ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เป๊ก"บินไปหา อีกสองเดือน "ธัญญ่า"กลับ

"เป๊ก"บินไปหา อีกสองเดือน "ธัญญ่า"กลับ

Posted 22/03/2011 by siamdara

ไฮโซ ''เป๊ก-สัญชัย'' เปิดใจยืนยันเวลานี้ยังไม่หย่ากับ ''ธัญญ่า'' ภรรยา แต่อนาคตก็ยังไม่แน่นอนว่าจะรักษาครอบครัวเอาไว้ได้หรือไม่ เตรียมบินไปดูแล ''ลียา'' ลูกสาวที่อเมริกา แย้มอีก 2 เดือน ''ธัญญ่า'' เดินทางกลับเมืองไทย

"เป๊ก-สัณชัย" ยันยังไม่ได้หย่ากับ "ธัญญ่า" แต่ยอมรับยังไม่ได้คุยถึงเรื่องอนาคตเพราะภรรยาสาวยังคงวุ่นอยู่กับการย้ายบ้านที่อเมริกา เผยดาราสาวเตรียมกลับมาปักหลักอยู่เมืองไทยในอีกประมาณ 2-3 เดือนข้างหน้า ส่วนคนที่เคยตกเป็นข่าวด้วยทุกอย่างจบไปนานแล้ว
 
ยังคงถูกจับตามองว่าสุดท้ายจะจบลงเช่นไร สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างดาราสาว "ธัญญ่า เองตระกูล" กับสามีหนุ่ม "เป๊ก" ร.ท.สัณชัย เองตระกูล ซึ่งตอนนี้ทางฝ่ายธัญญ่ายังคงอยู่กับลูกสาว "น้องลียา" ที่อเมริกา ขณะที่หนุ่มเป๊กยังคงอยู่ที่เมืองไทยแต่ยังคงบินไปหาที่อเมริกาอยู่เรื่อยๆ 
 
ล่าสุดหนุ่มเป๊กที่เพิ่งกลับมาจากการไปเยี่ยมภรรยาและลูกสาว ก็ได้มาร่วมงาน "อมอรินี่ บูติค ไลฟ์สไตล์ มอลล์" ย่านรามอินทรา เมื่อวันที่ 21 มี.ค.54 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงสถานะของตนกับธัญญ่าในตอนนี้ว่ายังไม่ได้มีการหย่าแต่อย่างใด ส่วนเรื่องของการพูดคุยถึงสถานภาพในอนาคตนั้นตนยังไม่ได้คุยเนื่องจากภรรยายังอยู่ในช่วงของการย้ายบ้าน
 
"ผมเพิ่งกลับมาครับ ลูกก็สบายดีครับเรียกพ่อได้แล้ว นี่ผมกลับมาผมก็คิดถึงลูกแต่ผมไม่รู้ว่าลูกคิดถึงผมหรือเปล่า ก็มีโทร.คุยกันตลอดอยู่แล้วครับ ผมกับธัญญ่า ณ วันนี้ก็ยังเหมือนเดิมนะครับ ยังไม่มีอะไรผมเองก็ต้องดูแลลูกอยู่เหมือนเดิมครับ แล้วอีกอย่างตอนนี้ธัญญ่าเองก็ยุ่งๆ เพราะเค้ากำลังย้ายบ้านอยู่ ไปอยู่อีกรัฐหนึ่งซึ่งเราก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันเรื่องนี้เลย ยังไม่มีการหย่าครับยังไม่มี แต่อนาคตจะเป็นยังไงผมก็ไม่รู้ ก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตไป ทุกวันนี้ก็โอเคครับสถานภาพของเราก็ยังเหมือนเดิมยังไม่มีอะไรอย่างที่คนเค้าพูดกัน ผมเองก็ยังดูแลลูกยังดูแลกันทุกวันและยังดูแลความเป็นอยู่เค้าเหมือนเดิม แต่ว่าอนาคตจะเป็นยังไงผมก็ไม่รู้ เพราะตอนนี้ผมทำดีที่สุดแล้ว และอีกอย่างตอนนี้มันก็มีข่าวต่างๆ นานา ที่มันไม่จริง แล้วก็เกิดขึ้นมาบ่อยจนทำให้เรามีปัญหากันบ่อยๆ" เป๊กกล่าว
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ทุกวันนี้เริ่มสบายใจขึ้นมั้ยหลังจากที่ปัญหาต่างๆ มันเริ่มคลี่คลาย หนุ่มเป๊กตอบว่า มันก็เริ่มคลี่คลายแต่มันก็ยังมีคนที่พยายามสร้างข่าวใหม่ๆ ขึ้นมาตลอดเวลาผมเองก็ไม่รู้ว่าคนที่สร้างข่าวเค้าคิดอะไรของเขา ก็โอเคครับมีปัญหากันทีก็เคลียร์กันทีหวังว่าวันนึงก็คงจะจบซึ่งมันก็ใกล้แล้วล่ะครับเพราะมันไม่มีอะไรแล้ว
 
ไฮโซหนุ่มเผยต่อไปว่าอีกประมาณ 10 วันจะกลับไปอเมริกาเพราะคิดถึงลูก และมีความเป็นไปได้ที่ลูกสาวจะกลับมาเรียนเมืองไทย เช่นเดียวกับธัญญ่าที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะกลับมาเล่นละครที่เมืองไทยอย่างถาวร
 
"น้องลียาก็น่าจะกลับมาเร็วๆ นี้นะครับ แต่ก็ยังคิดกันอยู่ว่าอยากให้น้องเรียนที่เมืองนอกด้วยเพราะว่าเค้าจะได้ภาษาอีกอย่างตอนนี้เค้าก็เป็นฝรั่งไปแล้ว เค้าไม่ได้เรียกพ่อนะเค้าเรียกม่ามี้แดดดี้  ส่วนธัญญ่าคงกลับแหละครับ คงอีกสักประมาณเดือนหรือสองเดือน แต่ผมคงกลับมาก่อนเค้าคงกลับมาทีหลัง เพราะตอนนี้เค้ากำลังดูเรื่องบ้านอยู่ที่นู่นด้วย เค้าคงต้องทำเรื่องทางนั้นให้เสร็จก่อนแล้วค่อยกลับมา" เป๊กกล่าว
 
ความสัมพันธ์ในครอบครัวตอนนี้เข้าใจกันมากขึ้นหรือเปล่า?
"เข้าใจกันมากขึ้นครับ ก็อย่างที่บอกก็มันมีข่าวต่างๆ ออกมาเรื่อยๆ ซึ่งไม่ว่าข่าวอะไรก็แล้วแต่มันก็ทำให้มีปัญหาอีกเพราะเค้าอยู่ไกลก็เลยไม่รู้ว่าอันไหนจริงไม่จริง ธัญญ่าตอนนี้เค้าคงสบายใจขึ้นน่ะครับเพราะมีเพื่อนมาเยี่ยมบ่อยและเค้าอยู่กับครอบครัวก็คงโอเค ตอนนี้ที่ผมบินไปอเมริกาบ่อยเพราะว่าคิดถึงลูก ลียากำลังน่ารักเลยจริงๆ ก็อยากให้เค้ากลับมาเมืองไทยมาหาปู่ย่าบ้าง เพราะว่าท่านคงบินไปหาไม่ไหวแล้ว" 
 
แต่กระแสข่าวว่าหย่าออกมาเยอะมาก?
"ตอนนี้คงไม่มีอะไรหรอกครับปล่อยให้คนเค้าพูดไป ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า"
 
หนุ่มเป๊กยังถูกถามว่าจะลดระดับความเจ้าชู้ลงหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวตอบอย่างอารมณ์ดีว่า "มันก็เป็นธรรมดาของผู้ชายแหละครับ แต่ตอนนี้ผมก็ไม่มีอะไรแล้วอยู่นิ่งๆ จะไปไหนก็ไม่ได้แล้วตอนนี้โดนจับตามองตลอด"
 
เมื่อถูกถามถึงน้องคนที่เคยตกเป็นข่าวด้วยกัน หนุ่มเป๊กยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรนานแล้ว และมันก็จบไปนานแล้ว พร้อมทั้งย้ำความสัมพันธ์ของตนกับภรรยาธัญญ่าว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พิงค์กี้"ยินดีด้วย"เป๊ก-ธัญญ่า"ไม่หย่า
    ดาราสาว ''พิงค์กี้-สาวิกา'' โผล่ไปอัดรายการทีวีเป็นครั้งสุดท้าย ที่เมืองทองธานี ก่อนบินไปศึกษางานที่ประเทศนิวซีแลนด์ชั่วคราว ลั่นน้ำขึ้นต้องรีบตัก เมื่อมีโอกาสทำธุรกิจจนรุ่งก็ขอลุยเต็มที่ แสดงความยินดี ''เป๊ก-ธัญญ่า'' ความรักดีขึ้น ใช้ชีวิตครอบครัวแฮปปี้ใกล้ออกเดินทางไปประเทศนิวซีแลนด์ เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับนางเอกสาวมากฝีมือ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มี.ค. 54ก่อนที่ดาราสาวจะ...
  • กลับลำไม่หย่า"ธัญญ่า-เป๊ก"ชื่นมื่น
    ยังคงเป็นประเด็นร้อนระอุที่นักเสพข่าวบันเทิงให้การติดตามอย่างต่อเนื่อง กรณีความสัมพันธ์ระหว่างสามี ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล กับภรรยานักแสดง ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ (รามณรงค์) เองตระกูล ว่าสุดท้ายแล้วคู่นี้รักจะจบลงด้วยรอยยิ้ม หรือคราบน้ำตาล่าสุดกองทัพผู้สื่อข่าวหลายสำนักได้ติดตามประเด็นดังกล่าวหลังมีรายงานว่าทาง ''เป๊ก-สัณชัย'' จะโผล่มาแสดงความยินดีกับทางน้องสาว ''กี้'' สินีนารถ เองตระกูล ประธานเจ้าห...
  • พิ้งกี้ ไม่เสียใจ! ชวดเป็นนางเอก อิเหนา โนคอมเม้นท์ เป๊ก หย่า ธัญญ่า
    พิ้งกี้ ไม่เสียใจ! ชวดเป็นนางเอก อิเหนา โนคอมเม้นท์ เป๊ก หย่า ธัญญ่า
  • "สมรักษ์" โว โฆษณาช่อง3 ขายหมดเกลี้ยง จนต้องเพิ่มเวลาละครเพื่อโกยค่าโฆษณา
    “สมรักษ์” เผย “หยาด” ต่อสัญญากับช่อง3 ตั้งแต่สิ้นปี แต่ที่ค้างเติ่งเซ็นต์ช้าเพราะส่งไปที่บ้าน บอก ยินดีต้อนรับ “ธัญญ่า” หากต้องการกลับมาร่วมงานอีกครั้ง ส่วนเรื่อง “พิ้งกี้” เจ้าตัวอ้าง ไม่รู้ว่าจะกลับมาหรือเปล่า แต่ยันไม่มีอคติกับนางเอกสาว พร้อมโว ตอนนี้โฆษณาช่องขายหมดเกลี้ยง จนต้องเพิ่มเวลาฉายละครวันละ 15 นาที เพื่อโกยค่าโฆษณาเข้าช่องเป็นประเด็นให้ติดตามกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว สำหรับกรณีที่มีข่าว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »