ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัตจังรับอยากได้กาก้ามากกว่าเด็กซ่าบาโล

กัตจังรับอยากได้กาก้ามากกว่าเด็กซ่าบาโล

Posted 22/03/2011 by siamsport


 

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์ขาโหดยี่ห้อ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับอยากได้ กาก้า มิดฟิลด์รูปหล่ออดีตเพื่อนร่วมทีม ย้ายกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งมากกว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางตัวหลัก เอซี มิลาน ยอมรับอยากเห็น ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด กลับมาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ อีกครั้ง หลังดาวดังบราซิเลียน วัย 28 ปี ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่าอยู่เนืองๆ จนไม่อาจแจ้งเกิดในสีเสื้อ "ราชันชุดขาว" ได้สำเร็จ และมีข่าวว่า จะหวนกลับมาร่วมทัพ "รอสโซเนรี่" อีกครั้งมาตลอด

 แม้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ถูกคาดการณ์ว่า จะย้ายมาสู่ทีม มิลาน ด้วยเช่นกัน แต่เมื่อถามมิดฟิลด์จอมเก๋าว่า ประสงค์จะเห็นใครย้ายมามากกว่ากันแล้วนั้น เจ้าตัวรีบเลือก กาก้า อดีตเพื่อนร่วมทีมรูปหล่อ แทนที่จะเป็นอดีตหัวหอกเจ้าปัญหา อินเตอร์ มิลาน แทบจะในทันที

อดีตห้องเครื่องพันธุ์ดุ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส วัย 33 ปี กล่าวผ่าน ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาดังแดนมะกะโรนี ว่า"กาก้า สิครับท่าน เขาได้สร้างประวัติศาสตร์มากมายเอาไว้กับ มิลาน และหากเขายังคงเป็นที่รักยิ่งของทีมมากมายเยี่ยงนี้แล้ว มันก็หมายความว่าเขาทำผลงานเอาไว้ได้ดี พวกเรากำลังรอเขาอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัตตูโซ่รับแอบหวั่นมิลานชวดสคูเด็ตโต้
    "ไอ้รถถัง" เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับเริ่มกังวลกับโอกาสคว้าสคูเด็ตโต้ของทีมในฤดูกาลนี้ หลังเก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 2 เกมล่าสุด และโดน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไล่ขึ้นมาเหลือ 2 คะแนน แต่ยืนยัน จะเตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับเกมดาร์บี้เมืองมิลาน ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า
  • มิลานเซ็งปาโต้ข้อเท้าเดี้ยงพัก10วัน
    อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน ดวงแตก ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า ในเกมแพ้ ปาแลร์โม่ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องพักฟื้นร่างกาย 10 วัน แต่ยังดีที่แพทย์ยืนยัน นักเตะหายทันทำศึกกับ อินเตอร์ มิลาน คู่อริร่วมเมือง ต้นเดือนหน้าได้
  • เลโอยันมิลานดาร์บี้ไม่ใช่แมตช์แก้แค้น
    เลโอนาร์โด้ กุนซือคนหนุ่ม อินเตอร์ มิลาน ปัดการดวลแข้งกับ เอซี มิลาน ในเกม "มิลาน ดาร์บี้" ไม่ใช่แมตช์ล้างแค้นของตัวเอง ที่โดนตะเพิดออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยันฤดูกาลยังเหลืออีกยาวไกล นอกเหนือจากการพบ "ปีศาจแดง-ดำ" เท่านั้น
  • อัลเลกรีมองแง่ดีมิลานยังรั้งจ่าฝูงตามเดิม
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยันไม่รู้สึกกังวลกับโอกาสคว้าสคูเด็ตโต้ของทีมในฤดูกาลนี้ ถึงจะเสียท่าพ่าย ปาแลร์โม่ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไม่สามารถทำคะแนนหนีห่างอันดับ 2 อินเตอร์ มิลาน และมีสิทธิ์ถูกไล่จี้เหลือเพียง 2 คะแนน โดยมองในแง่ดีว่าอย่างน้อยพวกเขายังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »