาระยะยาวว่า "สำหรับการรับงานนี้ ผมเห็นในกระดาษที่ผมขอไปสำหรับสัญญา 4 ปี แต่ผมไม่รู้ว่าต้องขอใคร ผมยังเห็นที่ผมเสนอสัญญา 2 ปี แต่ผมไม่รู้ว่าใครส่งมันไป มีคนถามผมว่าได้คุยกับเจ้าของสโมสรบ้างหรือเปล่า แน่นอนว่าผมคุยกับพวกเขาทุกสัปดาห์ พวกเขาน่าทึ่งและให้การสนับสนุนดี แต่ไม่มีการถกรายละเอียดถึงปีหน้า สำหรับผมมันไม่ใช่ปัญหา สโมสรสำคัญเป็นอันดับแรก"
 
     ลิเวอร์พูล ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 5 ของตาราง อยู่ 4 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด หลังจากชัยชนะนัดที่ 6 ภายใต้การคุมทีมของ ดัลกลิช โดยเจ้าของทีมชาวอเมริกัน กล่าวอีกว่า "นี่เป็น 3 คะแนนสำคัญสำหรับเรา เพราะที่เป็นสนามที่ยากในการมาเยือน มีบรรยากาศที่ดี และเป็นที่ที่ยากจะเอาชนะ ผมสนุกกับเกมมาก ประตูที่ 2 เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของ (หลุยส์) ซัวเรซ เรายังเหลือเวลาอีกหลายวันที่จะทำแบบวันนี้เพื่อคว้าอันดับ 5"
 
     ด้าน ดัลกลิช กล่าวถึงผลงานของทีมว่า "20 คะแนนจาก 10 นัดถือว่าใช้ได้ทีเดียว แต่จะดีกว่านี้ถ้าได้ทั้ง 30 คะแนน คุณไม่ได้ทุกอย่างที่คุณต้องการในชีวิตหรอก แต่การตอบสนองของนักเตะน่าทึ่งมาก พวกเขามีพรสวรรค์และศักยภาพสูง และยังมีความมุ่งมั่นมาก ทำให้ได้รางวัลเป็นการตอบแทน พวกเขาสมควรได้รับความดีความชอบทั้งหมด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันเดอร์แลนด์ 0:2 ลิเวอร์พูล
    ซันเดอร์แลนด์ 0:2 ลิเวอร์พูล
  • คาร์ร่าชี้หงส์ไม่สมควรได้จุดโทษ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล รับเชิ้ตดำตัดสินพลาดที่ให้จุดโทษกับทีมของเขา ในช่วงครึ่งแรกของนัดเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกไม่สมควรได้ เพราะมันเป็นการฟาวล์นอกเขต เชื่อหาก หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัย ไม่ยิงประตูปิดกล่องได้ พวกเขาคงโดนครหามากกว่านี้เป็นแน่
  • คาร์ร่าสวนนานี่เล่นมา15ปีเพิ่งเคยโดนด่า
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ รองกัปตัน ลิเวอร์พูล สวนกลับ หลุยส์ นานี่ ปีกเจ้าน้ำตา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่มีเจตนาทำร้ายแน่ๆ เพียงแต่เป็นการเข้าสกัดผิดจังหวะเท่านั้น ลั่นหวดลูกหนังมาเกือบ 700 นัดในตำแหน่งกองหลัง นี่เพิ่งเป็นครั้งแรกที่ตนโดนด่าว่าจงใจเล่นคนมากกว่าลูกบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »