ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลีลาสยิว มาริสา-ก้อย-นุช ลงอ่างเต็มเหนี่ยว

ลีลาสยิว มาริสา-ก้อย-นุช ลงอ่างเต็มเหนี่ยว

Posted 22/03/2011 by Gossip Star

ไม่ธรรมดาแน่นอน เมื่อ 3 สาวขาวโบ๊ะ!!! นำทีมโดย สา มาริสา แอนนิต้า, ก้อย รัชวิน และ นุช นีรนาท ลงทุนนุ่งน้อยห่มน้อยโชว์เซ็กซี่ลงอ่างอาบน้ำ ในงานโฮมโปร ท่ามกลางสายตาประชาชีนับร้อยนับพันที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี แถม โชว์ลีลาสุดสยิวกิ้ว เรียกเสียงฮือฮาไปโขเลยทีเดียว แต่สาวที่มาเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า ต้องยกให้ นางแบบก้านยาว สา มาริสา มาวินไปเลยจ้า!! แหม...เก๊าะเนื้อนมไข่ล้นแถมล้ำหน้ามาแต่ไกลขนาดนี้ เป็นใครก็หลีกให้ she ละค๊า !!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก้อย ปัด สัมพันธ์ติดจรวด ลุ้น ถ่ายแฟชั่นคู่ ตูน
    ยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอด สำหรับคู่รักอย่าง ก้อย รัชวิน กับนักร้องดัง ตูน บอดี้แสลม ที่นับวันจะยิ่งลงล็อคลงตัว หวานกันขึ้นไปตามสเต็ป แม้ล่าสุดจะถูกมองว่าพัฒนาความสัมพันธ์กันแบบติดจรวด ส่วนล่าสุดสาว ก้อย เปรยมาว่าอาจได้เห็นทั้งคู่ควงกันถ่ายแฟชั่นหวานลงบนแม็กกาซีนเร็วๆ นี้คนมองกันว่าคู่เราพัฒนาเร็วไปหรือเปล่า?"ไม่มีใครรู้นอกจากก้อยกับพี่ตูนสองคนค่ะ คือสำหรับก้อยมันค่อยๆ เป็น ค่ายๆ ไปมาตั้งแต่แรกแล้ว ...
  • มาริสา เครียด อีกรอบ พ่อล้มสะโพกหัก...
    ยกให้เป็นสาวยอดกตัญญู เพราะหลังทุ่มเททั้งแรงกาย และเงินก้อนโตรักษาคุณพ่อที่ป่วยเป็นโรคไต จนอาการดีขึ้นมากแล้ว ล่าสุดนางแบบ และนักแสดงสาว สา มาริสา แอนนิต้า ถึงกับต้องกุมขมับอีกครั้ง เพราะคุณพ่อ เกิดล้มสะโพกหัก จนต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันก่อน เจ้าตัวเผยไม่ท้อ เพราะคิดว่าทำดีที่สุดแล้ว"คุณพ่อหกล้มสะโพกหัก เดี๋ยวน่าจะผ่าตัดพรุ่งนี้เช้า(12 มี.ค.) ต้องใส่กระดูกเทียมน่ะค่ะ ก็เมื่อเช้าเพิ่งขับรถออกจาก...
  • มาริสา ยัน ไม่น้อยใจ ตอง หันคบ อั้ม...
    นางแบบสาว สา มาริสา แอนนิต้า ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองอีกครั้งว่าเปล่าซดเกาเหลากับเพื่อนนางแบบ ตอง ภัครมัย หลังอีกฝ่ายย้ายไปอยู่แก็งค์เดียวกับนางเอก อั้ม พัชราภา เจ้าตัวเผยเป็นเรื่องปกติ รับงานเยอะจริง และไม่ได้น้อยอกน้อยใจตามที่เป็นข่าวได้ข่าวว่าเพื่อนทิ้ง?"ไม่ค่ะ จริงๆ แล้วก็เป็นเรื่องปกติคนเราเวลามีเพื่อนเนี่ยก็มีกันหลายๆ กลุ่มอะไรอย่างนี้ค่ะ สนิทกันเป็นช่วงๆ อย่างช่วงนี้เนี่ยสาก็จะถ่ายซิทคอมกับ...
  • ตอง โต้ คบ อั้ม แล้วเริ่ด เชิ่ด หยิ่ง ทิ้ง สา...
    นางแบบสาว ตอง ภัครมัย ออกมาปัดคบคนดังแล้วหยิ่ง หลังมีข่าวว่าเดี๋ยวนี้สาวตอง เริ่ดๆ เชิ่ดๆ นิสัยเปลี่ยน และลืมเพื่อนซี้อย่าง สา มาริสา หลังหันมาร่วมแก็งค์เดียวกับนางเอกซุป'ตา อั้ม พัชราภา แจงทุกอย่างยังเหมือนเดิม ป้องเพื่อนไม่เกี่ยวกับสาวอั้ม ส่วนกับสา และเพื่อนนางแบบคนอื่นๆ ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม แต่ช่วงหลังงานเยอะ ไม่มีเวลาได้คุยกันนั่นเองมีข่าวว่าช่วงหลังดูหยิ่ง?"เอาเป็นว่าสัมภาษณ์ตองไม่ได้ค่ะ ต้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »