ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงยกย่องคู่หอกแฟร็งค์บุรีรัมย์!ฝีเท้าเกินไทยลีก

เฮงยกย่องคู่หอกแฟร็งค์บุรีรัมย์!ฝีเท้าเกินไทยลีก

Posted 22/03/2011 by thaileagueonline

 

วิทยา เลาหกุล ยอมแพ้ให้กับฝีเท้าของคู่หอกแฟร็งค์ บุรีรัมย์ โอโปคู และ โอฮันซ่า หลังเจอฤทธิ์เดชดาวยิงแอฟริกันจนต้องพ่ายแพ้ย่อยยับ กลับชลบุรี ยกย่องมาตรฐานเหนือเกินนักเตะไทยลีก


วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายกย่องฝีเท้าของ แฟร็งค์ โอฮันซ่า หัวหอกทีมชาติแคเมอรูน และ แฟร็งค์ โอโปคู ศูนย์หน้าชาวกานา 2 ดาวเตะของคู่แข่ง บุรีรัมย์ พีอีเอ ว่ามีความสามารถเหลือล้นเกินกว่าที่พวกเขาจะต้านทานได้ หลัง “ฉลามชล”ต้องพ่ายแพ้อย่างหมดรูปกลับออกจากไอโมบายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“โอฮันซ่า”เหมาคนเดียว 2 ประตูให้ขุนพลธันเดอร์คาสเซิ่ลออกนำตั้งแต่ยังไม่ถึง 1 ชั่วโมงในเกมบิ๊กแมตช์ไทยพรีเมียร์ลีกซึ่งทุบสถิติผู้ชมตลอดกาล ก่อนที่ จักรพันธ์ แก้วพรม อดีตนักเตะเมืองทอง จะซัดปิดท้ายให้บุรีรัมย์ เอาชนะไป 3-0 ขณะที่ “โอโปคู”ในวัย 18 ปี สามารถป่วนแนวรับบลูชาร์คที่ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดทีมหนึ่งได้ตลอดทั้ง 90 นาที

“เกมนี้เราแพ้นักเตะต่างชาติของพวกเขาจริงๆ โดยเฉพาะศูนย์หน้าที่สร้างปัญหาให้ตลอด ทั้งสองคนมีจังหวะจบสกอร์ที่ฉียบคมมาก ความสามารถระดับนี้คงหายากในเมืองไทย”เฮงซังระบุ

ทั้งนี้ชัยชนะแมตช์สำคัญของลูกทีม เนวิน ชิดชอบ ทำให้แซง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของตารางไทยพรีเมียร์ลีกครั้งแรกในซีซั่นนี้ทันที โดยนำ ชลบุรี ที่หล่นมาอยู่อันดับ 6 อยู่ 3 คะแนน และทิ้งห่างเมืองทอง แชมป์เก่า ถึง 6 คะแนนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »