ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลือพี่เสือควงลูกสาวปธ.เรนเจอร์ส

ลือพี่เสือควงลูกสาวปธ.เรนเจอร์ส

Posted 22/03/2011 by siamsport

 

สื่อแดนมะกัน และเมืองผู้ดี พร้อมใจประโคมข่าว "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตก้านเหล็กมือ 1 ของโลก กำลังควง อลิสเซ่ ลาห์ตี จอห์นสตัน ลูกเลี้ยงของลาสเตร์ จอห์นสตัน ประธานสโมสร "ไลท์บลูส์" กลาสโกว์ เรนเจอร์ส หลังจากทั้งคู่เคยมีบ้านอยู่ใกล้กันมานานร่วม 15 ปี
 

สื่อหลายแหล่งทั้งในสหรัฐฯ และสหราชอาณาจักร รายงานว่า ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน กำลังคบหาดูใจอยู่กับอลิสเซ่ ลาห์ตี จอห์นสตัน ลูกเลี้ยงของ อลาสเตร์ จอห์นสตัน ประธานสโมสร กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ยักษ์ใหญ่ศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก ซึ่งควบตำแหน่งผู้บริหารของ ไอเอ็มจี บริษัทเอเยนต์ที่ดูแลยอดก้านเหล็กรายนี้
  
"เทเรซโอเว่น ดอท คอม" เว็บบล็อกกีฬาแดนลุงแซม เป็นแหล่งแรกที่รายงานว่า "พญาเสือ" กำลังคบหากับ สาวผมบลอนด์วัย 22 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวแท้ๆ ของ เจฟฟ์ ลาห์ตี อดีตพิตเชอร์ของทีมเบสบอล เซนต์ หลุยส์ คาร์ดินัลส์ หลังจากวู้ดส์ หย่าร้างกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตนางแบบชาวสวีเดน เมื่อเดือน ส.ค.ปีที่แล้ว โดยเขาไม่ได้เป็นข่าวกับใครเลยตั้งแต่นั้น จนกระทั่งมีผู้พบเห็น จอห์นสตัน อยู่บนเรือยอร์ชส่วนตัวของ วู้ดส์ ซึ่งเทียบท่าอยู่ที่นอร์ธ ปาล์ม บีช รัฐฟลอริด้า
  
อย่างไรก็ตาม อลาสแตร์ จอห์นสตัน กล่าวกับ "เดลี่ เรคอร์ด" หนังสือพิมพ์แดนวิสกี้ว่า เขาไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาวระหว่าง วู้ดส์ กับลูกเลี้ยงของเขาเลย "ไทเกอร์ วู้ดส์ เป็นเพื่อนบ้านผมมา 15 ปี และ อลิสเซ่ ก็รู้จักเขามาตั้งแต่เกิด พวกเขาอยู่ในกลุ่มเพื่อนเดียวกัน และผมไม่รู้ว่าข่าวคราวความสัมพันธ์นี้ออกมาจากไหน พวกเขาอยู่ในกลุ่มเพื่อนที่มีอายุไล่เลี่ยกัน ไปเล่นยิมด้วยกัน ไปกินข้าวด้วยกัน พวกเขาใช้เวลาร่วมกัน แต่พวกเขาไม่ได้ไปกันสองต่อสอง"
  
นอกจากนี้ ยังมีรายงานระบุว่าอลิสเซ่ กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยนอร์ธวู้ด ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากคฤหาสน์หรูหลังใหม่มูลค่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 1.8 พันล้านบาท) ของ เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 14 สมัย ในย่านจูปิเตอร์ ไอส์แลนด์ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กวู้ดส์สุดยอดแต้มทะลุเป้าสอบผ่านนักสืบเอกชน
    กลายเป็นนักสืบสาวสุดสยิวไปซะแล้ว...ราเชล อูชิเทล อดีตกิ๊กทรงโตของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ประกาศก้อง "ทวิตเตอร์" ผ่านแล้วจ้า! หลักสูตรสืบสวนสอบสวนเอกชน แถมเป็นที่ 1 ของชั้นเรียน เผยทำแต้มทะลุเป้าดีที่สุดเป็นลำดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของสถาบันเลยทีเดียว พร้อมควงปืนส่ายเต้าเข้าทำคดีเด็ดต่อไปแล้ว
  • มองไกล!รูนส่งเบบี้ขวบเศษฝึกเตะบอล
    ยอดคุณพ่อจริงๆ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" แอบหวังลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเก่งเตะลูกหนังตั้งแต่ยังวัยละอ่อน เผยแค่ขวบเศษๆ เตรียมส่งไปฝึกฝนในโรงเรียนฟุตบอลซะแล้ว ตั้งเป้าเอาให้ถึงขั้นสุดยอดเหมือนบรรดาดาราแข้งทองแซมบ้ากันเลยทีเดียว
  • โด้ของขึ้น!แฟนสาวเปลือยเต้านัวเนียหนุ่ม
    พบแล้วสาเหตุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับลูกตาลเฉาะ หน้ามืดเกินพิกัด ถึงขั้นระดมพรมจูบ อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเซ็กซี่ บนอัฒจันทร์ ระหว่างไปนั่งเชียร์ "ราชันชุดขาว" สุดสัปดาห์ก่อน อย่างไม่อายฟ้าดิน ที่แท้เป็นเพราะสาวเจ้าแอบไปถ่ายแบบเปลือยเต้าเคล้าคลอนายแบบหนุ่มแซมบ้านั่นเอง ขาเม้าท์ฟันธง ชอตสยิวสะท้านใจสารพัดลีลา ทำเอา "โด้" ของขึ้น คึกไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นยังเจ็บกล้ามขาอยู่แท้ๆ
  • เอลินซื้อบ้านใหม่ใกล้พี่เสือ
    หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของฟลอริด้า ประโคมข่าว เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดก้านเหล็กเลือดมะกัน ได้ทุ่มเงินซื้อคฤหาสน์โบราณสุดหรูริมชายหาดห่างจากบ้านใหม่ของอดีตสามีแค่ 10 ไมล์ โดยเชื่อว่าเพื่อให้พวกเขาสามารถผลัดกันดูแลลูกทั้ง 2 คนได้ง่ายขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »