ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาดริดสะดุ้ง!ทอฟฟี่ปักป้ายเฟลไลนี่25ล.ยูโร

มาดริดสะดุ้ง!ทอฟฟี่ปักป้ายเฟลไลนี่25ล.ยูโร

Posted 22/03/2011 by siamsport

 

เรอัล มาดริด อาจมีสะอึก เอฟเวอร์ตัน แปะป้ายหากอยากได้ มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องร่างโย่ง ไปเสริมแกร่ง ต้องควักอย่างน้อย 25 ล้านยูโรเท่านั้น แต่คาด "ราชันชุดขาว" อาจต้องออกแรงหนัก เหตุ เชลซี สนใจอยากเซ็นสัญญาเช่นเดียวกัน

 

เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ ติดป้ายราคาของ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียม 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) หลังจากมีข่าวว่า เรอัล มาดริด ยอดทีมเมืองกระทิง แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปเสริมทัพ จากรายงานของเว็บไซต์ โกล์ดอตคอม (Goal.com) เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 23 ปี ซึ่งได้รับความสนใจจาก เชลซี เช่นเดียวกัน โชว์ฟอร์มโดดเด่นหลังย้ายมาอยู่ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ก่อนหน้าที่จะได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้า ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อปลายเดือนก่อน จนส่งผลให้ดูเหมือนว่า เจ้าตัวจะต้องพลาดลงสนามตลอดซีซั่นนี้แล้ว

 สำหรับ "ราชันชุดขาว" นั้น มีมิดฟิลด์ตัวกลางมากมายอย่าง ชาบี อลอนโซ่, ซามี่ เคดิร่า, ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า และ เฟร์นานโด กาโก้ อยู่ในทีมเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังเชื่อว่า การได้ เฟลไลนี่ จะทำให้ขุมกำลังของทีมแข็งแกร่งขึ้นอีก

 คาดว่า ดาวเตะที่ย้ายจาก สตองดาร์ ลีแอช ด้วยค่าตัว 17 ล้านยูโร (ประมาณ 680 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติของสโมสรเมื่อปี 2008 นั้น อยากที่จะมีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรที่ได้ลงสนามในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในอนาคต นอกจากนั้น ความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะกับทีมบริหารจัดการของ เอฟเวอร์ตัน ไม่ค่อยราบรื่นนัก เนื่องจาก อับเดลลาติฟ พ่อของเจ้าตัว ออกโรงจวกสโมสร ที่เข็นลูกชายลงสนามในเกมพบ "แมวดำ" ทั้งที่ไม่ฟิต อย่างไรก็ดี เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ปฏิเสธทันควันด้วยการระบุว่า ลูกทีมคนเก่งยืนยันเองว่า ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามแล้ว

แม้ มอยส์ เคยบอกว่า เตรียมเปิดฉากพูดคุยเจรจาสัญญาใหม่ยาว 5 ปี เพื่อรั้งตัว เฟลไลนี่ อยู่ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ต่อไป แต่พ่อของเจ้าตัวกลับอ้างว่า "สโมสรใหญ่ๆ ต่างก็เล็งเห็นแล้วว่า มารูยาน สามารถทำอะไรได้บ้าง และนี่เป็นเหตุผลว่าทำไม เชลซี ถึงติดตามเขาอย่างใกล้ชิด ด้วยตำแหน่งของเขา เขาสามารถเป็นตัวจริงให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ได้ทุกทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยเมสซี่,มูรวยสุดในวงการลูกหนัง
    เปิดเผยแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ คือนักเตะและกุนซือผู้อู้ฟู่ที่สุดในวงการลูกหนังประจำปีนี้ ขณะที่ยอดโปรกอล์ฟอย่าง "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ คือนักกีฬาเป๋าตุงสุดๆ ในโลก
  • เปเป้หวังชุดขาวเข้าชิงชปล.
    เปเป้ ปราการหลัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความสำคัญอย่างยิ่งกับสโมสร หวังผ่าน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับรอบ 8 ทีมสุดท้ายให้จงได้ ชี้ต้องฟอร์มฮอตจริงๆ จึงจะผ่านทีมดังแดนผู้ดีที่กำลังร้อนแรง
  • อิเนียสต้ารับเรอัลงานเข้าเมื่อไร้โรนัลโด้
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวหลักของ บาร์เซโลน่า ชี้การได้รับบาดเจ็บของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดฝอยทอง คือหายนะของ เรอัล มาดริด สำหรับการลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้อย่างแท้จริง
  • ราชันเซ็งโด้เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าพักแข้ง2-3วีก
    เรอัล มาดริด ยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับบาดเจ็บซ้ำที่เอ็นหลังหัวเข่าระหว่างศึก ลา ลีกา ที่เฉือนชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คาดต้องใช้เวลาพักแข้งราว 2-3 สัปดาห์ ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »