ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สนามบินสุวรรณภูมิหวิดแตกอีกหน เหตุสาวกเกาหลีแห่กรี๊ดต้อนรับ"คิมแจจุง" หลังเตรียมซุ่มโชว์กึ๋นกำกับเวทีคอนฯด้วยตัวเอง

สนามบินสุวรรณภูมิหวิดแตกอีกหน เหตุสาวกเกาหลีแห่กรี๊ดต้อนรับ"คิมแจจุง" หลังเตรียมซุ่มโชว์กึ๋นกำกับเวทีคอนฯด้วยตัวเอง

Posted 22/03/2011 by siamdara

แม้หนุ่มหล่อ ''คิม แจ จุง'' หนึ่งในสมาชิกบอยแบรนด์วง ''เจวายเจ'' ที่ได้ความนิยมจากแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างมากจะแอบย่องมาตรวจความเรียบร้อยของคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่มีชื่อว่า ''น้ำดื่มช้าง พรีเซนต์ 2011 เจวายเจ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์'' (Chang Drinking Water Presents ''2011; JYJ WORLD TOUR CONCERT IN THAILAND'') อย่างเงียบๆ แต่ก็ไม่สามารถเล็ดรอดจากหูตาบรรดาแฟนคลับไปได้ งานนี้จึงทำให้สนามบินสุวรรณภูมิหวิดแตกอีกครั้งไม่ต้องสงสัย


โดยเมื่อวันที่ 20 มี.ค.54 ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ศิลปินหนุ่มสุดฮอตจากประเทศเกาหลีใต้ ''คิม แจ จุง'' หนึ่งในสมาชิกของวง ''เจวายเจ'' (JYJ) ได้เทคิวบินตรงถึงไทยล่วงหน้าก่อนเพื่อนๆ สมาชิกในวงอีก 2 คน คือ ''ปาร์ค ยู ชอน'' และ ''คิม จุน ซู'' เพื่อมาดูแลงานด้วยตัวเองกันเลยทีเดียว แม้ว่าจะเป็นการมาแบบส่วนตัวแต่ก็ยังมีบรรดาแฟนคลับแห่มาต้อนรับหนุ่มหล่ออย่างเนื่องแน่นสนามบินสุวรรณภูมิ
 
สำหรับหนุ่ม ''แจจุง'' นั้นมีความสามารถและประสบการณ์การทำงานในวงการดนตรีมานานกว่า 7 ปี ทำให้นักร้องหนุ่มได้เริ่มเรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างต่อเนื่อง ก่อนจะมีโอกาสโชว์ฝีมือร่วมกำกับเวทีในคอนเสิร์ต และมีส่วนร่วมในงานด้านวิชวลเอฟเฟกต์ร่วมกับทีมงานในโชว์เคสที่สหรัฐอเมริกา, คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น กระทั่งคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งล่าสุดที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ อีกทั้งการเดินสายเวิลด์ทัวร์ในครั้งนี้อีกด้วย
  
''บทบาท หน้าที่ของผู้กำกับเวทีนั้นจะต้องรับผิดชอบความต่อเนื่องของแต่ละการแสดงตั้งแต่ต้นจนจบ ทีมงานทั้งหมดต่างก็มีส่วนร่วมในความพยายามดังกล่าวครับ แต่ผมเตรียมวางแผนไว้ว่าจะทำด้วยแนวคิดใหม่ 'ทำงานของ 100 คนได้ด้วยตัวคนเดียว'' ด้วยการควบคุมเสียงและก็แต่งเพลงรวมไปถึงการเรียบเรียงดนตรีระหว่างการแสดงแต่ละตอน การมาเมืองไทยล่วงหน้าก่อนเพื่อนๆ อีก 2 คน คือ ยูชอน และ จุนซู ครั้งนี้ของผม ก็เพื่อจะได้เตรียมงานทุกอย่างให้พร้อมและดีที่สุดเพื่อแฟนๆ ทุกคนครับ ผมหวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะไปร่วมชมและร่วมเชียร์พวกเรา JYJ ในคอนเสิร์ตเปิดเวิลด์ทัวร์ที่ประเทศไทย วันที่ 2 และ 3 เมษายนนี้กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตานะครับ''
 
ซึ่งเหลืออีกไม่กี่อึดใจเท่านั้นก็จะถึงเวลาระเบิดความมันส์แล้ว... กับอลังการคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของสามหนุ่มสุดฮอตแบบครบวงกันแล้วใครที่ยังไม่มีบัตรอยู่ในมือต้องรีบกันหน่อย โดยสามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่ ''ไทยทิคเกต เมเจอร์ ทุกสาขา'' บัตรราคา 900 / 1,500 / 2,500 / 4,000 / 4,500 / 5,000 และ 6,000 บาท เปิดการแสดงทั้งสิ้น 2 รอบในวันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2554 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี และติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.411ent.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โอ๋-รุ่งระวี''อึ๋ม!จุกอก
    งานประกาศรางวัล ''โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 25'' สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ''โอ๋'' รุ่งระวี บริจินดากุลเพราะงานนี้เธอขนเครื่องแต่งองค์ทรงเครื่องมาอย่างหรูหรา สมกับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตาม นอกจากนี้ สาวโอ๋ก็ยังไม่ลืมที่จะโกยความอวบอึ๋มที่พกพาติดตัวมาตั้งแต่เกิด เสิร์ฟให้กับบรรดาแฟนพันธุ์แท้ได้ยลโฉมกันแบบไม่มีเม้ม
  • รูปปะหนังเอ็กซ์ รองมิสไทยแลนด์เวิลด์
    ''กุ๊กเก้-ปาณิกา'' รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2010 กรี๊ด! โดนผู้ไม่หวังดีนำภาพเดินแฟชั่นไปลงปกวีซีดีหนังโป๊ ขายเกลื่อนคลองถม ร้องผู้สื่อข่าวช่วยชี้แจงว่า ตนไม่เคยทำเรื่องแบบนั้น รับเสียใจที่โดนแบบนี้ เผยปรึกษาผู้ใหญ่แล้ว คาดคงไม่แจ้งความ แค่อยากแก้ข่าวว่าไม่ใช่ตนก็เท่านั้นเองเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2554 ''น้องกุ๊กเก้'' ปาณิกา วรบุญศิริ รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 วัย 24 ปี ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่า...
  • ปั้น"ปุ๊กลุก"เป็นนักร้อง
    เป็นนางงามที่นอกจากจะมีรูปเป็นทรัพย์แล้ว ยังมีน้ำเสียงไพเราะไม่แพ้ศิลปินมืออาชีพทําให้ "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ขึ้นแท่นลูกรัก "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" เจ้าแม่วิก 7 สี ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ล่าสุดเมื่อ "ปุ๊กลุก" อ้อนขอโชว์ฝีมือการแสดงในละครเพลงน้ำดี "เพลงรักบ้านนา" บอสใหญ่แห่งวิกหมอชิต จึงไม่ลังเล พร้อมจัดทัพนักแสดงชุดใหญ่มาร่วมสร้างสีสันแน่นจอ ไม่ว่าจะเป็น "นิว-วงศกร ปรมัตถากร", "เติ้ล-ธนพล...
  • แพง แคนเซิ่ล แดเนียล คุยหนุ่มใหม่
    ดาราสาว แพง ขวัญข้าว เปิดปากรับห่างกับกิ๊กใหม่ แดเนียล เรสซิ่ง ซะแล้ว เปรยต่างคนต่างไม่มีเวลาสานสัมพันธ์กันเกินเพื่อน เรื่องมือที่สามไม่มี ส่วนจะกลับมาพัฒนากันต่อไหมแน่นอนเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้โสดแบบแฮปปี้ แถมยังแย้มๆ กับเราว่าช่วงนี้มีคุยกับหนุ่มๆ คนใหม่อยู่ซะด้วย...ได้ข่าวว่าห่างๆ กัน?"อุ๊ยตอนนี้ไม่นั่นเลยน่ะพี่ อยากแบบว่าง อยู่เฉยๆ นิ่งๆ ไม่อยากอะไรมาก เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมค่ะ (ตอนแรกเหมือ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »