ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ก้อย ปัด สัมพันธ์ติดจรวด ลุ้น ถ่ายแฟชั่นคู่ ตูน

ก้อย ปัด สัมพันธ์ติดจรวด ลุ้น ถ่ายแฟชั่นคู่ ตูน

Posted 22/03/2011 by Gossip Star

ยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอด สำหรับคู่รักอย่าง ก้อย รัชวิน กับนักร้องดัง ตูน บอดี้แสลม ที่นับวันจะยิ่งลงล็อคลงตัว หวานกันขึ้นไปตามสเต็ป แม้ล่าสุดจะถูกมองว่าพัฒนาความสัมพันธ์กันแบบติดจรวด ส่วนล่าสุดสาว ก้อย เปรยมาว่าอาจได้เห็นทั้งคู่ควงกันถ่ายแฟชั่นหวานลงบนแม็กกาซีนเร็วๆ นี้

 
คนมองกันว่าคู่เราพัฒนาเร็วไปหรือเปล่า?
"ไม่มีใครรู้นอกจากก้อยกับพี่ตูนสองคนค่ะ คือสำหรับก้อยมันค่อยๆ เป็น ค่ายๆ ไปมาตั้งแต่แรกแล้ว ตั้งแต่รู้จักกัน ตั้งแต่ยังไม่ได้มาคบกัน คือว่าจะมาเรียนรู้กัน กว่าจะมาตกลงอะไรอย่างเงี้ยะ คือความสัมพันธ์มันพัฒนาไปตามที่มันจะเป็นน่ะ เราไม่ได้รู้สึกว่าอยู่ๆ ก็แบบเลยอะไรอย่างเนี้ยะ ทุกอย่างอะไรที่มันเริ่มต้นง่ายๆ มันมักจะจบง่ายๆ แล้วเราก็เลยพยายามทำให้มันสบายที่สุด"

 
เวลาไปเฝ้ากันที่กองฯ จะเป็นข่าวตลอด?
"ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนั้น เพราะว่าเราไม่ได้ไปทำอะไรไม่ดี แล้วเวลาเราไปเราก็ไปให้กำลังใจกันน่ะ คือมันก็ยิ่งทำให้เค้ามีแรงมีพลังในการทำงานเค้ามาดูแลเราเค้าก็มาให้กำลังใจเรา แล้วที่สำคัญคือเค้าน่ารักกับคนรอบข้างก้อยด้วย พี่ที่กองหรืออะไรอย่างเนี้ยะ ซื้อขนมซื้ออะไรมาให้เราก็รู้สึกแบบโอเค ไม่ได้มาแล้วไปเบียดเบียนเรื่องงานซึ่งกันและกันอย่างเนี้ยะ ให้กำลังใจกันมากกว่า"

 
จะมีแฟนชั่นคู่กันไหม?
"อันนี้ก็ต้องแล้วแต่หนังสือมากกว่า แล้วก็คอนเซ็ปต์ค่ะคือถ้าเค้าให้โอกาสเรามาเราก็ยินดี แล้วก็ขอบคุณที่แบบว่าอยากจะให้มาถ่ายคู่กันตรงนี้ก็ต้องแล้วแต่ทางหนังสือ แล้วก็คิวของเราสองคนด้วย (มีทาบทามมาหรือยัง?)มีค่ะ จังหวะ คิวอะไรอย่างนี้ยังไม่ได้ด้วย ถามว่ายินดีไหมยินดีนะคะ แต่ต้องรออะไรให้ลงตัวก่อน คือมันไม่ใช่เราคนเดียวต้องรอทางฝั่งพี่ตูนด้วย อย่างทางฝั่งของพี่ตูนจะมีแกรมมี่ดูแล ก็ให้พี่ตูนกับแกรมมี่ตัดสินใจ ก้อยดูแลตัวเองสบายอยู่แล้ว (พี่ตูน มีอิดออดหรือเขินไหม?)เค้าเขินตลอดเลย ก็เลยบอกว่าอันนั้นพี่ตัดสินใจแล้วกัน(หัวเราะ) เค้าจะค่อนข้างเขินถ้าต้องมาทำอะไรด้วยกันอย่างเนี้ยะ ไม่ชินน่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูน ร้องหึ ก้อย ถ่ายแฟชั่น โนบรา ...
    ว้าว..ว้าว..ว้าว!! กระหึ่มวงการแฟชั่น เมื่อนางเอกตาโต ก้อย รัชวิน ยอมสลัดผ้า ถ่ายแฟชั่น ชุดว่ายน้ำ เซ็กซี่สุดๆ เป็นครั้งแรก!! ซึ่งได้รับเสียงชมจากบรรดาแฟนละคร รวมถึงแฟนตัวจริง ตูน บอดี้สแลม ที่ออกปากชมเปาะว่า สาวก้อย ทั้งสวยและเซ็กซี่เข้าตา แต่เมื่อรู้ว่าแฟนสาวต้อง โนบรา หนุ่มตูน ถึงกับร้องเสียงหลง แต่ก็ไฟเขียวเพราะมั่นใจหัวหนังสือและฝีมือช่างภาพ !!แฟชั่นเซ็กซี่ ฟีดแบ็กเป็นยังไงบ้าง?“ในความรู้สึกก...
  • "เป้"พร้อมรับงานคู่"แพน"ชม"ก้อย"แชะหวิวเซ็กซี่
    ''เป้-อารักษ์'' แจงเพิ่งรู้ต้องออกงานอีเวนต์คู่ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ไม่กี่วัน ยัน! ไร้ปัญหาร่วมงานด้วย พร้อมชี้แจงว่า ไม่ใช่รักโปรโมตแน่นอน เป็นเรื่องปกติที่คนเคยร่วมงานละครด้วยกัน จะออกงานคู่กัน ยอมรับปลื้มฝ่ายหญิงมานานแล้ว แถมชม ''ก้อย-รัชวิน'' อดีตหวานใจที่ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่รับซัมเมอร์ว่า ดูสวยเซ็กซี่ดีหลายคนยังคงจับตามองเป็นพิเศษกับคู่ของหนุ่มเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กับนางเอกสาววิกหมอชิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »