ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พิเชษฐ์คึกจัด ขอคว้าดาวซัลโวด.1 พร้อมขึ้นไทยลีก

พิเชษฐ์คึกจัด ขอคว้าดาวซัลโวด.1 พร้อมขึ้นไทยลีก

Posted 22/03/2011 by thaileagueonline

พิเชษฐ์ อินทร์บาง ศูนย์หน้า สุพรรณบุรี เอฟซี สุดคึกหลังจากซัดแอตทริกแรกศึกด.1 ซีซั่นนี้   ประกาศขอจองตำแหน่งดาวซัลโว พร้อมทั้งพาต้นสังกัดขึ้นไปเล่นไทยลีกฤดูกาลหน้า


หลังจากที่ พิเชษฐ์ อินทร์บาง ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม "ช้างศึกยุทะหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และสามารถทำแฮตทริกแรกสำหรับการแข่งขันศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลนี้สำเร็จ ในนัดที่ต้นสังกัดบุกไปถล่ม อาร์แบค เอฟซี 4-0 ทำให้ตอนนี้ยอดรวมขึ้นไปเป็นผู้นำดาวซัลโวที่จำนวน 4 ประตู

ล่าสุดอดีตดาวยิง อินทรี เพื่อนตำรวจ ออกมาถึงเป้าหมายในการแข่งขันศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลนี้ว่า หลังจากที่ต้นสังกัดสามารถเก็บ 3 แต้มแรกสำหรับการแข่งขันศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จทำให้ตอนนี้เรากลับมามีความมั่นใจอีกครั้งแล้ว โดยเป้าหมายที่ตนตั้งไว้นั้นขอคว้าตำแหน่งดาวซัลโวของศึกด.1 รวมถึงพาต้นสังกัดขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกฤดูกาลหน้าให้ได้ และแม้ว่าเป้าหมายที่ตนตั้งไว้นั้นจะเป็นงานค่อนข้างที่จะยาก แต่อย่างไรก็ตามก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้เนื่องจากถ้าวัดกันที่ศักยภาพแล้วเราก็ไม่เป็นรองใครในดิวิชั่น 1 เช่นกัน และตนก็จะทุ่มเทความสามารถที่มีอยู่ทั้งหมดทำเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้สำเร็จให้ได้

นอกจากนี้พิเชษฐ์ยังได้เผยอีกว่า แม้ว่าฤดุกาลนี้จะมีทีมที่ได้ลุ้นเพื่อทำอันดับไปเล่นในศึกไทยลีกฤดูกาลหน้าหลายทีม ซึ่งคนส่วนใหญ่ก็จะมองไปที่ทีมอย่าง บุรีรัมย์ เอฟซี , เอฟซี ภูเก็ต รวมถึง แคชทูเดย์ จันทบุรี ไม่ได้มองว่าทีมตนเป็นตัวเต็งแต่อย่างไร ซึ่งตนคิดวาเรื่องนี้เป็นผลดีสำหรับทีม เพราะจะทำห้เราไม่รู้สึกกดดันในการแข่งขัน ซึ่งตนเชื่อว่าเราจะเป็นม้ามืดในซีซั่นนี้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »