ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ห้างยาวางตัวดัทท์กุมบังเหียนแทนไฮย์เกส

ห้างยาวางตัวดัทท์กุมบังเหียนแทนไฮย์เกส

Posted 22/03/2011 by siamsport

 

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ โรบิน ดัทท์ เทรนเนอร์ ไฟร์บวร์ก ให้เข้ามากุมบังเหียนแทนที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ตั้งแต่ช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เป็นต้นไป ขณะที่ รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ "ห้างขายยา" ยืนยัน กุนซือวัย 46 ปี เป็นตัวเลือกอันดับที่ 1 อยู่เสมอ


สโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แห่งศึก บุนเดสลีกา ยืนยันว่า โรบิน ดัทท์ กุนซือ ไฟร์บวร์ก จะได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเหียนในถิ่น ไบ อารีน่า ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เพื่อแทนที่ของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ที่ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายไปรับงานคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค ต่อไป

ขณะที่ ไฮย์เกส วัย 65 ปี เผยผ่านแถลงการณ์ว่า "เลเวอร์คูเซ่น เป็นสโมสรที่มีการจัดการที่ดี และเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม มันเป็นการตัดสินใจที่ถือว่ายากสุดๆ ผมจะทำทุกอย่างเพื่อที่จะทำให้เราจบอันดับที่ 2 ในลีกและผ่านเข้าไปสู่รอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้โดยตรง"

ด้าน รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ "ห้างขายยา" กล่าวถึงว่าที่นายใหญ่คนใหม่ของทีม ว่า "โรบิน ดัทท์ คือตัวเลือกแรกสำหรับเราในการแข้ามาแทนที่ของ ไฮย์เกส ภายในปี 2011 หรือ 2012"

สำหรับ ดัทท์ วัย 46 ปี สามารถนำ ไฟร์บวร์ก เลื่อนชั้นสู่ศึก บุนเดสลีกา ได้เมื่อ 2 ปี ที่แล้ว และทำผลงานรั้งอยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางในซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัตตูโซ่รับแอบหวั่นมิลานชวดสคูเด็ตโต้
    "ไอ้รถถัง" เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับเริ่มกังวลกับโอกาสคว้าสคูเด็ตโต้ของทีมในฤดูกาลนี้ หลังเก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 2 เกมล่าสุด และโดน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไล่ขึ้นมาเหลือ 2 คะแนน แต่ยืนยัน จะเตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับเกมดาร์บี้เมืองมิลาน ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า
  • คล็อปป์สุดเซ็งเสือเหลืองถูกไมนซ์ตีเจ๊าท้ายเกม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สารภาพ ผิดหวังสุดๆ กับผลงานลูกทีมที่ถูก ไมนซ์ บุกมาแบ่งแต้มช่วงท้ายเกม ในศึก บุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ทีมเยือน ยืนยัน ลูกทีมไม่เห็นว่ามีนักเตะของ "เสือเหลือง" นอนเจ็บอยู่ในจังหวะที่ได้ประตูตีเสมอ
  • เสือเหลืองแผ่วเจ๊า1-1,เสือใต้บี้2-1,ฮัมบูร์กดุ6-2
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนท์ แผ่วปลายเปิดบ้านถูก ไมนซ์ตีเสมอ 1-1 ดอร์ทมุนท์ยังรั้งจ่าฝูงต่อที่ 62 แต้ม ด้าน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยกพลบุกเฉือนชนะ ไฟร์บวร์ก หวุดหวิด 2-1 อยู่อันดับ4 เหมือนเดิม ขณะที่ ฮัมบูร์ก สุดโหด ถล่มยับ โคโลญจน์ 6-2 ยังรั้งอันดับ7ของตารางต่อไป
  • ห้างยาเจ๋ง!อัดชาลเก้2-0ห่างฝูง7แต้ม
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มเข้าฝักไล่อัด ชาลเก้04 แบบสบายแข้ง 2-0 เก็บสามแต้มเต็ม รั้งอันดับ2 มี 55 คะแนน ลดช่องว่างห่างจ่าฝูง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เหลือแค่ 7 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »